สวยหยดซะขนาดนี้! แพท บ่นอยากศัลยกรรม

สัปดาห์นี้ “ดาราเดลี่” ขอเอาใจหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ ด้วยการดึงตัวสาวร่างบาง “แพท-ณปภา ตันตระกูล” นางเอกสุดฮอตจากวิกพระราม 4

มา “เอกซเรย์หัวใจ” แบบไม่มีเม้ม!

ดาราคนโปรด
พี่แอน ทองประสม กับพี่เบนซ์-พรชิตาค่ะ เพราะพี่เค้าสวย เก่ง มีความสามารถมาก เป็นตัวอย่างที่ดีให้กับแพทในการทำงานในวงการบันเทิง

ผู้ชายแบบนี้ที่จะเลือกเป็น “คู่ชีวิต”
อายุมากกว่า สูงกว่า และก็อารมณ์ขัน เพราะรู้สึกว่าคนที่อายุมากกว่า เค้ามีความเป็นผู้นำ ไม่ง๊องแง๊ง ชอบคนสูงกว่า เพราะแพทชอบใส่รองเท้าส้นสูง ไม่อยากเดินแล้วสูงกว่าผู้ชาย มันดูไม่ดี ชอบคนอารมณ์ขัน เพราะแพทเรียนเหนื่อย ทำงานหนัก ก็อยากจะคบคนที่เค้าสามารถทำให้เราสนุก  ยิ้มและหัวเราะได้มาอยู่ใกล้ๆ



ภารกิจติดนิสัย

บ้าหอบฟางค่ะ (หัวเราะ) คือแพทไม่รู้เป็นอะไร ไม่ว่าจะไปไหนก็ต้องเอากระเป๋าสะพาย และถือกระเป๋าชมพู ที่มีครีมและเครื่องสำอางต่างๆ ไปด้วยทุกครั้ง ทั้งๆ ที่บางทีไม่ได้มีความจำเป็น จนแม่บ่นว่าจะหอบไปทำไม คือขาดไม่ได้อ่ะ ติดมาก ต้องถือติดตัวออกจากบ้านไปด้วย ให้อุ่นใจ

สไตล์การแต่งตัว

เสื้อโปโล กางเกงยีนส์ซะส่วนใหญ่ เพราะมันง่าย ใส่แล้วดูดีในความรู้สึกของตัวเอง (หัวเราะ) ส่วนแบรนด์โปรดไม่มี ใส่ได้หมดทุกยี่ห้อ แต่ถ้าไปช้อปปิ้งบ่อยๆ ก็ต้องเมเจอร์ฯ รัชโยธิน กับเซ็นทรัล ลาดพร้าว เพราะอยู่ใกล้บ้านดี

ไอดอลในการใช้ชีวิต

คุณแม่ค่ะ เพราะท่านเป็นผู้หญิงเก่ง ประหยัด รักครอบครัว รักลูกมาก ดูแลทุกอย่างดี เพอร์เฟ็ค (หัวเราะ)

แนวหนังที่ชอบ

รักโรแมนติด คอมาดี้ หนังเรื่องโปรดก็คือ หนังเกาหลี “ฮันนะซัง สวยสั่งได้” ที่นางเอกเคยเป็นคนอ้วนมากก่อน แต่ไปทำศัลยกรรมทั้งตัวจนสวยเช้ง เป็นซุเปอร์สตาร์ ดูแล้วมีแต่ยิ้มกับยิ้ม ขนาดจะร้องไห้ยังร้องไห้ด้วยความรู้สึกมีความสุขเลย เรื่องนี้แพทอินมาก อยากไปทำศัลยกรรมเลย (หัวเราะ)



รถยนต์ในฝัน

เยอะมากค่ะ บีเอ็มดับเบิ้ล , แฮลิเออร์ และก็ LEXUS IS 250 ชอบมาก เพราะมันสวย ดูสง่า

นักการเมืองในดวงใจ

ไม่มีค่ะ แต่อยากได้นักการเมืองแบบที่เข้ามาเพื่อพัฒนาประเทศชาติจริงๆ ประเทศไทยของพวกเราจะได้เจริญก้าวหน้ามากกว่านี้

แผนการในอนาคต

ถ้าไม่ได้ทำงานในวงการแล้ว แพทคงทำธุรกิจส่วนตัวค่ะ ไม่เปิดร้านกาแฟนเล็กๆ ก็เปิดคาร์แคร์ เพราะส่วนตัวแล้ว แพทเป็นคนรักรถมากๆ

จุดมุ่งหมายในวงการ

ก็ทำไปเรื่อยๆ ค่ะ จนกว่าจะไม่มีใครจ้างแพทแล้ว แต่ถ้าวันไหนที่ยังมีงาน ก็จะตั้งใจทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด เท่าจะจะทำได้ค่ะ



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์