นก หลงวี ไม่เชื่อขอเบอร์สาวอื่นท้าสื่อเอารูปมาโชว์

'นก'หลง'วี'หัวปักหัวปำ ไม่เชื่อขอเบอร์สาวเหนือแน่นอน ท้าสื่อเอารูปมาโชว์ ลั่นไม่ต้องเคลียร์ ขอบคุณที่เขียนถึง แปลว่ายังไม่ลืม
 
ลายเจ้าชู้ คาสโนว่า สงสัยจะฆ่าไม่ตายอีกราย เพราะล่าสุด มีคนตาดีเห็นว่าคนหน้าเหมื๊อน...เหมือน นาย'วี-วีรภาพ สุภาพไพบูลย์' เดินเข้าผับย่านเชียงใหม่ และขอเบอร์สาวเหนือน่าตาจิ้มลิ้มซะด้วย แบบนี้แฟนสาว 'นก-อุษณีย์ วัฒฐานะ' ที่คิดว่าเอานายวีอยู่หมัดแล้ว แบบนี้จะปรี๊ดแตกหรือเปล่า สงกรานต์อยู่ไหนจ๊ะ "อยู่กรุงเทพค่ะ และให้ญาติที่จันทบุรี ขึ้นมาค่ะ ส่วนพี่วีไปทำงาน เดินสาย ที่เชียงราย เชียงใหม่"


เห็นว่ามีไปขอเบอร์สาวในผับที่เชียงใหม่

"(หัวเราะ) ก็ไม่ทราบค่ะ ไม่ได้เจอกัน เค้าไปทำงาน เรารู้แค่นั้น วันแรกไปทำงานที่เชียงราย และวันที่สอง เค้าก็ไปทำงานที่เชียงใหม่ และวันที่สาม เค้าบอกว่าจะขออยู่เที่ยวอีกวันนึง เค้าโทรมาบอกเองเลย"

เค้าเล่าให้ฟังมั้ยว่าทำอะไรมาบ้าง

"ก็โทรคุยตลอดนะ"

พอมีข่าวว่าขอเบอร์สาวแล้วได้คุยกันหรือยัง

ยังเลย พึ่งรู้มาจากสื่อนี่แหละ แต่คิดว่าไม่หรอก เพราะว่าเชียงใหม่นี่ไปกันมาหลายครั้งแล้ว ถ้าเค้าไปทำอะไรที่ไม่ดี ยังไงซะพี่ที่รู้จักก็ต้องบอกอยู่แล้ว ไม่ต้องเคลียร์หรอกค่ะ คิดว่าธรรมดานะที่จะมีข่าว เพราะเค้าไปที่เที่ยวที่ไม่มีนก เลยเป็นข่าวถือว่าเป็นเรื่องธรรมดา ก็โทรคุยปกติ"


เรียกว่าเรื่องนี้เชื่อใจว่าวีไม่ทำแน่นอน

"ค่ะ เชื่อใจ ไม่ถามหรอก ปกตินกไม่ใช่คนชอบถาม เราไว้ใจ เชื่อใจ คิดว่าพี่วีไม่ได้ทำอะไรแบบนั้น และหลักฐานก็ไม่แน่นหนาพอ ไม่มีรูปมายัน หรือคนสนิทโทรมาบอก"

พอรู้แบบนี้เริ่มหวั่นไหวหรือหึงบ้างมั้ย

"ถ้าผู้หญิงเข้ามาขอเบอร์ไม่โกรธค่ะไม่ว่า แต่ถ้าพี่วีไปขอเบอร์หรือยุ่งกับคนอื่นนี่ต้องมีเคลียร์ คือเราไปห้ามคนอื่นไม่ได้ แต่ห้ามคนของเราได้นี่คะ พี่วีมีผู้หญิงมาชอบเยอะ เป็นเรื่องธรรมดา"

พอมีข่าวแบบนี้ออกมาเหมือนกับว่านกยังลบลายวีไม่ได้

"(หัวเราะ) ก็ ดูๆ กันต่อไปค่ะ เรื่องคบกันก็มั่นใจนะเรื่องพี่เค้าไม่เจ้าชู้ แต่เรื่องนิสัยหรือเรื่องอื่นๆ ต้องดูไปเรื่อยๆ แต่ก็ยังขอบคุณนะ ที่เขียนถึง ที่ยังอยู่ในกระแสตลอด ไม่บั่นทอนความรักเลย อยู่ที่เรา 2 คน มากกว่า ตอนนี้ความรักก็ยังโอเคค่ะ ก็มีเจอกันบ้าง มีทานข้าวกันปกติ"นกกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์