นกปราบโทร.โรคจิต หนุ่มกริ๊งหาถี่วีเข้าใจ

"ณ วันนี้ถ้าถามว่าไว้ใจพี่วีเรื่องผู้หญิงมั้ย นกไว้ใจร้อยเปอร์เซ็นต์ค่ะไม่เคยทะเลาะกันเรื่องผู้หญิง"

นักแสดงสาวหน้าคม "นก"อุษณีย์ วัฒฐานะ พูดถึงความรักกับหวานใจ "วี"วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ ถือว่านกค่อนข้างสบายใจ? "เราเรื่อยๆ คบไปเรื่อยๆ เรื่องผู้หญิงไม่มีทะเลาะ แต่เรื่องอื่นๆ จะเป็นเรื่องของนิสัยพี่วีใจร้อน แล้วก็เรื่องเล็กๆ น้อยๆ ถือว่า วันนี้แฮปปี้ดีค่ะ"


มองอนาคตไว้หรือยัง?

"ยังค่ะ ตอนนี้แค่ 26 เอง เรายังไม่อยากมีครอบครัวเร็ว อยากใช้ชีวิตให้คุ้ม พอแต่งงานเราต้องไปกับครอบครัวกับลูก ต้องเสียเวลาส่วนตัวไปเยอะขึ้น ตอนนี้ชีวิตเป็นของเรา อยากไปเที่ยวไหนหรือทำอะไรก็ขอเต็มที่ก่อน รอให้อายุสัก 30 ก่อนแล้วค่อยว่ากัน (หัวเราะ)"

ได้ยินว่าตอนนี้นกโดนคนโทรศัพท์มาหาเป็น 100 กว่ามิสคอล?

สาวนกรีบแจง "เขาไม่ใช่คนโรคจิตนะคะ เป็นแค่บาง คนที่โทรศัพท์มาเยอะๆ เท่านั้นเอง เขาโทร.มาช่วงที่เราไม่ว่างแล้วเราไม่ได้รับโทรศัพท์ซึ่งเป็น 100 กว่ามิสคอล ยังตกใจเลยว่าเขาโทร.มาเยอะมาก เขาเป็นเด็กผู้ชายพูดจาดี"

มีคนโทร.มาเยอะแบบนี้หวานใจว่าอย่างไรบ้าง?

"พี่วีไม่ได้ว่าอะไรค่ะ มันไม่ ใช่เรื่องร้ายแรงอะไรมาก เราไม่ว่างก็ไม่ได้รับโทรศัพท์ก็แค่นั้นมันก็จบแล้ว นกไม่กลัวนะเพราะนกเคยเจอแบบหนักกว่านี้ มีคนโทร.มาสักพักแล้วค่ะเป็นเหมือนเซ็กซ์โฟนบอกว่าถอดสิ แต่พอดีนกโรคจิตกว่า (หัวเราะ) ก็เล่นกลับ ตอนนั้นนกอยู่กับน้องสาวก็ใส่เขากลับไปเลย กรี๊ดเสียงดังไปเลย เขาก็เลยไม่โทร.มาอีกเลย ถามว่ากลัวมั้ยเราไม่กลัวหรอกค่ะแต่รำคาญมากกว่า"


นกอยู่กับน้องสาวสองคนพี่น้องแบบนี้กลัวภัยคุกคามหรือเปล่า?

"ไม่กลัวนะคะเพราะนกไม่ได้ประมาทค่ะ เราเตรียมพร้อมไว้อะไรที่เป็นเรื่องเสี่ยงเราก็ไม่ทำ"

วีมีห่วงอะไรหรือเปล่า?

"นกก็เป็นผู้ใหญ่แล้วล่ะ ดูแลตัวเองได้ เขาก็ห่วงเราเหมือนคนธรรมดาที่เขาห่วงกัน"

ตอนนี้เวลานกไปถ่ายละครวีตามรับส่งหรือเปล่า?

"ช่วงนี้พี่วีเร่งถ่ายละครเรื่อง นางทาส และมีอีกเรื่องคือ ดาวเปื้อนดิน คิวก็ 7 วันรวด และเขามีทีมเล่นเพนต์บอลต้องไปซ้อมและต้องไปแข่ง ทำให้ไม่มีเวลาเหลือให้แฟนแล้ว (หัวเราะ)"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์