บิ๊ก..หนาว หนิงพร้อมคืนแหวน หากเจอคนใหม่

สำหรับคู่รัก(ร้าว)คู่นี้ นางร้ายหน้าหมวย "หนิง ปณิตา พัฒนาหิรัญ" กับ(อดีต)แฟนหนุ่ม "บิ๊ก ศรุต วิจิตรานนท์"

หลังจากที่คบหากันมานานกว่า 7 ปี จนถึงขนาดดูฤกษ์ ดูยาม พร้อมโครงการวิวาห์แต่แล้วทั้งคู่ก็ระหองระแหง..อยู่เป็นประจำ มีข่าวรักๆ เลิกๆ ออกมานับไม่ถ้วน แต่ล่าสุดเห็นทีคราวนี้สาวหนิงของเราจะใจแข็ง "ประกาศตัดขาด" ความสัมพันธ์ครั้งเด็ดขาด และดูเหมือนคราวนี้ฝ่ายชายนี่แหละจะเป็นฝ่ายดิ้นพล่าน ตามง้อสาวหนิงทุกวิธี



ซึ่งครั้งนี้ดูสาวหนิงจะจริงจังกว่าครั้งอื่น แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังมีภาพทั้งคู่ไปไหนมา ไหนกันอยู่บ้าง

ซึ่งตรงนี้สาวหนิงเองก็ยอมรับว่าเปิดโอกาศให้ฝ่ายชายได้พิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง จนมีข่าวซุบซิบตามมา อีกว่า อีกไม่นานหรอกทั้งคู่กับคงต้องกลับมาคืนดีกันอีกครั้ง อีกอย่างเพราะ "แหวนเพชร" ที่พ่อฝ่ายเคยมอบให้ฝ่ายสาวหนิง ก็ยังไม่ได้หายไปไหน และสาวหนิงก็ยังดูแลเป็นอย่าดี

ซึ่งนักข่าวเข้าไปสอบถามถึงอาการหัวใจ ว่าเมื่อไร จะกลับมาดีกันสักที สาวหนิงชี้แจงทันทีว่า

"เรื่องนี้ หนิงว่ามันพูดยาก" หนิงเองก็ไม่ได้ปิดโอกาสเค้า ถามว่าหนิงเบื่อไหมที่ตัวเองเป็นอย่างนี้ มีข่าวรักๆ เลิกๆ ออกมาตลอด หนิงก็เบื่อ ไม่เข้าใจว่าทำไมเป็นแบบนี้ ไม่เข้าใจว่าทำไมเราถึงตัดเค้าไม่ขาด หนิงเองสงสารพวกพี่ๆ(นักข่าว) ที่ต้องคอยมาถามหนิง ตอนนี้ตัวหนิงเองก็ยังไม่เหมือนเดิม


ซึ่งตัวหนิงเองก็ไม่เข้าใจว่าทำไมเราถึงได้ใจแข็งขนาดนี้ 

หนิงไม่รู้ว่าเมื่อไรเราจะเหมือนเดิม อะไรที่จะทำให้เราเหมือนเดิม อนาคตหนิงตอบไม่ได้ รู้อย่างเดียวว่าทุกวันนี้หนิงมีความสุขกับที่เป็นแล้ว อยู่ตัวแล้ว ทำงานเสร็จ กลับบ้าน อยู่กับเพื่อน ไม่ต้องห่วงใคร ไม่ต้องคอยแคร์ ไม่เสียใจ ตอนนี้เรารู้สึกว่าเราดีขึ้น

แล้วแหวนแทนใจล่ะ ...ยังเห็นบอกว่ายังอยู่ที่หนิง ..??

เราต่างกันมาก ..เหมือนขั้วบวก ขั้วลบ แต่เราก็อยู่กันมานาน หนิงเองก็มีความผูกผัน แต่ถามว่า จะกลับไหม คงไม่ใช่ตอนนี้ ส่วนเรื่องแหวน หนิงรู้ว่ามันเป็นของสำคัญ และตอนนี้ฐานะของหนิงก็ยังไม่ใช่คนที่ได้ใช้ แต่ก็ยังเก็บรักษาไว้เป็นอย่างดี ถ้าวันนึงพี่เค้าจะเอาคืน หรือ อยากให้คนที่เหมาะสมเราก็โอเคไม่มีปัญหา  ต่างคนต่างเปิดโอกาสดีกว่า เอาเป็นว่าหนิงยินดีหากเค้ามีความสุขค่ะ


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์