โอเด็ต รสนิยมไม่ชอบเด็ก คริสเป็นแค่น้องเพื่อน

จู่ๆนางแบบชื่อดัง “โอเด็ต เฮนเรียต แจ็คโคมิน”  ก็ตกเป็นข่าวว่า

แอบปลื้มคริส เพน้องชายของเพื่อนเลิฟที่ชื่อแคลซะงั้น   วันก่อนเจอ “โอเด็ต” ในงานวันคล้ายวันเกิด “ฟร้อนท์” ก็เลยถือโอกาสถามว่า  รู้สึกยังไงกับข่าว และเป็นเรื่องจริงหรือเปล่า
                            
“โอเด็ต” ตอบอย่างอารมณ์ดีว่า
 
น้องคริสอายุ 17 โอเด็ต 25 ลองคิดดูแล้วกันพี่  น้องคริสเป็นน้องชายเพื่อนสนิท  เวลาโอเด็ตเจอแคลที่บ้านก็ต้องเจอน้องคริส  เพราะเขาอยู่บ้านเดียวกัน  มีข่าวออกไปแบบนี้ไม่ค่อยดีเลย  ตัวโอเด็ตยังไงก็ได้ เพราะเจอข่าวรักๆบ่อยจนชิน  แต่น้องคริสมีแฟนแล้ว กลัวแฟนเขาจะงอนเหมือนกัน  มีอะไรน่าจะถามโอเด็ตก่อนที่จะลงข่าว”


เบื่อที่จะเป็นข่าวรักๆใช่มั๊ย

ไม่เบื่อค่ะ เพียงแต่ว่าถ้ามันเป็นเรื่องจริง ก็โอเค.ไม่ปิดบังอะไรอยู่แล้ว ที่ผ่านมาข่าวจริงบ้างไม่จริงบ้าง  แค่ว่าโอเด็ตไม่อยากให้คนอื่นเสียหาย โอเด็ตคิดอยู่เสมอว่าทำงานในวงการฯนี้ต้องเข้าใจว่า มันไม่มีอะไรที่เป็นส่วนตัว ไม่มีอะไรที่ทำแล้วเขาจะไม่รู้  เลือกที่จะอยู่ตรงนี้ก็ต้องทำใจให้ยอมรับได้ตั้งแต่แรกแล้ว โอเด็ตอยากมีความรักนะ อยากมีคนที่รู้ใจ แต่ช่วงนี้เวลาน้อย ทำงานเยอะ  เวลาให้ตัวเองยังไม่ค่อยมีเลย  มีงานของตัวเองและเป็นพีอาร์ให้บริษัทอื่น  แล้วก็มีงานเดินแบบ,ถ่ายโฆษณา  ล่าสุดได้เป็นพรีเซนเตอร์ให้แคลิฟอร์เนียฟิตเนต ตอนนี้ขึ้นบิลบอร์ดตามถนนใหญ่ๆหลายแห่ง”


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์