หล่อก็แป้ก!

คารมเป็นต่อ รูปหล่อเป็นรอง’ คาถาจีบสาวที่กล่าวกันไว้นานนม เห็นจะเป็นคำกล่าวจริง เพราะต่อให้หนุ่มน้อยรายนี้จะมีสารรูป เอ๊ย! รูปลักษณ์ภายนอก

หน้าหวาน น่ากอดจูบลูบคลำ ต้องตาต้องใจเด็ก สตรี และคนชราเพศหญิงก็ตามที

แต่นักร้องหนุ่มหน้าหวานขวัญใจวัยโจ๋ “ไมค์ – พิรัชต์  นิธิไพศาลกุล” ผู้นี้ ก็ไม่สามารถที่จะใช้ความหล่อเหลาของ he มัดใจสาวลูกครึ่งไว้ได้ซักรายเดียว เพราะเมื่อล่าสุดได้ข่าวว่า he เพิ่งจะโดนสาว “มารีญา – ลินน์  เอียเรียน”  หักอกไปหมาดๆ แผลยังไม่ทันตกสะเก็ดดี he ก็ยังไม่วาย กัดฟันสู้ตายเดินหน้าปฎิบัติภารกิจแจกขนมจีบ ลูกครึ่งสาวอวบอึ๋ม นาตาลี  เดวิส” อีก โถ! ช่างมีความพยายามซะจริงจริ๊ง






แต่พอถูกถามถึงเรื่องราวความสัมพันธ์กับสาวนาตาลีในครั้งนี้ he กลับบอกว่า ไม่มีอะไรในกอไผ่อย่างแน่นอน แค่ say hello ใน hi5 แหม!

ก็นาตาลีเค้าเป็นเพื่อนของพี่ชาย ทักทายสาวๆ ตามประสาคนหน้าตาดี ไม่เห็นจะแปลกตรงไหน ฟังแล้วดูดี๊ดูดี เหมือนกับตัวเองมีแต่ข่าวฉาวกับสาวๆ รายวัน แต่ฝ่ายหญิงเค้าดั๊นออกมาแฉแอนด์เปิดโปงความจริงบ้าง ว่านอกจาก he จะทักทายแล้ว ยังมีชวนไปดูหนัง กินข้าวอีกด้วย

อะอ้าว .. มันทะแม่งๆอยู่นะ สงสัย he คงไม่รู้ว่าสาวสมัยนี้ ถึงจะสวยใสแต่ไม่ไร้สมองนะจ๊ะ

อ้างซี้ซั้วมั่วซั่วบ่อยเข้า เผลอๆ จะไร้เงาคนเหลียวแลไม่รู้ด้วยนะยะ สงสัยตอนนี้ หนุ่มไมค์ คงต้องส่องกระจกเช็คตัวเองดีๆ ซะแล้ว ว่าเหตุไฉนจึงไม่มีใครหลงกล อุ๊ย หลงเสน่ห์ he แค่คุยแผล็บเดียวก็เผ่นหายไป

ระวังไว้ดีๆ ถ้านานเข้ายังหาสาวมาควงเป็นตัวเป็นตนไม่ได้อยู่อย่างงี้ อาจจะได้สมญานาม ระวังจะเจอคำครหาหรือข่าวว่า ‘เป็นยอดชาย ต้องได้ชายเพศเดียวกันมาครอง’  แล้วจะหาว่า ‘เจ้’ ไม่เตือนไม่ได้นะ!!



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์