เกย์อ้วน ชวนดีเจหน้าตี๋ ล้างตู้เย็น

ลูกไม้ไม่เคยหล่นไกลต้น
 
    เดี๋ยวนี้หมอดูคนดังนอกจากจะหากินกับวงการดาราแล้ว ช่วงนี้ยังไปรับจ๊อบ แกว่งเท้าหาเสี้ยน ไปดูดวงให้กับพวกนักการเมือง โดยเฉพาะคนมีสี แต่ดันทำนายไม่เข้าหู โดนตอกกลับ ด่าเช็ด ชนิด สาดเสีย-เทเสีย กันเลยทีเดียว     อนิจจาวงการหมอดูไทยนับวันชักจะถอยหลังลงคลองเข้าไปทุกที ถ้าไม่ได้รับการกวดขันให้ดี มีหวังโดนมองไปในทางลบอย่างเดียวแน่ๆ 

    เหตุที่ ‘ด็อกเตอร์เห็ด’ ต้องหยิบเรื่องนี้ขึ้นมาพูด คงเป็นเพราะว่า เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้ หมอดูคนดังเคยพาดพิงดูดวงให้ครอบครัวหนึ่งว่า ต้องมีอันเลิกรากันแน่ๆ ทั้งๆ ที่ครอบครัวรักกันนักหนาเลิฟกันปานจะ กลืนกิน (แค่ภาพนอกเท่านั้น) แต่เบื้องลึกเบื้องหลังใครจะรู้ว่า บ้านแตก ยิ่งกว่าในละครน้ำเน่าบ้านเราซะอีก ซึ่งเพื่อนพ้องในวงการเขารู้ดีว่า คู่รักสร้างภาพ ครอบครัวคนดังนี้ ที่แท้ก็เป็นแค่ รักจอมปลอม กันเท่านั้น งานนี้หมอดูทำนายได้แม่นมากๆ 

    จะว่าไปแล้วครอบครัว คือ รากฐานของความอบอุ่น แต่ครอบครัวคนดังนี้หลังจากที่เกิดปัญหาบ้านแตกขึ้น ส่งผลให้

ลูกชายหัวแหวน ที่ดูเหมือนเป็นคนเรียบร้อยต้อง ซ่อนปม เก็บงำความลับไว้มากมาย จนเกิดอาการ วิปริตผิดเพศ เข้าอย่างจัง กลายร่างจากชายแท้เป็นหญิงเทียมซะแล้ว กลายเป็น ขี้ปากชาวบ้าน ในวงการอย่างไม่หยุดหย่อน เพราะล่าสุด ลูกชายหัวแหวน รายนี้ก็ดันไปมีข่าวกับ พระเอกหน้าขาว จนกลายเป็นข่าวใหญ่โต แต่อย่างว่า น้ำมันใกล้ไฟ ยังไงมันก็ต้องเกิดเรื่องเน่าๆ จนได้ คนทั้งวงการเขารู้ดี ว่า ลูกชายหัวแหวน รายนี้เป็นเพศที่ไม่ได้ระบุไว้ในพจนานุกรมฉบับมาตราฐาน ขนาดเพศยังไม่รู้เลยว่า เป็นอะไรกันแน่ ‘ด็อกเตอร์เห็ด’ ขอให้คำนิยามเองว่า น้องเก้ง ถึงจะเหมาะกับฮีมากที่สุด 

    พอได้ก้าวเท้าเข้าวงการเจริญตามรอยก้นพ่อ น้องเก้ง รายนี้ก็สานฝันของตัวเองให้เป็นจริง ด้วยการฟาดพระเอก-พระรอง-ตัวประกอบ-เด็กยกไฟ-เด็กเสิร์ฟน้ำ งาบมากินอยู่บ่อยครั้ง ถ้าหิวเมื่อไหร่มีหวัง โทรจิก มา กระแทกรู เกือบทุกครั้ง แล้วความลับก็ดันมาแตกซะก่อน ไม่งั้นมีหวังได้งาบหนุ่มนายแบบอีกเพียบ 

    พอข่าวเรื่องเพศถูกกระพือออกไป คุณพ่อสุดเลิฟ ก็รีบออกมาตราการบังคับให้ลูกชายไม่ให้ออกไปข้างนอก

ถ้าอยากจะเจอเพื่อนก็ให้มาหาที่ห้องพักของตัวเอง เพราะถ้าขืนออกไปทำประเจิดประเจ้อ เจอ ปาปาราซซี่ มีหวังชื่อเสียงของครอบครัว ป่นปี้ ชีช้ำกะหล่ำปลีแหงๆ 

    ทางด้าน น้องเก้ง ก็เหมือนคนลงแดงตาย เพราะโดนห้ามไม่ให้ไปเที่ยว ห้ามออกไปพบเพื่อนเกย์ที่ไหน แต่ ความหงี่ นี่มันห้ามไม่ไหวจริงๆ ทางด้าน น้องเก้ง ก็อดรนทนไม่ไหว โทรให้คู่ขามาบริการ ส่งส่วย ถึงสวรรค์ชั้น 7 งานนี้ ‘ด็อกเตอร์เห็ด’ ถึงกับอึ้ง เพราะหนุ่มคนที่ปรากฎกายอยู่ที่หน้าประตูห้อง ไม่ใช่ใครอื่นดันเป็น ดีเจชื่อดังคับฟ้า หน้าหล่อประดุจเจ้าชายแห่งเทพนิยาย แถมประวัติชีวิตของหนุ่มคนนี้ก็ไม่เคยด่างพร้อยแม้แต่น้อย เพราะฮีเป็นแฟนกับ นักร้องสาวหน้าแก่ ชื่อหมายถึงโกหก เหมือนรักของทั้งคู่ราบรื่นไปได้สวยโรยด้วยกลีบกุหลาบ ควงคู่กันออกงานสังคม (เพื่อบังหน้า) หรือเปล่า ‘ด็อกเตอร์เห็ด’ ไม่อยากที่จะฟันธง แต่ที่แน่ๆ ดีเจหน้าตี๋ รายนี้ก็พิศมัย ถั่วดำอัดแท่ง เหมือนเพื่อนดีเจคนอื่นๆ เพราะอุตส่าห์เสียสละเวลาไป แทงก้น ขโยกสะโพกอยู่กับ น้องเก้ง นานสองนาน แต่เรื่องนี้รู้แล้วต้องเหยีบไว้เลย เพราะขืนถ้าถูกระพือข่าวออกไปมีหวัง พ่อบังเกิดเกล้า จะมาเหยียบอกตายแน่ๆ 

    เกิดเป็นพ่อแม่มีแต่จะต้องทำใจ เพราะลูกชายดันมา วิปริตผิดเพศ จะโทษลูกอย่างเดียวก็คงไม่ได้ เพราะต้นแบบแม่พิมพ์มันย่ำแย่สุดเน่ายากที่จะเป็นตัวอย่างได้ 

    ดูช้างให้ดูหาง ดูนางให้ดูแม่


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์