ลูกตาลคลั่งเจ๊เบียบหยามศักดิ์ศรีเงินมา ผ้าหลุด

จู่ๆก็ส้มหล่นเจอ “เจ๊เบียบ” ระเบียบรัตน์ พงษ์พานิช ออกมาเฉ่งยับเรื่องเดินแฟชั่นชุดว่ายน้ำกลางห้าง

พอได้เจอหน้าสาวเซ็กซ์บอมบ์ ลูกตาล-อาริษา วิลล์ ก็เลยถามถึงความรู้สึกเรื่องนี้ “โห ขึ้นหน้า 1 ทุกฉบับเลย ตาลไม่คิดว่าจะถึงขั้นออกมาวิพากษ์ วิจารณ์ขนาดนี้ ที่จริงมีนางแบบคนอื่นเดินแฟชั่นชุดว่ายน้ำกันเยอะแยะ ตาลไม่ เข้าใจว่าทำไมต้องเป็นตาลด้วย พอได้อ่านคำที่ท่านพูดก็ไม่อยากคิดอะไร เพราะตาลไม่ใช่คนแรกที่โดน อย่างเรื่องไม่มีศักดิ์ศรี พอเงินมาผ้าหลุด อาจจะเข้าใจไม่ตรงกัน เค้าอาจจะทำตามหน้าที่ของเค้า ตาลก็ทำหน้าที่ของตาล แต่ก็ต้องขอบคุณ เค้าอาจห่วงว่าเป็นผู้หญิงไม่ควรทำแบบนี้ เมื่อเตือนมาก็ฟังไว้”


คิดว่า “เจ๊เบียบ” สร้างกระแสให้ตัวเองมั้ย?

“ตาลไม่อยากมองแบบนั้น ตาลต้องขอบคุณเค้าด้วยนะ รู้สึกคนพูดถึงข่าวนี้เยอะมาก”

แล้วข่าวมีผลกระทบกับเรามั้ย?


“ไม่ค่อยมีใครว่านะ ไม่รู้สิคนส่วนมากเข้าข้างตาล มันอาจไม่ได้น่าเกลียดจริงๆ ตาลก็ไม่คิดว่าตัดสินใจผิดที่รับงาน ตาลถือว่าตาลทำไปตามหน้าที่ ซึ่งมันไม่ได้อนาจารอะไร ตาลไม่ได้ใส่ไปเดินช็อปปิ้ง ตาลใส่ทำงาน

ทำให้ต้องลดความเซ็กซี่ลงมั้ย?

“ตาลก็อยู่ของตาลแบบนี้ ถ้างานไหนไม่เกินกว่าที่เรารับได้ก็รับ แต่ถ้าเยอะไปผู้ใหญ่ก็สกรีนให้อยู่แล้ว”


แล้วมีคนเห็นเมื่อช่วงสงกรานต์ ตาลทะเลาะกับผู้หญิงแล้วยืนร้องไห้อยู่แถวอาร์ซีเอ เกิดเรื่องอะไร?

“ยอมรับไปอาร์ซีเอมา แต่ที่ร้องไห้เนี่ยมันไม่ใช่ ทะเลาะกัน”

แล้วร้องไห้ทำไม?


“อ๋อ อุบัติเหตุรึป่าว เพราะตาลลื่นล้มตรงขั้นบันได เพื่อนเห็นมีเลือดไหลก็เลยร้องไห้ ตาลก็เลยร้องไห้ตาม ปรากฏว่าเย็บไป 3 เข็ม แต่ไม่มีทะเลาะนะคะ ตาลไม่จำเป็นต้องมานั่งโกหก”

ไม่มีหนุ่มๆไปดูแลเป็นพิเศษเหรอ?


“ไม่มีค่ะ ตาลอยู่กับกลุ่มเพื่อนผู้หญิง ไม่มีจริงๆมาแย่งอะไรใคร (เอ๊ะ ยังไม่ได้พูดเรื่องแย่งใครเลยจู่ๆตาลก็พูดออกมาเอง!) ทุกคนเป็นเพื่อนกันหมดค่ะ ตาลไม่ได้รู้สึกว่าต้องให้ใครมาดูแล ทุกวันนี้ตาลทำงานก็ดูแลตัวเอง ไม่ขาดอะไร”

ไปวันนั้นไม่มีหนุ่มๆมาจีบเหรอ?

“ไม่มีค่ะ เราไปเล่นสงกรานต์ คนอาจจะให้ความสนใจ เพราะเราเป็นดารา แต่เรื่องมาจีบคงไม่มี เพราะเราไปกับเพื่อนทั้งผู้หญิงผู้ชาย ถ้าไปกลุ่มผู้หญิงอย่างเดียวก็อันตราย เลยมีกลุ่มเพื่อนผู้ชายด้วย” ..(อ้าว เมื่อกี้เพิ่งบอกมีแต่ผู้หญิง ตกลงจะมีผู้ชายหรือไม่มี เอาซักอย่างซิ!).


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์