โจอี้ บอย ปัดจีบ นาตาลี โต้วางมวย อากู๋

"โจอี้ บอย" ปัดจีบ"นาตาลี" ยันเคยเจอครั้งเดียว โต้วางมวย "อากู๋" แจงออกจากแกรมมี่ เพราะอยากทำเพลงเอง
 
กลายเป็นประเด็นร้อน เมื่อเจ้าพ่อเพลงแร็พ "โจอี้ บอย" เกิดหลงเสน่ห์สาวลูกครึ่งวัยกระเตาะอย่าง "นาตาลี เดวิส" ซึ่งฝ่ายหญิงพูดจากปากเองว่าโจอี้เคยขอเดท แต่ถูกปฏิเสธไปซะแล้ว พอถามเจ้าตัวกลับบ่ายเบี่ยง

พร้อมยืนยันว่าไม่เคยจีบอดีตนักร้องสาวอย่างที่เป็นข่าว

"ผมก็เป็นลูกผู้ชายนะ ไม่อยากพูดอะไรให้น้องเค้าเสื่อมเสีย ความจริงเรื่องผู้หญิงกับพ่อแม่เพื่อน ผมยังไม่ค่อยคุยซักเท่าไหร่ น้องเค้าคงคิดซวยฉิบหายเป็นข่าวกับผม ป่านนี้พ่อกับแม่น้องเค้าคงเครียดแล้วมั้งเอาจริงๆ เลยนะ ก็เคยเจอแล้วก็เคยคุยกับน้องเค้าแค่ครั้งเดียวเอง ไม่รู้จักเป็นการส่วนตัวด้วย คือวันนั้นน้องเค้ามาดูคอนเสิร์ตที่ผมเล่น ก็ไม่ได้จีบเค้าเลย ผมลูกผู้ชายพอ หลังจากวันนั้นก็ไม่ได้ติดต่อกันเลย

ผมว่าให้เรื่องมันจบแค่นี้เถอะสงสารพ่อแม่เค้า

" แต่น้องเค้าบอกว่าเราโทรชวนเค้าไปเดทนะ "ไม่ถึงขนาดโทรไปชวนหรอก ถ้าจีบก็บอกว่าจีบ คุยกันครั้งหนึ่งยังไม่ถือว่าจีบหรอก ถ้าไปเที่ยวกันแล้วก็ว่าไปอย่าง ตอนนี้คงต้องซาๆ ลูกครึ่งบ้างแล้ว คนเราสเปกก็เปลี่ยนไปเรื่อย ถามว่าสเปกเป็นไงผู้ชายทุกคนก็ชอบผู้หญิงสวยทั้งนั้น แต่ถามว่าต้องเด็กเหมือนที่ผ่านๆ มามั้ย อย่างน้องปูเนี่ยก็คนมันรักไปแล้วคงทำอะไรมากกว่านี้ไม่ได้ แต่ต่อไปคงต้องเลือกที่อยู่วัยเดียวกันหน่อย"


แม่ถามบ้างมั้ยว่าเมื่อไหร่จะมีลูกสะใภ้

"ผมมาจากครอบครัวคนจีน เป็นลูกชายคนโตด้วย แม่ถามทุกวนแหละว่าเมื่อไหร่จะแต่ง อู้ย...ถ้ามีใครผ่านเข้ามาแล้วเอาผมอยู่หมัด ทำให้ผมหมดสภาพได้ แต่งแน่ไม่ต้องกลัวหรอก"

ถามเรื่องที่มีข่าวลือว่าที่โจ้ออกจาก GMM เป็นเพราะมีเรื่องชกต่อยกับอากู๋จริงหรือเปล่า

"ใครจะไปกล้าชกต่อยกับคุณไพบูลย์ จริงผมกับคุณไพบูลย์ และพี่เล็ก-บุษบา เราสนิทกันมาก แล้วผู้ใหญ่ก็ค่อนข้างเอ็นดูก้านคอคลับมาก ทั้งที่เราก็ไม่ได้ทำกำไรให้เค้ามากมาย คือผมเซ็นสัญญากับ GMM ในฐานะผู้บริหาร ไม่ใช่ศิลปิน ผมกินเงินเดือนนับแสนบาท แต่ในเมื่อเรารู้สึกว่าทำอะไรไม่ได้มาก แล้วผมก็ไม่แฮปปี้กับตำแหน่งผู้บริหารแล้ว ผมถึงจุดอิ่มตัวแล้ว อยากกลับไปเป็นโจอี้ บอย เหมือนเดิมพอสัญญาหมดเมื่อสิ้นปีที่แล้วก็เลยไม่ต่อครับ"

แล้วทำไมก่อนหน้านี้ถึงยอมขึ้นมาเป็นผู้บริหาร
 
"ก่อนหน้านี้กว่าที่ศิลปินแร็พสักวงจะเกิดขึ้นได้ ถ้าเดินเข้าไปค่ายไหนก็เป็นเรื่องยากที่จะได้รับการตอบรับ ผมเลยเปิดโอกาสให้คนที่มีความฝันเหมือนผมได้เข้ามา ณ ตอนนี้พอถึงจุดที่ผมพอใจผมก็เลือกที่จะกลับไปเป็นเหมือนเดิมดีกว่า"

อย่างนี้ศิลปินในก้านคอคลับทำยังไง
 
"ผมก็ยังให้คำปรึกษา น้องบูดาเบส กับวงแพนเค้กเหมือนเดิม แต่ผม วงมาร์ฟ และสิงห์เหนือเสือใต้ ออกมารับงานทัวร์คอนเสิร์ตอย่างอิสระครับ ไม่มีปัญหาอะไร เพราะจริงๆ ก้านคอคลับเป็นชื่อกลุ่มที่เราใช้เรียกกัน ไม่ใช่ชื่อที่ใช้เพื่อธุรกิจ ถามว่าจะออกเทปเองมั้ย ผมเชื่อว่ามีแต่เจ๊งกับเจ๊งครับ อย่างหนึ่งที่ไม่มีใครก๊อบเราได้คือการแสดงสดครับ เราอยู่ได้เพราะตรงนี้ ถามว่าจะมีการปั้นศิลปินแร็พคนใหม่มั้ย ถ้าเราเห็นแววเค้าก็มีโอกาสครับ แต่เราจะไม่ให้เรื่องเวลาเป็นตัวกำหนดการทำงานของเราเหมือนเมื่อก่อนเท่านั้นเองครับ" โจอี้กล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์