เอ๋อ ดีนัก?! พิม จับ แอน จูนสมอง

ไม่รู้ช่วงนี้ “แอน-อลิชา” โหมงานหนักมากไปอ่ะป่าว? 

พอต้องเข้าฉากบู๊กับ “พิม-พิมพ์มาดา” ในละคร “อธิษฐานรัก” ทางช่อง 5  สาว “แอน” ถึงได้ลืมบทแล้วลืมบทอีก จนสาวพิมต้องคอยกระซิบบทให้ หนักเข้าพิมเลยทนไม่ไหว จับแอนมาจูนสมองให้ซะเลย  เบื้องหลังฉากนี้จะฮาน้ำตาเล็ดขนาดไหน ไปชมกัน



เป็นฉากที่ การะเกด (แอน) วางแผนมาช่วยอิงฟ้า (พิม) ที่ถูกเพชรแท้ (อ๊อฟ-ปองศักดิ์) จับตัวไว้

โดยยอมให้ที่อยู่ขององค์อินทร์ (อุ้ย-เกรียงไกร) แก่เพชรแท้ แลกกับการเข้าพบอิงฟ้าเพื่อชำระแค้นส่วนตัว ฉากนี้ผู้กำกับฯ “สันต์ ศรีแก้วหล่อ” ยกกองไปถ่ายทำที่ ร.ร.บ้านภาษาและศิลปะ จ.สมุทรสาคร  ก่อนเปิดฉากถ่ายทำ ผกก.เรียกพิม,แอนมาซักซ้อมคิวถ่ายอย่างละเอียด

ซึ่งวันนี้เป็นฉากที่แอนต้องตบพิมชุดใหญ่ เพราะเป็นแผนหลอกศัตรูเพื่อช่วยพิมออกมา

แต่ระหว่างซ้อมแทนที่แอนจะเกร็งคิวที่ต้องตบพิม กลับดันลืมบทพูดตลอด จนพิมขำก๊ากทนไม่ไหว ดึงแอนลงมานวดขมับ “จูนสมอง” ให้ใหม่!!  ทำเอาทีมงานหัวเราะกันลั่นกอง แต่เชื่อมั๊ยว่าหลังจากนั้นเหมือนมีปาฏิหารย์ ทำให้แอนจำบทจำคิวได้แม่นเป๊ะๆ  


พอถึงเวลาถ่ายจริง แอนก็ไม่พลาด บุกเข้ามาในห้องขังพิมปุ๊บ

แอนก็เล่นละครซ้อนละคร ตบตีพิม 2 ฉาดรวด  แถมด่ากราดเป็นชุด จนผู้ร้ายตกใจนึกว่าแอนโกรธเกลียดพิมจริงๆ เลยรีบวิ่งเข้ามาห้ามกันใหญ่  พอแอนเห็นแผนลงล็อกก็แกล้งตวาด จนสมุนอ๊อฟหงอไม่กล้าอยู่ในห้อง ปล่อยให้แอนเคลียร์กับพิมสองต่อสอง

เมื่อแอนเห็นผู้ร้ายไปแล้วก็เข้าไปกระซิบข้างหูพิมว่า

เป็นแผนลวงเพื่อพาพิมหนี ทำเอาพิมถึงกับมึนตื้บ เพราะช่วยแค่นี้ไม่เห็นต้องตบสองทีซ้อนเลย สุดท้ายแผนการของแอนจะช่วยพิมหนีออกไปได้หรือเปล่า  เอาใจช่วยได้ในละคร “อธิษฐานรัก”คืนวันพฤหัสที่ 24 เม.ย.นี้ เวลา 20.25 น. ทางช่อง 5 


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์