โดม-พลอย ร่อแร่! คู่รักรอวันเลิก

ท่าทางความรักของคู่รักที่มีผู้คนอิจฉามากที่สุดคู่หนึ่งของวงการ อย่าง “พลอย – เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” กับแฟนหนุ่มสุดหล่อ “โดม – ปกรณ์ ลัม” จะเจอทางตัน

เจอทางตันเข้าจริงๆ แล้ว จากที่ก่อนหน้านี้ ทั้งคู่เคยต้องเจอกับมรสุมชีวิต จวนเจียนจวนเลิกมาแล้วครั้งหนึ่ง

จากกรณีของคุณแมงมุม ผู้หญิงที่ผ่านเข้าในชีวิตของคนทั้งสองจนกลายเป็นเรื่องราวข่าวมือที่สาม ดังกระฉ่อนวงการ จนเป็นเหตุให้คู่กรณีทั้งสองต้องออกมาแก้ต่างเพื่อให้ดูว่าข่าวชิ้นนี้ไม่มีมูลแต่อย่างใด เรียกว่า สื่อต่างๆ พากันเล่นข่าวชิ้นนี้เป็นเดือนก็ว่าได้ ในขณะที่ต่างฝ่ายกำลังออกมาปฏิเสธว่าตนไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องวุ่นๆ เหล่านี้

หนุ่มโดมก็ด้วยสาเหตุอะไรไม่ได้รับการเปิดเผย

ซึ่งก็ตรงกันข้ามกับทางฝ่ายนางเอกสาว ที่ยังคงมั่นใจในรักแท้ที่ตนและแฟนหนุ่มมีให้กัน ถึงแม้หนุ่มโดมจะออกมายืนยันความสัมพันธ์ที่เปลี่ยนไปแล้วก็ตาม จนมีกระแสข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องว่า นางเอกสาวได้พยายามจะทำร้ายตัวเอง


ด้วยการกรีดข้อมือตัวเอง

รวมทั้งการหนีหน้าผู้คนด้วยการไม่รับงานที่จ้างให้เธอไปโชว์ตัว ทำให้ช่วงนั้นนางเอกสาวจำต้องสูญเสียรายได้จากงานไปนับล้านบาท และหลังจากทุกอย่างคลี่คลายลง ความสัมพันธ์ของคู่รักหนุ่มหล่อสาวสวยคู่นี้ ก็ดูจะกลับมาเหมือนเดิมอีกครั้ง


เมื่อทั้งคู่เลือกที่จะกลับมาคบกันอีกครั้ง ด้วยสีหน้าของนางเอกสาวที่แจ่มใสผิดกับช่วงก่อนหน้านี้ แต่ในระหว่างนั้น ข่าวการทะเลาะเบาะแว้งและคำทำนายว่าทั้งคู่จะต้องรักร้างก็ยังมีออกมาไม่เว้นแต่ละวัน จนล่าสุดกับกระแสข่าว


หรือภาพข่าวก็คงไม่ผิดนัก สำหรับการปล่อยภาพโดยฝีมือของผู้ไม่หวังดี ที่ปล่อยภาพของแฟนคลับสาวสวยในอิริยาบถต่างๆ ที่แสดงออกกับหนุ่มโดม ในสถานีที่ต่างๆ ทั้งที่เป็นรโหฐาน และสถานที่ของคนที่ไม่ใช่แฟนกันควรจะอยู่


โดยภาพเหล่านี้ก็มีจำนวนมากจนเกินกว่าที่นางเอกสาวซึ่งก็รักแฟนตัวเองอย่างสาวพลอยจะรับได้ สาวหลายๆ คน ต่างชื่อต่างที่มาถูกนำมาลงในเว็บไซต์ของอินเตอร์เน็ตคนแล้วคนเล่า โดยทุกรูปกับทุกคนก็จะมีหนุ่มโดมอยู่เป็นส่วนประกอบในรูปด้วยตลอด




โดยเฉพาะกับภาพล่าสุดกับหม่อมคนเดิมที่นิตยสารบันเทิงเล่มดัง

นำออกมาตีพิมพ์ยิ่งเป็นเหมือนการตอกย้ำ ความสัมพันธ์ของหนุ่มโดมและสาวพลอย รวมทั้งหม่อมมีชื่อรายนี้ไม่ธรรมดา เหมือนอย่างที่ก่อนหน้านี้ทั้งสามเคยออกมาปฏิเสธ


ปัจจัยเหล่านี้จึงน่าจะเป็นชนวนเหตุสำคัญที่จะทำให้สาวพลอยจำเป็นต้องวิ่งหนีนักข่าวในช่วงนี้ โดยไม่สนใจใยดีว่า สื่อมวลชนเหล่านี้จะดั้นด้นมารอเธอเป็นเวลานานแค่ไหน การแสดงออกแบบไม่หลงเหลือความเป็นนางเอกสาวคนเดิมจึงถูกแสดงออกมา


นี่ก็น่าจะมาจากข่าวลือชิ้นล่าสุดที่ออกมาพร้อมๆ กับพฤติกรรมการวิ่งหนีนักข่าวของเธอว่า ในตอนนี้ทั้งสาวพลอยและหนุ่มโดมได้ตัดสินใจจบเส้นทางรักของกันและกันลงแบบไม่มีวันจะกลับมาเหมือนเดิมได้อีก จบตำนานรักหวานและหวานแทนใจที่เขียนเป็นภาษาอังกฤษว่า “Dome ‘s Girl ที่ครั้งหนึ่งแหวนชิ้นนี้เคยเป็นสัญลักษณ์ของทั้งคู่



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์