ปอ-ทฤษฎีพาเที่ยวโอซากาทริปลดโลกร้อนกับคูล

หลบอากาศร้อนช่วงสงกรานต์ ไปสดชื่นเย็นสบายกันไกลถึงญี่ปุ่น กับคลื่น คูล 93 ฟาเรนไฮต์ ของ สกายไฮ เน็ตเวิร์ค

พา 50 เดอะวินเนอร์ จากภารกิจพิชิต โลกร้อนในกิจกรรม Cool Outing Special In Japan ตอน Cool Down The Earth บินไปเที่ยวฟรีที่ญี่ปุ่น กับ ปอ-ทฤษฎี สหวงษ พร้อม พีเจกัญ-รังรอง วัณณรถ และ พีเจซีเจ-ฉัตรชัย เจริญชุษณะ สายการบินสิงคโปร์แอร์ไลน์แตะ สนามบินคันไซ โอซากา


เช้าตรู่! ทัวร์แห่งความสนุกก็เริ่มต้นที่ปราสาทโอซากา

ล่องเรือซานตา มาเรีย มาดูสัตว์ 39,000 ชนิด ในอะแควเรียมใหญ่สุดในโลก เดินทางย้อนรอย ประวัติศาสตร์สู่กรุงเกียวโต ชมเขาอาราชิยามะ ที่โรแมนติกสุดๆ ช่วงล่องเรือตามแม่น้ำโฮซึ ทุกคนในทริปดื่มด่ำกับธรรมชาติสุดงดงาม จากนั้นไปวัดเทนริวจิ นั่งรถไฟสายโรแมนติก ไปสักการะพระโพธิสัตว์พันมือ ที่หอซังจูซังเก็น ไปดูวัดคิโยมิสึที่ถูกขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลก ไปเดินเที่ยวที่ย่านช็อปปิ้งชินไซบาฉิ แล้วจึงเดินทางกลับไปช็อปปิ้งกันต่อที่ย่านโดตอมโบริ ในโอซากา

เล่นเอา "พระเอกช่อง 3" ปอ หลงเสน่ห์! แดนซากุระไปอย่างจัง

บ่นเสียดาย ที่ไม่ได้เอากล้องตัวใหญ่มาด้วย จึงใช้กล้องตัวจิ๋วเก็บภาพวิว และดอกซากุระ ที่ออกดอกสะพรั่ง เต็มต้น มุมภาพของพระเอกแต่ละท่าเลยไม่ค่อยธรรมดา ท่านอนหงายยังมีเล้ย! ไปครั้งนี้ทำ ให้ได้รู้ความลับ ปอ ว่าไม่ชอบความสูง ขอปฏิเสธไม่ขึ้นชิงช้าสวรรค์สูง 50 เมตร แต่เลือกจะเดินเตร่ ช็อปปิ้งของฝากข้างล่างไปฝาก "คนรู้ใจ"ที่เมืองไทยแทน.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์