เสียทองเท่าหัวไม่ยอมเสีย โดม ให้ใคร!!

แฟนใคร...ใครก็หวง แต่ยิ่งห่วงยิ่งหวงมากเท่าไหร่ “มารหัวใจ” ตามมาผจญมากขึ้นเท่านั้น

พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์
นางเอกสาวจากภาพยนตร์เรื่อง “สี่แพร่ง ตอน Last Fright” ค่าย จีทีเอช ในเครือแกรมมี่ จี๊ดใจกับ “ภาพหลุดสาวแฟนคลับ” นัวเนีย โดม-ปกรณ์ ลัม และกระแสกดดันจากคนรอบข้าง รวมทั้งคนที่ต้องการเห็น “โดม-พลอย” เลิกรา วันนี้ พลอยขอเปิดอกกับ “คนดังนั่งคุย” ทุกเรื่องราวที่คับข้องใจ...ที่เดียว!!


“พลอยโดนกระแสข่าวติดต่อกันมาหลายๆเรื่องทั้งผีผ้าห่ม"

เรื่องไปตบกับใครต่อใคร พลอยต้องนั่งตอบคำถามซ้ำแล้วซ้ำเล่า ทั้งๆที่พลอยไม่ได้ก่อ ใครสร้างกระแสมาก็ไม่รู้ พลอยเหนื่อย ว้าวุ่นใจ ปกติเป็นคนไม่คิดมาก แต่สิ่งรอบข้างทำให้เครียดเหมือนกัน ทำให้พลอยคิดว่าเรามีสิทธิ์จะไม่ตอบคำถามพี่ๆสื่อฯ ได้นี่ ทำไมต้องตอบด้วย คุณจะสร้างกระแสก็สร้างไปสิ เราไม่ตอบซะอย่าง ตอบไปก็ไม่จบอยู่ดี พลอยเลือกที่จะไม่พูดดีกว่ามั้ย มันไร้สาระ ตอบไปทีเดียวก็พอแล้วล่ะ”

ไม่กลัวโดนสื่อฯเกลียดเหรอ?
 

“พลอยไม่ได้ทำอะไรให้ใครเกลียด ทำไมจะ ต้องกลัว พลอยเป็นคนพูดตรง พลอยไม่ได้ล่วงเกินใคร ใครจะเกลียดพลอยก็แย่แล้วล่ะ บอกแล้วว่าพลอยไม่จำเป็นต้องตอบทุกเรื่องนี่ เหนื่อยแล้วค่ะ เมื่อพูดไปก็ไม่เชื่อไม่รู้จะพูดทำไม เปลืองน้ำลาย พูดมากคนก็มาด่าเราอีก”


รู้ตัวมั้ยว่าอาจติด "โทษแบน"
 

“อยากให้ไปดูเว็บหรรษาดอทคอมนะ จะเห็นภาพตอนพลอยโดนทึ้ง วันนั้นถ้าพลอยจะเอาเรื่องก็ทำได้ เพราะโดนทึ้งเสื้อ ดึงแขน จับบ่า เอาไมค์มากัน เอากล้องมาดันพลอยชิดผนัง ไม่มีใครรู้ว่าพลอยโดนอะไรบ้าง ตอนนั้นคิดว่าทำไมทำกับพลอยขนาดนี้ แล้วคำถามที่ถามคือ เลิกกับโดมแล้วใช่มั้ย? พลอยก็บอกไม่ได้เลิก



เค้าก็ยังกดดันว่า ถ้าไม่เลิกจะมีกระแสมาได้ยังไง

เลิกกันแล้วก็พูดออกมาเถอะน่า พูดมาเลย ตะโกนเลยนะ พลอยก็พูดกลับว่าบ้ากันไปใหญ่แล้ว อย่ายุ่งกับพลอย พลอยขอร้อง วันนั้นกลัวนะเลยต้องหนี ถ้าพี่เค้าแบนพลอย คงต้องกลับไปพิจารณาตัวเองแล้วล่ะ พลอยไม่ได้ทำอะไรไม่ดี ตลอดเวลาพลอยให้ความร่วมมือด้วยดี ก็เห็นกันอยู่ จะทำหยั่งงี้มันก็ไม่แฟร์ อยากให้เห็นใจกันบ้าง บางเล่มเขียนว่าพลอยหลงผัวจนโงหัวไม่ขึ้น ลืมตาซะบ้างเถอะน้อง ด่าซะเละเลย อึ้งนะ ถูกบีบคั้นตลอดเวลา ผู้ใหญ่ก็เรียกไปเตือน”

ทำไมโดมไม่ออกมาช่วยพลอย มีคนบอกหนีนักข่าวที่งานอาดีดาส?

พี่โดมไม่ได้ถูกจ้างไปงานอาดีดาสเลยค่ะ เค้ายังไม่รู้เรื่อง ทัวร์คอนเสิร์ตต่างจังหวัดโน่น”

ภาพหลุดนัวเนียสาวออกมาแบบนี้ ยังเชื่อใจโดมอยู่มั้ย?
 

“อืม...ม เวลาพลอยไปทัวร์กับพี่โดม เคยเห็นมาแล้วค่ะทั้งนั่งตัก กอดคอ จูบแก้ม เอาหน้าอกไปดัน คาตาเลย ไม่เคยเกรงใจเรา คือสาวๆเวลาเค้าชอบก็คลั่งไคล้ เห็นแรกๆยอมรับว่าหวั่น ตกใจเป็นเรื่องธรรมดา พลอยรักพี่โดม พี่โดมก็รักพลอยก็ต้องมีจี๊ดกันบ้าง



ตอนนั้นโกรธมากนะ โกรธสุดๆ ถามเค้าว่าคืออะไรเนี่ย

ภาพเยอะจัง พลอยกับพี่โดมคบกันมาตั้ง 4 ปีแล้วนะ เราคุยเปิดใจทุกเรื่อง เค้าก็บอกว่าเป็นแฟนคลับที่ตามไปด้วยทุกที่ เค้าจำไม่ได้ว่าคนนี้เป็นใคร ถ่ายเมื่อไหร่ เค้าก็บอกว่าเค้าผิดเองที่ให้ความสนิทมากเกินไป เลยดูเหมือนมีอะไร พูดมางี้เราก็ต้องเชื่อคำเค้า”

เชื่อมั้ยว่าจะมีคลิปฉาวอีก?

“ไม่รู้เหมือนกัน แต่ถ้ามีพลอยก็ทำได้แค่ทำใจ คนเราสมัยนี้ฉวยโอกาสได้ตลอดเวลา นักแสดงไทยคนเข้าถึงง่าย ใครขอถ่ายรูปเราก็ให้ถ่าย พลอยเลยเข้าใจพี่โดม”

อยากเจอน้องกิ๊บ ผู้หญิงในภาพนัวเนียโดมมั้ย?

“เค้ากบดานไปแล้วนี่ พี่โดมตามตัวอยู่ ให้คนที่จ.อุดรฯ ช่วยดู เพราะคนนี้เป็นเด็กเที่ยวอยู่ที่อุดรฯ เคยเจอแล้วที่ผับนะ พอจะไปล็อกตัวเค้าก็หนีไปซะก่อน พี่โดมเชื่อว่าเค้าเอาภาพมาขาย พลอยเชื่อว่าต้องมีอะไรแบบนี้ออกมาเยอะ เดี๋ยวนี้ผู้หญิงมีหลายรูปแบบ ได้ทำอะไรแบบนี้ดังดี ได้ตังค์ด้วย เพราะได้ชื่อว่าเป็นกิ๊กโดม-ปกรณ์ ลัม


ทั้งที่เค้าเป็นแค่เด็กเที่ยวคนนึง อีกอย่างถ้าเป็นเรื่องจริง

พี่โดมเค้าคงไม่ฉลาดน้อยที่จะให้กิ๊กตัวเองถ่ายรูปไว้แบบนั้นหรอกมั้ง ถ้าอะไรถึงขั้นนั้นจริงๆ ตอนเห็นภาพพลอยก็ซักละเอียดเลย ทั้งดีและไม่ดี ทั้งดื้อด้าน ไม่เข้าใจ จนถึงถามแบบนิ่งๆ อยากรู้คำตอบจะเหมือนเดิมหรือเปล่า ถามจนสงสารเค้าเลย สุดท้ายก็เข้าใจ บอกเค้าว่าจะทำอะไรนึกถึงพลอยบ้าง นึกถึงตัวเองด้วยว่าถ้าออกมาแบบนี้อีกคงไม่ดีแน่”

เหนื่อยมั้ยที่แฟนเรามีแต่คนอยากแย่ง?
 

“เป็นเรื่องธรรมดาที่คนบางคนอยากเห็นการแตกแยกของคนสองคน ทำไงได้ พี่โดมเป็นคนน่ารัก หน้าตาก็ดี มีความสามารถ เข้าใจว่าใครๆก็อยากอยู่ใกล้ เป็นเรื่องธรรมดา ถามว่าเสียใจมั้ยที่คนอยากให้เราเลิกกัน ก็เสียใจดิ่ แต่ก็ยังมีกำลังใจจากคนรอบข้างเยอะ”

ถ้ามีคน “ขอ” พี่โดมล่ะจะยอมให้มั้ย?

“ขอ (เสียงสูง) ใครเค้าจะมาขอพลอย คงฮุบไปเลยมากกว่า (หัวเราะ)”



มีคนพูดว่า พลอยหลงพี่โดมมาก?

“ไม่มีใครรู้จักเราดีเท่ากับตัวพลอยหรอก ผู้หญิงอ่ะนะ มีอะไรทีคนก็ต้องด่าว่าโง่ เราห้ามคนด่าไม่ได้ จะด่าพลอยโง่ก็ได้นะ แต่พลอยรู้ว่าตัวเองรักประมาณไหน”

ก็แค่อยากปกป้องสิ่งที่เรารัก?
 

“ที่ผ่านมาพลอยเข้มแข็งนะ แต่ไม่เห็นใครมองว่าพลอยเข้มแข็ง กลับมองว่าพลอยหลง หลงอะไรมาตั้ง 4 ปีแล้ว หลงแค่ช่วงคบกันต้นๆเท่านั้นแหละ ทุกวันนี้ความรัก ความเข้าใจ และความผูกพันล้วนๆที่ทำให้เรารักกันอยู่ได้ถึงทุกวันนี้ เหนื่อยใจเหมือนกันนะ อยากสาปให้พี่โดมเป็นตัวอะไรก็ได้ น่าเกลียดๆจะได้ไม่ มีใครมายุ่ง ทุกวันนี้พี่โดมเค้าก็สงสารพลอย รู้สึกผิดที่ทำให้พลอยเครียดกับสถานการณ์แบบนี้

ช่วงเวลาแห่งรักที่แย่ที่สุด?

“ช่วงแมงมุมถือว่าไม่ แย่นะ เพราะพี่โดมเค้าบอกว่าไม่ใช่แม้แต่คำว่าคบกันด้วย แค่เพื่อนเท่านั้น แต่ใครจะคิดมากกว่านั้นก็ช่วยไม่ได้ พลอยว่าทุกช่วงนี้ในความรักครั้งนี้แย่ตลอดนะ เพราะเจอกระแสข่าว บางเรื่องเล็กๆกลายเป็นเรื่องใหญ่ มีแค่ช่วงปีแรกนั่นแหละที่ยังไม่โดนข่าวมากนัก มาปีที่สองนี่เหนื่อย แต่ต้องอดทนเยอะ เหมือนกัน”

อย่าว่าแต่พี่โดมมีกิ๊ก พลอยก็มีกิ๊กเป็นแก๊งไฮโซเหมือนกัน?

“อ๋อ!นั่นน่ะ เพื่อนพี่โดมทั้งแก๊งเลยค่ะ ตระกูลภิรมย์ภักดี ตระกูลสารสิน วันนั้นพลอยไปทำงานที่หัวหิน เราก็ไปปาร์ตี้กัน แต่คืนนั้นมีคนมาวุ่นวายกับพลอยเพราะจะมาจีบน้องสาวพลอย งานนั้นพี่โดมก็ทราบอยู่แล้ว อีกอย่างเราคงไม่ทำอะไรอย่างนั้นหรอก ถ้าคิดจะทำ คงไม่เลือกคนใกล้ตัวค่ะ (หัวเราะ)”



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์