บีโอด!ความรักซูเปอร์สตาร์สุดหินรับสงสารแป้งถูกปลด

'บี' โอด! ความรักซูเปอร์สตาร์สุดหิน รับสงสาร 'แป้ง' ถูกปลด ทำใจเลิฟซีน 'กัปตัน' ร้อนฉ่า ปัดเป็นลูกรักเอ็กแซ็กท์

ส้มหล่นจริงๆ สำหรับ 'บี-น้ำทิพย์ จงรัชตะวิบูลย์' ที่อยู่ดีๆ อยู่ได้มาเสียบแทน 'แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล' ในละครอาถรรพ์เรื่อง "ความรักซูเปอร์สตาร์" เจ้าตัวยอมรับว่ารู้สึกกดดันในตัวบทเพราะยากมาก อีกทั้งยังเห็นใจแป้งด้วย "กดดันมาก บทยากมากต้องเป็นตัวร้ายที่มีสีสันและค่อนข้างเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับวงการบันเทิง เป็นตัวเมนดำเนินเรื่อง"


มาแทนแป้ง เรากดดันไหม

"จริงๆแล้วอยากให้น้องเล่นเหมือนกันนะ แต่เนื่องจากผู้ใหญ่เห็นว่าเราน่าจะเหมาะสมให้เราเล่น"

ได้โทรคุยกับแป้งไหม

"ก่อนหน้าที่จะรู้ก็คุยกับเขา สงสารเขานะ งานก็คืองานเราก็อยากเห็นน้องเล่น ก็คุยก็เสียใจแทนด้วย มีคุยกันบ้างเล็กน้อย" "เนื้อเรื่องเกี่ยวกับวงการบันเทิง คนอาจจะคาดไม่ถึง เอ๊ะ วงการบันเทิงจะมีเรื่องราวแบบนี้เกิดขึ้นเหรอ แต่จริงๆมันเป็นเรื่องเกี่ยวกับละคร ไม่ได้เอาชีวิตจริงใครมาทำ คือร้ายมาก คือเครียดยังคุยกับพี่ป้อง ที่ร่วมงานในสงครามนางฟ้าค่อนข้างสนิทกัน ก็คุยกับพี่เขาเหมือนกันบทค่อนข้างจะแรงมาก เป็นตัวร้ายที่สามารถทำได้ทุกอย่าง เพื่อจะให้ตัวเองดังได้"

มีเลิฟซีนแบบหวือหวาไหม

"คงมีค่ะ เป็นเรื่องปกติแน่นอน ในเรื่องเราเป็นแฟนกับพี่กัปตัน ประมาณว่าพี่กัปตันเริ่มกระแสตกแล้ว เราพยายามจะดันตัวเองเพราะว่าเขาเป็นซูเปอร์สตาร์ เลยคิดว่าถ้าเราเป็นแฟนกับซูเปอร์สตาร์ก็คงดี จะทำให้เรายิ่งดังขึ้น"


คิดว่าจะแรงสู้เรื่องสงครามนางฟ้าได้ไหม

"ไม่ทราบค่ะ แต่ก็หวังไว้ เพราะเรื่องสนุกมากบทค่อนข้างดีมากๆ เลย"

กลายเป็นลูกรักเอ็กแซ็กท์ได้รับแต่บทดีๆ

"เป็นลูกรักไหม ไม่ได้เป็นลูกรักหรอก แต่จริงๆเราเคยพูดไว้ว่าอยากเล่นร้าย พอเขาเห็นว่าเราพอจะเล่นได้หรือเปล่าพี่เขาเลยเสนอบทมา บทมันอ่านแล้วเราชอบมาก มันดีมาก"

แรงขนาดนี้กลัวแฟนๆรับไม่ได้ไหม

"ยิ่งเกลียดยิ่งดีค่ะ เพราะเรื่องนี้ร้ายมาก คิดว่าเราเดินตลาดได้น่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์