แต่งเสียที! เผยแบรด-โจลี่จูงมือวิวาห์ช่วงซัมเมอร์นี้

คู่รักฮอลลีวู้ดขวัญใจสาธารณชน'แบรด พิตต์-แองเจลิน่า โจลี'แต่งเงียบม.ย.นี้ เผยเป็นพิธีสุดส่วนตัว มีเฉพาะเพื่อนสนิท และจะเชิญพ่อร่วมงานหวังง้อขอคืนดีด้วย

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 22 เมษายน ว่า คู่รักฮอลลีวู้ดชื่อดัง แบรด พิตต์ และแองโจลีน่า โจลี่ ได้วางแผนที่จะจัดพิธีวิวาห์อย่างเงียบๆ ที่ซานตา บาร์บาร่า ในต้นเดือนมิถุนายนที่จะถึงนี้ พีธีวิวาห์ที่จะจัดขึ้น จะเป็นอย่างส่วนตัวและเรียบง่าย ไม่มีพิธีกรรมทางศาสนาแต่อย่างใด และจะมีเพียงเพื่อนสนิทและครอบครัวของทั้งคู่มาร่วมงานเท่านั้น นอกจากนี้ยังคาดว่าโจลีจะเชิญ จอน โวจต์ พ่อของเธอ ที่ก่อนหน้านี้เคยมีปัญหากันจนถึงขั้นบาดหมางตั้งแต่ปี 2002 มาร่วมงานด้วย 

ขณะที่เพื่อนสนิทของโจลี่ เผยว่า โจลีได้โทรศัพท์ไปบอกพ่อของเธอตั้งแต่เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

และเธอก็วางแผนที่จะขอโทษและขอให้พ่อให้อภัยเธอด้วย  โดยเธอหวังว่านี่จะเป็นโอกาสที่ดีที่เธอและพ่อจะได้พูดคุย ปรับความเข้าใจกัน และเธอจะสามารถคืนดีกับพ่อของเธอได้ในที่สุด รายงานยังเผยด้วยว่า งานแต่งงานที่จะถูกจัดขึ้นนี้จะเป็นงานวิวาห์ที่มีพิธีรีตองน้อยที่สุด  จะมีลักษณะคล้ายกับปาร์ตี้บาร์บีคิวทั่วๆไป โดยจะมีเพียงเพื่อนนักแสดงไม่กี่คนเท่านั้นที่จะมาร่วมงานนี้ นอกจากนี้ยังจะมีการฉลองวันเกิดของโจลีและชิโลห์ ลูกสาวของทั้งคู่ด้วย ในงานนี้ด้วย



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์