หมดสภาพนางแบบ..ตุ๊ก เขิน ท้องโย้ หุ่นเจ๊ง

สำหรับว่าที่คุณแม่คนใหม่ “ตุ๊ก-ชนกวนันท์ วัชรคุณ”  (อดีต)นางแบบหุ่นงาม

ที่เมื่อราว 3 ปีที่แล้ว จูงมือกันเข้าสู่ประตูวิวาห์กับสามีหนุ่มอารมณ์ดี “บ๊วย-เชษฐวุฒิ วัชรคุณ” และหลังจากแต่งงานอยู่เกือบ 2ปี ทั้งคู่ก็ยังคงไม่มีวี่แวว ว่าจะมีจะเจ้าตัวน้อย แถมฝ่ายหญิงก็ยังมาป่วยเป็น โรคผนังมดลูกเจริญผิดที่ ทำให้มีปัญหาในการตั้งครรภ์ ถ้ามีทายาทอาจจะต้องพึ่งแพทย์ 



แต่สุดท้ายทั้งคู่ก็ได้เฮกันลั่นเมื่อปลายปีที่ผ่านมา เพราะสาวเจ้ากำลังตั้งครรถ์ลูกน้อย

แถมยังเป็นวิธีธรรมชาติซะด้วย งานนี้เลยทำเอาหนุ่มบ๊วย และสาวตุ๊ก ยิ้มกันแก้มปริเลยทีเดียว แถมว่าที่คุณพ่อก็ออกอาการเห่อลูกสาว..เอาซะมากๆ ประคบประหงมภรรยาจนไม่เป็นอันทำอะไร ไม่ว่าจะลุก จะเดิน จะนั่ง เรียกว่าแทบจะระวังทุกฝีก้าว จะมีก็แต่ฝ่ายว่าที่คุณแม่สาวคนสวยนี่แหละ ที่เกรงว่าหุ่นที่เคยฟิต เคยเฟริ์มเนี่ย จะมาเจ๊งเอาซะก็ตอนปั๊มลูกนี่แหละ

ซึ่งตอนนี้ก็ใกล้กำหนดจะคลอดลูกสาวคนแรกในเดือนมิถุนายน เข้าไปทุกที เข้าไปสอบถามว่าที่คุณแม่สักหน่อยว่ารู้สึกอย่างไร บ้าง

"ใกล้แล้วค่ะ ตุ๊กหวังว่าทุกอย่างจะผ่านไปด้วยดีค่ะ (ยิ้ม) ถามว่ากลัวไหม กังวัลนิดหน่อยค่ะ เพราะท้องแรกไม่รู้อะไรยังไง แต่ตอนนี้ตุ๊กยอมรับค่ะว่า ค่อนข้างกลัวเรื่องรูปร่างเพราะเราเป็นคนผอมมาก่อน มองตัวเองแล้วรู้สึกว่าทำไมเราอ้วนมาก(ลากเสียงยาว) ตอนนี้น้ำหนักขึ้นมาประมาณ 17 โลค่ะ (หัวเราะ) น้ำหนักขึ้นเร็วมากอาทิตย์หนึ่งเป็น 2-3 โล จริงๆ หมอเค้าบอกว่าไม่ควรเกิน 12-15 กิโล แต่คุณหมอก็ไม่ได้ว่าอะไรไปโรงพยาบาลเราจะเป็นคุณแม่ที่ท้องเล็ก


แต่พอกลับบ้านนี่ซิเห็นตัวเองใน กระจกแล้วตกใจ(หัวเราะ)

ตอนนี้สังเกตุจะเห็นว่าตัวตุ๊กบวมไปหมด ก็มีจิตตกเหมือนกัน โอ้ย..คนอื่นต้องมองว่าฉันตัวใหญ่มากแน่เลย อ้วนมากแน่ จนพี่บ่นเลยเหมือนกันว่า เรากำลังเสียสละอยู่นะ พี่ตุ๊กเค้าก็พูดให้เราไม่คิดมากบวกกับรำคาญที่เห็นเราบ่นไม่เลิก เป็นผู้หญิงด้วยแล้วเราก็เป็นคนหนึ่งที่ดูแลรูปร่างเอามากๆ ก็ยอมรับว่ามีบ้างว่ากลัวหุ่นเผละ กลัวคุมไม่อยู่ เอาไม่ลง

แต่ก็ไม่ได้เข้าขั้นเครียดหรืออะไร เพราะยังไงตุ๊กก็ห่วงลูกอยู่แล้วอะไรจะเกิดก็ต้องเกิดค่ะ

แค่กังวัลไปยังงั้นแหละ ตามประสาคนรักสวยรักงาม แล้วก้ไม่ใช่ว่าน้องออกมาแล้วจะเตรียมรีดหุ่นเลย อันนั้นเว่อร์ไปค่ะ  ไม่ได้ห่วงรีบสวยขนาดนั้น คำนึงถึงลูกเป็นอย่างแรกเลย ลูกต้องได้รับสารอาหารครบถ้วน เราต้องทำหน้าที่แม่ ต้องให้นมลูก ต้องยอมได้ซิเรื่องแค่นี้เอง เพราะถ้าเค้าไม่สมบรูณ์เราเรียกอะไรกลับคืนไปไม่ได้ เอาไว้ให้ลูกโต แข็งแรง แล้วจะสวยอะไรยังก็ค่อยว่ากันอีกที ว่าที่คุณแม่กล่าวอย่างอารมณ์ดี 


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์