เฮเลน อ้วนฉุ น้ำหนักเพิ่ม80กิโล

หลังจากอดีตนางแบบสาวลูกครึ่งไทย-อเมริกาเซ็กซี่อย่าง “เฮเลน-ปทุมรัตน์ วรมาลี” ใช้ชีวิตคู่กับสามีชาวต่างชาติ “เจมส์ เบอร์เกอร์”

ใช้ชีวิตคู่กับสามีชาวต่างชาติ “เจมส์  เบอร์เกอร์” ดีลเลอร์รถยนต์หรูนำเข้ารายใหญ่ มาหลายปี

โดยก่อนหน้านี้ทั้งคู่เคยตั้งเป้าว่าจะมีลูก 6 คนตอนนี้ก็มีลูกไปแล้ว 3 คนเหลืออีก 3 คนก็จะครบตามที่ตั้งเป้าไว้ ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่ได้มีทายาท 3 คนแล้วคือ น้อง “แอนนา” ซึ่งเป็นลูกสาว และน้อง “จาว่า” ที่เป็นลูกชาย และคนที่ 3 เพิ่งจะคลอดมาได้สักพักหนึ่ง

ล่าสุดมีแหล่งข่าววงในเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า “ตอนนี้หุ่นของนางแบบสาว “เอเลน” ได้อ้วนขึ้นมากจากเมื่อก่อนที่สาว “เฮเลน” มีลูก 2 คนแต่เธอก็ยังควบคุมน้ำหนักให้หุ่นสวยเหมือนตอนเพิ่งเข้าวงการใหม่ ๆ ได้

แต่หลังจากนางแบบสาวตั้งครรภ์ทายาทคนที่สามและได้คลอดลูกคนออกมาแล้วแต่สาว “เฮเลน” ก็ยังไม่มีทีท่าว่าน้ำหนักจะลงมีแต่จะน้ำหนักพุ่งขึ้นเรื่อย ๆ

ทั้งนี้อาจจะเป็นเพราะสามีสุดที่รักได้บำรุงอย่างดีคอยเอาใจหาอาหาร ยามาบำรุงโดยไม่ขาดตกบกพร่องจนทำให้หุ่นของนางแบบสาว “เฮเลน”อ้วนฉุน้ำหนักพุ่งพรวดถึง 80 กิโลกรัม

ซึ่งเรื่องความอ้วนนี้ทำให้สาว“เฮเลน”รู้อึดอัดใจมากกับหุ่น “ตู้เย็น” จะลดลงเองก็ยากพอสมควรต้องใช้เวลานานพอสมควร ตอนนี้นางแบบสาวเลยตัดสินใจเตรียมที่จะเข้าคอร์สลดน้ำหนักอย่างเร่งด่วนอีกครั้งกับสถาบันลดน้ำหนักชื่อดังในเร็วๆนี้”

เชื่อว่าอีกไม่นานน้ำหนักของสาว “เฮเลน” และรูปร่างของเธอจะกลับมาเหมือนเดิมเป็นอย่างแน่นอน



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์