นาตาลี ไม่คิดดังเพราะฉาว

นาตาลี เดวิส ฟุ้งไม่มีคนต่อต้านเรื่องข่าว "โจอี้-ไมค์" รุมจีบ ยันไม่ได้กลับมาดังเพราะข่าว ออกตัวไม่คิดคบ "ไมค์" เช่นกัน

ห่างหายจากวงการบันเทิงไปนานกลับมาอีกที นาตาลี ก็เหมามีข่าวว่าสองหนุ่มฮอต ทั้ง "ไมค์" พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล และ โจอี้ บอย รุมขายขนมจีบ แต่ฝ่ายชายกลับยืนยันว่าไม่เคยคิดจีบ ทั้งนี้เมื่อถามถึงผลตอบรับหลังกระแสข่าวออกไป นาตาลีชี้แจงดังนี้  "ไม่มีอะไร ส่วนมากก็โดนถามว่าเขาโทรมาคุยจริงหรือเปล่า แต่จริงๆ ไม่มีใครว่าอะไร อาจจะเพราะเราโตขึ้น คนก็เลยเข้ามาคุย 

สมัยออกเทปยังเด็ก เลยไม่เป็นข่าว แต่ไม่ตกใจ เพราะทราบอยู่แล้ว 

กลับมาต้องมีเรื่องอย่างนี้ เราก็รู้ว่าตัวเองต้องโฟกัสเรื่องงาน ไม่อยากมีปัญหาเรื่องข่าวเยอะ ตอนนี้ก็ทำตัวปกติ ทั้งไมค์และกับพี่โจ้ ตั้งแต่แรกก็ไม่เคยพูดว่าสองคนนี้จีบ แล้วก็ไม่รู้ว่าเขาจีบหรือเปล่า เพราะเราก็ไม่ได้คิดอะไรอยู่แล้ว คนหนึ่งก็พี่ อีกคนหนึ่งก็รุ่นน้องในวงการเท่านั้นเอง ถึงเขาจีบก็ไม่ได้อะไรอยู่แล้ว ไม่ได้คิดว่าต้องกลับมาดังเพราะข่าว ช่วงที่ไมค์กับพี่โจ้โทรมาคุย ช่วงนั้นก็ถ่ายหนังสือเยอะเหมือนกัน แต่จะวางแผงเดือนพฤษภาคม-มิถุนายน"



ถามว่าหลังจากเกิดข่าวยังคุยกับไมค์ ผ่าน MSN หรือ Hi5 อีกหรือไม่ นาตาลีกล่าวว่าคุยปกติ แต่ไม่ได้เคลียร์ว่าเกิดอะไรขึ้น เพราะต่างคนก็ต่างรู้ว่าไม่ได้คิดอะไร 

"คนอาจจะตีความไปเองว่า ถ้ามีผู้ชายโทรหาผู้หญิงต้องจีบแน่ๆ เลย แต่จริงๆ คนเราก็สามารถคุยได้ทั้งสองเพศ มันก็ไม่แปลก ส่วนแฟนคลับไมค์ก็ไม่มีใครว่า บางคนอาจคิดว่าโดนต่อต้านหรือเปล่า ใน Hi5 ยังมีแฟนคลับกอล์ฟ-ไมค์ แอดเข้ามาเยอะเลย ชมว่าน่ารักดี กลับมาครั้งนี้ดูโตขึ้น ดูสดใส ไม่มีบอกว่าอย่ามายุ่ง ก็รู้สึกดี เขาเป็นแฟนคลับ ไมค์เองก็น่าจะรู้ว่ามันไม่มีอะไร 

ไมค์เคยจีบผ่าน hi5 ไหม

ไม่รู้ว่าเขาจีบหรือเปล่า แต่เขาก็ส่งข้อความมา แล้วก็มีโทรมาคุย แต่ไม่มีหยอดคำหวาน เฉยๆ ปกติ ไม่รู้ว่าหวานของเขาเป็นยังไง แต่เราก็ให้ได้แค่ความเป็นเพื่อนกันเท่านั้นเอง  เขาชวนไปไหนก็ไม่เคยออกไปด้วยอยู่แล้วเขาก็มีชวนไปดูหนังบ้าง แต่เราก็อยู่เฉยๆ ของเรามาตั้งแต่แรกอยู่แล้ว เพราะไม่เคยคิดจะคบกับไมค์เลย ตั้งแต่แรกเราให้เป็นเพื่อนเป็นน้องในวงการเท่านั้นเอง ไม่เกี่ยวกับเรื่องอายุ แต่แค่นี้ก็โดนจับตาจะแย่ ถ้าคบสงสัยตายแน่ แต่ไม่เคยคิดว่าจะคบเลย" นาตาลีกล่าวสรุป 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์