ใจหาย...ต๊ะ นารากร เผยเรื่องราวที่ทำให้คนไทยรู้จักอดีต ‘นาธาน’


ใจหาย...ต๊ะ นารากร เผยเรื่องราวที่ทำให้คนไทยรู้จักอดีต ‘นาธาน’

เป็นข่าวเศร้าวงการบันเทิงอีกครั้ง เมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม มีรายงานว่า นาธาน โอร์มาน เสียชีวิตเเล้ว ด้วยภาวะติดเชื้อในกระแสเลือด หลังเข้ารับการรักษาอาการป่วยด้วยโรคโลหิตจางนานเกือบครึ่งปี และเริ่มทรุดลงเมื่อ3-4 เดือนก่อน ได้จากไปอย่างสงบในวัย 44 ปี ที่โรงพยาบาลสมุทรสาคร

ล่าสุดผู้ประกาศข่าวดัง ต๊ะ นารากร ติยายน ก็ได้เขียนข้อความสุดอาลัยต่อการจากไปของ นาธาน โดยระบุว่า " ยอมรับว่า ต๊ะเองมีส่วนทำให้ นาธาน โอมาน เป็นที่รู้จักของคนไทย ราวปี 2545 ตอนเป็นพิธีกรรายการ เจาะใจ คู่กับ พี่ดู๋ สัญญา คุณากร เราเชิญนาธาน โอมาน มาสัมภาษณ์ ประเด็น หนุ่มลูกครึ่ง ไทย-เนปาล ต่อสู้ชีวิตด้วยความยากลำบาก

จำได้ว่า เป็นการพูดคุยที่สนุกสนาน หลังจากนั้น นาธาน ก็กลายเป็นเพื่อนกับทีมงานของรายการ จนมารู้ทีหลังว่า เรื่องที่เค้าเล่าในรายการ บางเรื่องก็ไม่จริง เป็นการเสริมแต่งประวัติของตัวเองขึ้นมา

ต่อมาเมื่อมีข่าวว่า นาธาน มีเรื่องฉ้อโกง หลอกลวง มีเจ้าทุกข์แจ้งความหลายราย. ต๊ะก็ติดตามข่าวอยู่ห่างๆ ช่วงนั้นนาธาน ล่องหนหายตัว สื่อต่างๆ ก็ตามหา อยากขุดคุ้ยความจริงจากเจ้าตัว

จนวันหนึ่ง นาธานโทรมาหาต๊ะ บอกว่า อยากเปิดใจพูดทุกเรื่องที่สังคมสงสัย นาธานบอกว่า "ถ้าจะให้สัมภาษณ์ ผมเชื่อใจพี่ต๊ะที่สุด" ต๊ะเชิญมาสัมภาษณ์ ในรายการ "ประเด็นเด็ด 7 สี" ที่เป็นพิธีกรอยู่ วันนั้น ถามนาธานทุกเรื่องที่ถูกกล่าวหา จำได้ว่า นาธานตอบไม่เคลียร์ เราคนถามเอง ก็อึดอัดใจ เพราะไม่เชื่อว่าเค้าพูดความจริงทั้งหมด หลังจากนั้นก็ไม่เจอกันอีก ไม่ได้ติดต่อ ถามไถ่ความเป็นไปในชีวิตกันเลย เป็นเพราะนิสัยปิดตัวเองของต๊ะเองด้วย ที่จะไม่โทรหาใครก่อน ถ้าไม่จำเป็นจริงๆ

วันนี้ได้ข่าวการเสียชีวิตของ นาธาน โอมาน ในวัย 45 ปี รู้สึกใจหาย และขออโหสิกรรม ในทุกสิ่งทุกอย่างที่อาจจะเคยล่วงเกินกันมา ไม่ว่าจะเจตนาหรือไม่ก็ตาม"



ใจหาย...ต๊ะ นารากร เผยเรื่องราวที่ทำให้คนไทยรู้จักอดีต ‘นาธาน’

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์