ความอ้วนไม่ใช่อุปสรรคของทาทา

จากสาวหุ่นดี มีสุขภาพแข็งแรง แต่มาตอนนี้นักร้องสาวซูเปอร์สตาร์ "อมิตา ทาทายัง" ดูเจ้าเนื้อขึ้น

ด้วยสุขภาพไม่อำนวย เป็นโรคไฮโปไทรอยด์ โดยเจ้าตัวบอกกล่าวถึงสุขภาพตัวเองว่า "ตอนนี้สุขภาพทาทาดีขึ้น แต่ก็ต้องไปหาคุณหมอเรื่อยๆ ตอนนี้ถือว่าควบคุมได้ในระดับนึง คนที่เป็นโรค "ไฮโปไทรอยด์" ตัวดีเลยที่ทำให้อ้วนขึ้น แต่ทาทาก็ไม่หยุดกินนะ (หัวเราะ) ทาทาว่าจะกินหรือไม่กินยังไงก็อ้วนอยู่แล้ว"


ที่ผ่านมาเคยเป็นสาวหุ่นดี พอโดนทักว่าอ้วน นักร้องสาวยอมรับเลยว่าเครียด

"มีช่วงนึงที่เครียดมาก แต่ไม่ได้หมายความว่าเราจะไม่กลับไปเป็นอย่างเดิมได้อีก ทั้งหมดอยู่ที่ตัวเองด้วยว่าจะปฏิบัติกับตัวเองยังไง ตอนนี้ทาทาต้องบอกตัวเองว่าเราป่วยอยู่นะ ต้องยอมรับสังขารไม่ใช่แบบว่าเอะอะจะอยากผอมอย่างเดียว

ทาทาเคยเจอน้องดารารุ่นใหม่หลายคนพอเจอตัวจริงมันดูไม่ได้เลย

หุ่นก้างผอมแห้งมาก แล้วเดี๋ยวคนจะคิดว่าทาทาพูดแบบนี้เพราะอิจฉาเขา ทาทาไม่อิจฉาเลยที่เป็นอยู่ทุกวันนี้ทาทามีความสุขมาก จะให้ทาทามาตัวเล็กแบบน้องๆ คงไม่ได้ โอเคเวลาออกกล้องมันดูสวย แต่ตัวจริงไม่ไหวนะ ถ้าเป็นแบบนั้นทาทาไม่เอาดีกว่า"


อย่างนี้แสดงว่ามีกำลังใจดีน่ะสิ ทาทารับ

"ดีมากค่ะ ทุกคนจะเตือนทาทาว่าไม่เฟิร์มแล้วนะ จะไม่มีใครทักว่าทาทาอ้วน"

ถ้ามีพรได้ 3 ข้อจะขอให้ใคร และขออะไรบ้าง นักร้องสาวกล่าวว่า

"ข้อแรก ขอให้ตัวเองไม่เจ็บป่วย ข้อ2 ขอให้คนรอบตัวเราไม่เจ็บป่วยและมีความสุข สำคัญคือใครที่รักทาทาไม่อยากให้เขาเจ็บไข้ได้ป่วยเหมือนกัน เพราะการเห็นคนใกล้ตัวป่วยเป็นอะไรที่ทรมานแล้วมันจะกลับมาที่ข้อแรกคือเราจะป่วยไปด้วย ข้อ 3 ขอให้มีพรอีก 10 ข้อ ให้ 3 ข้อคงไม่พอสำหรับทาทาค่ะ"

ไม่ค่อยงกเลยแฮะ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์