ไม่สนคำสบประมาท แพท ลั่นรัก ออม ยังดี

"แพท" ณปภา ตันตระกูล โต้ข่าวเลิก "ออม" ออกปากไม่ซีเรียส คนจับตารักไปไม่รอด ป้องแฟนหนุ่มไม่ใช่คนขี้เต๊ะ


คบกันมาท่ามกลางกระแสข่าวลือ ว่ารักไม่ราบรื่น กระทั่งล่าสุดมีข่าวว่า "แพท" ณปภา เลิกรากับ "ออม" ปรีดี ศรีเจริญ ผู้ช่วยผู้กำกับละครเรื่อง "กิ่งแก้วกาฝาก" แล้ว เมื่อเจอหน้านางเอกสาวลูกหม้อช่อง 3 ได้รับคำตอบดังนี้
 

"อาจจะเพราะแพททำงานหนัก แล้วก็เรียนไปด้วย งานค่อนข้างเร่ง เรื่องทะเลาะกัน ถ้ารุนแรงไม่มี จะมีบ้างก็เล็กน้อยเหมือนลิ้นกับฟันมากกว่า เรื่องนิดเดียว แต่ผ่านไป 2 ชั่วโมงก็หาย มันเป็นการงอนไร้สาระ บางทีเราเครียด อารมณ์ไม่ดี มันก็มีบ้าง ถามว่าทำอาชีพไม่เหมือนกันมีผลให้มีปัญหากันไหม จริงๆ แล้วไม่มีผลเลยนะ คือจะบอกว่าจริงๆ แล้วมันก็ไม่ต่าง เพราะแพทก็เพิ่งจะเข้าวงการ 3-4 ปีเอง ที่คนมารู้จักแพทเยอะๆ มันก็เหมือนเป็นก้าวแรกของแพท ตัวเขาก็เป็นก้าวแรกเหมือนกัน"
 



ที่เขาได้มาเป็นพนักงานประจำเต็มตัวแบบนี้ เวลาคนมองว่าจะไปรอดหรือไม่รอด แพทไม่ซีเรียส

แพทเข้าใจว่าคนเราต้องมองหลายอย่าง ว่าแพทก็คงมีอนาคตแหละ หรืออยู่สายเดียวกัน ก็ใช่ว่าจะมีโอกาสรอด หรือบางทีคนอาจจะมองว่ายังเด็ก อาจจะมีโอกาสเลือกอีกเยอะ อาจจะคบกันไปไม่รอด จริงๆ แพทไม่เคยมองตรงนี้เลย ไม่เคยคิดเลย ว่าจะรอดไหม ทุกวันนี้คบกันเหมือนเป็นกำลังใจให้กันมากกว่า เป็นเพื่อนกัน เป็นพี่เป็นน้องกัน ถ้าเรายังคบกันไปถึงอนาคตก็โอเค ถ้าวันหนึ่งไม่ใช่ก็ทำอะไรไม่ได้ แต่ตอนนี้มันยังดีอยู่" แพทกล่าว




กับเรื่องที่ฝ่ายชายถูกเม้าท์ ว่าเป็นหนุ่มขี้เต๊ะนั้น แพทยืนยันว่าไม่เป็นความจริง

แต่เพราะแฟนหนุ่มเป็นคนไม่ค่อยพูด ขี้อาย หนำซ้ำยังกลัว ว่าจะทำอะไรให้เธอต้องเสียชื่อเสียงด้วยซ้ำ"เขาไม่อยากทำตัวโดดเด่น มันก็ยิ่งกลายเป็นเกาะเราดังหรือเปล่า หลายๆ อย่าง จนเขาเหมือนอยู่กับตัวเอง ไม่กล้ายิ้มแย้ม เดี๋ยวหาว่าอะไร เยอะไปหรือเปล่า พอพี่เขานิ่ง คนก็ว่าเก๊ก จริงๆ แล้วเปล่า เขาทำตัวไม่ถูกเลย เวลามีพี่นักข่าวมา เขาก็จะบอกให้แพทไปไกลๆ เพราะเขาไม่รู้ว่าจะยิ้ม หรือว่าจะก้มหน้าดี เขาทำตัวไม่ถูก แพทก็เข้าใจเขา แต่เขาไม่น้อยใจ เวลาที่คนมองว่าไม่เหมาะสมกับแพท จริงๆ เราคบกันที่จิตใจตั้งแต่แรกแล้ว" แพทกล่าวสรุป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์