ใหม่ เล็งทำธุรกิจทุ่ม5 แสน เปิดร้านกาแฟอโรม่า

'ใหม่' เล็งทุบกระปุกเปิดร้านกาแฟอโรม่าให้พ่อแม่ ปัดชวน'มัต'เอี่ยว ลั่นอนาคตไม่แน่นอนขอเวลาพิสูจน์ 1 ปี
 
รับทรัพย์ก้อนโต หลังจากสาว "ใหม่-สุคนธวา เกิดนิมิตร" ใจกล้าเซ็นสัญญาเป็นหนึ่งในผู้เข้าแข่งขัน " Toyota Motor Sport 2008 " 1 ปีเต็ม เจ้าตัวยอมรับว่า เป็นคนชอบความเร็วอยู่แล้ว และรู้สึกท้าทายที่ได้เป็นนักแข่งรถหน้าใหม่ ถึงแม้จะต้องทุ่มเวลาให้กับการซ้อมพอสมควร


แต่งานนี้ เธอบอกได้คำเดียวว่า คุ้มค่าทุกนาทีและจะนำเงินก้อนดังกล่าวไปเปิดร้านกาแฟอโรม่าให้ครอบครัวเป็นโปรเจกต์ต่อไป

"ใหม่วางแผนว่าจะทำธุรกิจค่ะ พ่อใหม่รับราชการอยู่กรมที่ดินค่ะ จะเกษียณปีนี้ กะว่าจะเซอร์ไพรส์พ่อกับแม่ด้วยการทำธุรกิกาแฟอโรม่า ใหม่กับแม่ชอบดื่มกาแฟ ส่วนพ่อชอบนวดค่ะ เราเองก็ชอบ ถ้าเป็นร้านเสื้อผ้าก็คงไม่มีใครเข้าเพราะเป็นคนแก่ขาย ถ้าเป็นร้านกาแฟ ดูอบอุ่นดีมีพ่อแม่ แล้วอีกประมาณซัก 5-6 เดือน ค่อยวางโปรเจกต์อีกทีว่า จะเป็นที่ไหนยังไง ที่แน่ๆ ทุนไม่ต่ำกว่า 5 แสนค่ะ ใหม่กะเอาให้สวยเลยให้แตกต่างจากร้านกาแฟทั่วๆไป ใหม่รักครอบครัวมาก เพราะรู้ว่าเค้าลำบากมาก่อน เค้าเหนื่อย ไม่มีเงิน เค้ายังไม่เคยทิ้งเราเลย เราอยู่ตรงนี้ต้องอย่าลืมตัว อย่าทิ้งพ่อแม่"

ร้านกาแฟลงทุนคนเดียวเหรอ ทำไมไม่ชวนมัตมาเอี่ยวด้วยล่ะ

"คนเดียวค่ะ เราไม่รู้อนาคต"


รู้มาว่ามัตเข้าทางพ่อแม่ ถึงขนาดรับไปไหว้พระ

"เค้าฉลาดไง ไม่รู้ทำเอาหน้าหรือเปล่า ใหม่ว่าทุกคนเข้ามาหาเราแรกๆ ก็ต้องเสแสร้ง ทำให้เรารู้สึกประทับใจแรกพบ ใหม่เชื่อว่า สักวันความไม่เป็นตัวตนจะออกมา ขอเวลาพิสูจน์ซัก 1 ปีดีกว่า"

คุณพ่อคุณแม่ปลื้มมัตมั้ย

"เค้าก็เชียร์ตั้งแต่ตอนที่มัตประกวดดัชชี่แล้ว แต่เค้าไม่ได้บอกให้เราชอบกัน เค้าบอกแค่ว่ามัตเป็นคนดี"

ฝ่ายชายได้ชวนไปไหว้พ่อแม่บ้างหรือยัง

"ก็ได้เจอกันตามงานบ้าง ซึ่งใหม่ก็รู้ว่าเป็นสิ่งที่ดีเป็นการเคารพนอบน้อมต่อผู้ใหญ่ แต่ใหม่ไม่อยากให้ความหวังเค้ามากเกินไปค่ะ" ใหม่กล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์