จี๊ด-อนันดา รักแท้ไม่ผูกมัด อยู่ด้วยกันแต่ไม่แต่ง..ใครจะทำไม?

เพิ่งจะเปลื้องผ้าถ่ายแบบชุดว่ายน้ำคู่กันไปเมื่อไม่นานสำหรับคู่รักหวานอย่าง “จี๊ด – แสงทอง เกตุอู่ทอง” กับ “อนันดา เอเวอริ่งแฮม”

แต่อยู่ๆ ก็มีข่าวทั้งคู่เลิกรากันออกมาให้วงการสะเทือนอีกครั้ง ซึ่งเมื่อมีโอกาสได้พูดคุยกับพระเอกหนุ่มถึงได้รู้ว่า ทั้งคู่ยังคงรักกันดีเหมือนเดิม แต่เป็นธรรมดาของคนเป็นแฟนที่จะต้องมีกินแหนงแคลงใจกันบ้าง และนอกจากจะทราบว่าทั้งคู่ยังคงรักกันแล้ว หนุ่มอนันดายังคงกล้าออกมาย้ำว่า ตนกับแฟนสาวอาจจะไม่มีพิธีแต่งงาน เนื่องจากสาเหตุว่า    

“เหมือนเดิม บางทีคนเราทำงานต้องให้ช่องว่างกัน แต่ไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนไป เหมือนเดิม มันไม่ได้มีอะไรสนุกสนานเท่าไร คือมันเป็นอย่างนี้ตั้งแต่ต้นแล้ว ตัวเค้าเองก็มีโลกส่วนตัวตั้งแต่ต้นแล้ว คือเราจะเข้าใจซึ่งกันและ ตอนเหนื่อยต้องเข้าใจ พบกันไปต่างคนต่างก็มีอิสรเสรีเหลือเกิน มันต้องหัดพูดกันให้มากขึ้น



ต้องให้เวลาแก่กันมากขึ้น คือผมเป็นคนอยากให้ทะเลาะดีกว่าไม่พูดอะไร

มันอยู่ในช่วงที่สื่อสารเยอะๆหน่อย ถ้าเราคุยจะทะเลาะก็ยอมทะเลาะ  สิ่งที่จะเกิดขึ้นอาจจะไม่เข้าท่า เพราะมัวแต่ยึดแต่อีโก้ของเราคนเดียว มัวแต่ยึดความรู้สึกของเราทำไมไม่พูดกับเรา ไม่ง้อเรา การที่ทำอย่างนั้น มันจะขยายไปเรื่อยๆ หากเกิดขึ้นมาครั้งหนึ่งมันก็จะยาว ก็พูดดีกว่าคือต้องเครียด สิ่งที่เราต้องหัดทำคือลืมเหตุผลของเราบ้างฟังเค้าด้วยมันก็ดีขึ้นมีทั้งช่วงที่ลงและขึ้นแล้วแต่โอกาส บางครั้งก็ต้องเลือกที่จะทำให้ตัวเองใจเย็นหัดฟังเหตุผลของเขาบ้าง เราจะเอาตัวเองเป็นที่ตั้งฝ่ายเดียวไม่ได้

เวลาเราไม่ได้เจอกันนานๆ เพราะต่างคนต่างก็ต้องทำงานของตัวเอง

ก็มีบ้างเวลามาเจอกันอาจจะไม่รู้จะพูดอะไรกัน แต่เราก็ไม่ได้โกรธหรืองอนอะไรกันหรอก เราคบกันง่ายๆ ไม่ได้มีอะไรเป็นสีสันมากนัก เราพยายามจะให้เป็นอย่างนั้นด้วย ผมกับจี๊ดเรามีอะไรเหมือนๆ กันคือ ชอบอยู่เงียบๆ ไม่ชอบหวือหวาอะไรมาก ที่ผ่านมาที่เป็นข่าวเพราะคนอื่นอยากให้เป็นมากกว่า เราพยายามทำทุกอย่างให้มันดี แต่ก็ต้องมีเห็นไม่ตรงกันบ้างเป็นธรรมดา ไม่ใช่ว่าจะต้องเห็นเหมือนกันทุกอย่าง



ก่อนหน้านี้ก็ยอมรับว่า จะต้องอยู่ด้วยกันตลอดไปไหนตัวก็ต้องติดกัน

แต่เมื่อถึงเวลาหนึ่งของมัน ก็ต้องมีเวลาที่จะต้องห่างกันบ้าง เราควรจะต้องหัดให้อยู่ห่างๆ กันบ้าง เขาเองก็ต้องเข้าใจว่า สิ่งที่เราทำอยู่ การที่เราอยู่ด้วยกันก็ไม่ได้หมายความว่าเราจะต้องตัวติดกัน เราคบกันแบบสบายๆ ไม่ต้องคิดไรมาก ไปเรื่อยๆ เหนื่อยนักก็พักหน่อยหยุดมองอะไรแล้วก็คิดว่าเป็นไง สะดวกก็ค่อยมาคุยกัน ดูเหมือนไม่รักไม่ใส่ใจกัน แต่จริงๆ แล้วก็รักกัน ด้วยความที่เราอยู่ด้วยกันไงครับ ทำให้เราอาจจะเปลี่ยนวิธีการอยู่ด้วยกันบ้าง

บางทีก็มีเหนื่อยบ้าง ทำงานมากๆ แล้วก็ต้องปล่อยชีวิตให้เป็นไปตามธรรมชาติบ้าง

ปรับจูนความถี่ให้คงที่ ให้ราบรื่น ให้ไม่สะดุดให้ได้ ฟังเหมือนยากแต่ถ้าเราค่อยๆ ทำก็ทำได้ อีกอย่างจี๊ดก็เป็นเหมือนผม ทำให้เราไม่ต้องคุยอะไรกันเยอะ” ต่อข้อซักถามของผู้สื่อข่าว เกี่ยวกับประเด็นที่ว่า หนุ่มอนันดา ไม่คิดจะแต่งงานกับแฟนสาว กล้าจะขัดใจพ่อแม่ของทั้งสองฝ่าย

ซึ่งหนุ่มอนันดา ได้ออกมาเผยถึงเรื่องนี้ว่า

“ไม่เคยคิดเลยครับเรื่องนี้ จี๊ดก็คิดเหมือนกัน เราเติบโตมาในครอบครัวที่ไม่เหมือนคนอื่น ดังนั้นเราจึงไม่จำเป็นต้องจัดงานแต่งงานเพื่อเป็นการทำให้ครอบครัวของเราพอใจอยู่แล้ว คนเรารักกันคงไม่ได้สำคัญอยู่ที่กระดาษแผ่นเดียว อีกอย่างการแต่งงานก็คงไม่ใช่ทุกอย่างของชีวิต ผมคิดว่าเราอยู่ด้วยกันโดยไม่ต้องแต่งงานเราก็สามารถอยู่ด้วยกันได้ แต่ถ้าหากผู้ใหญ่ของฝ่ายหญิงต้องการจะให้แต่ง เราก็แต่งได้ แต่ตอนนี้ผมมองว่าไม่จำเป็น มันก็คงไม่ต้องเกิดขึ้นก็ได้ “  พระเอกหนุ่มกล่าวปิดท้าย



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์