เข็ม เดินหน้าสืบ ปริ๊ด ซ้อ7แฉไม่เลิก!!!

อย่างนี้หรือป่าว ที่เค้าเรียกกันว่า "ฟ้าหลังฝนมักสวยงามเสมอ "

เพราะปีที่แล้วเรียกว่าเป็นปีชง ของเธอเลยก็ว่าได้ ที่ถูกข่าวฉาวรุมกระหน่ำซะจนไม่เหลือชิ้นดี สำหรับพิธีกรสาวสวย 'เข็ม กฤตธีรา อินพรวิจิตร' ที่เพิ่งจะลงทุนควักกระเป๋าเปิดธุรกิจทำร้านเล็บ แถมยังมีมูลค่าสูง ถึง 7 หลักเลยซะด้วย!!!



และพักนี้ดูเหมือนเจ้าตัว จะยุ่งซะจนไม่ค่อยมีข่าวคราว ให้เราได้ยินกัน

จะมีก็จะข่าวคาวๆ ที่ "ซ้อ7" ออกมาแฉ ทั้งเรื่องแอบไปฉกสามีชาวบ้าน หรือจะเป็นอดีตสุดฉาว ซึ่งงานนั้นทำเอาสาวเข็มเดือดนั่งไม่ติด ถึงขนาดออกมาประกาศว่าออกการไม่ปลื้มอย่างแรง ถึงขนาดสั่งคนตามล่าหาตัว "ซ้อ7" ให้ควั่ก ซึ่งล่าสุดเจอเจ้าตัวเข้าจึงเข้าไปอัพเดทความเคลื่อนไหวและสารทุกข์สุขดิบของเธอกันสักหน่อย

ซึ่งเจ้าตัวก็ให้สัมภาษณ์อย่างอารมณ์ดีว่า

"ตอนนี้ยุ่งมาก ตอนนี้เข็มกำลังจะเปิดร้านเล็บค่ะคาดว่าราวๆ สิ้นเดือนนี้น่าจะเห็นเป็นรูปเป็นร่าง ได้ข่าวมาว่าลงทุนไปมหาศาล?? ก็หลายหลักนะ (หัวเราะ) เยอะอยู่ค่ะ ที่ลงทุนเยอะเพราะทำหลายสาขา ก็ทำกับเพื่อนสนิท 2 หุ้นค่ะ

เห็นหมอดูฟันธงว่า ..จะมีงานวิวาห์ปีนี้??

(หัวเราะร่วน) ยังไม่มีเลย (ลากเสียงยาว) นี่ก็ปาเข้าไปเมษาล่ะไม่ทันแล้ว นี่เดือนอะไรแล้ว ถ้ามีจริงๆ คงไม่อยู่เฉยแบบนี้แล้ว ต้องเตรียมแล้ว ไม่มีวี่แววเลย ยังไม่เจอ สงสัยยังเกิด(หัวเราะ) 


เข็ดหรือป่าว??

ป่าวเลย ไม่ได้รู้สึกอย่างนั้น เข็มทำงานเยอะมาก ไม่มีเวลาเลย แล้วก็ไม่ใช่ปิดกลั้นตัวเอง แต่ไม่มีใครเข้ามาจริงๆ ก็รอ อยู่นะ รีบๆมากันหน่อยเดี๋ยวจาไม่ทันสิ้นปี(555)

แล้วเรื่อง"ซ้อ7"ล่ะไปถึงไหนแล้ว??

ก็ไม่มีอะไรค่ะ ถามว่าสืบไหมก็สืบนะ แต่นี่ถ้าเรื่องมันเงียบเราก็ไม่ได้ไปอะไรอยู่แล้ว คือไม่มีอะไร มีอะไรอยากให้พูดให้บอกมาเลยดีกว่า มาคลุมเคลือแบบนี้ แล้วเหมือนเค้าพยายามเขียนให้กระแสเป็นเราอะไรอย่างนี้ เข็มอ่านเข็มรู้ว่าไม่ใช่ตัวเรา หลายคนก็คิดว่าเป็นเรา โทรมาถามเยอะ มาสัมภาษณ์เยอะมาก ถ้ารู้ขนาดนั้นแล้วเรื่องจริง ก็พูดออกมาเลยดีกว่า มันคลุมเคลือ พยายามจะให้ใช่ให้ได้ เข็มบอกเลยตรงนี้ว่า "ไม่ใช่" ผิดคนแล้วแหละ ถ้าเกิดคิดว่าใช่ก็บอกว่าเลย อะไร ที่ไหน ยังไง สาวเข็มตอบอย่างอารมณ์ดี


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์