ใหม่เก็บเต้า! แต่คราวนี้โชว์ก้น

ยามนี้คงจะไม่มีกล้าปฎิเสธความแรงของนางร้ายผิวสี “ใหม่-สุคนธวา เกิดนิมิตร” แล้วล่ะเพราะด้วยความสามารถบวกกับนิสัยใจคอแล้วเธอก็ไม่ได้เป็นสองรองใครหรอก

 แต่ที่น่าจับตามากที่สุดระยะนี้คงไม่พ้นการออกงานอีเว้นท์ร่วมกับ “มัติ-อาชัญ  ชัยสุวรรณ” ตลอด

จนกระทั่งในงานจ้างแห่งหนึ่ง ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่า สิ่งที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นได้ทุกเวลา ซึ่งจากแหล่งข่าวระบุว่าเป็น การกระทำที่นอกบทด้วยแหละ เพราะจากในการวางรูปแบบของทางเจ้าของงานนั้น ก็แค่ให้เดินแฟชั่นกันธรรมดาปกติเท่านั้น และนายแบบ-นางแบบแต่ละคนก็เดินไปตามที่ซ้อมไว้อย่างสวยงามและน่าสนใจทีเดียว

แต่พอมาถึงคิวของ ใหม่กับมัติ เนี่ยแหละ ที่เขาบอกว่า หยอกเอินกันจนนอกสคริปส์สุดๆ ขณะที่ “ใหม่” เดินมาบริเวณกลางเวที เพื่อหมุนตัวไปมา เพื่อโชว์เสื้อผ้าและสัดส่วน ตามที่บล็อกไว้ตั้งแต่ซ้อม

จู่ๆ ด้วยอารมณ์และทรงผม พร้อมกับบรรยากาศที่เป็นใจหรือไงไม่ทราบได้ ทำให้ “มัติ” ช้อนตัวของ “ใหม่” ขึ้นมาไว้ในอ้อมกอดพร้อมกับเหวี่ยงไปมาราวกับทั้งคู่ประคองรักกันดูดดื่มอยู่กันสองต่อสอง

จากบางแหล่งข้อมูลก็บอกกล่าวว่า บริเวณแถวนั้นตอนที่ใหม่ เดินนั้นด้วยกระแสน้ำที่ไหนผ่านมาตลอด และบนทางเดินมีน้ำไหลผ่านทำให้ตอนแรกที่ ”ใหม่” เดินไม่ได้คิดอะไรก็เกือบจะพลาดลื่นไถลไป ด้วยความโชคดีที่ “มัติ” คว้าตัวไว้ได้ก่อน ไม่งั้นงานนี้อาจะมีเลือดตกยางออกกันบ้างล่ะมั้ง



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์