พี่เก้าคิดยังไงกับข่าว พอลล่า ฟิล์ม

พอลล่า หมดห่วง รักโปรโมต ฟิล์มย้ำ พี่เก้า เข้าใจ


โคจรมาเจอกันในหนังฟอร์มยักษ์ของ อาร์.เอส. ฟิล์ม ในหนังเรื่อง รักจัง สำหรับนางเอก พอลล่า เทเลอร์ กับหนุ่มฮอต ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ นอกจากจะได้พระ-นางระดับแม่เหล็กมารับหน้าที่เรียกคนดูแล้ว ด้วยบรรยากาศของสถานที่ถ่ายทำ ที่ยกกองไปถ่ายทำกันถึงเมืองเหนือ บวกกับ หนุ่มฟิล์ม ออกอาการปลื้ม พอลล่า เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ทำให้หลายคนอดเป็นห่วงไม่ได้ว่า หนังเรื่องนี้ต้องมีกระแสรักโปรโมตออกมาอย่างแน่นอน

ทางด้านฝ่ายหญิง พอลล่า เล่นหนัง-เล่นละครกับใครก็ตกเป็นข่าวจนเจ้าตัวชินซะแล้ว ไหนๆ ทีวี อินไซด์ ก็มีโอกาสเกาะติดกองหนังเรื่องนี้ ล่าสุดไปถ่ายทำกันที่ อ. ปาย จ.แม่ฮ่องสอน เลยต้องขอเวลาอันมีค่าของ พอลล่า มานั่งคุยกะเทาะเปลือกหัวใจกันซะหน่อย



ที่ผ่านมาได้ประกบกับพระเอกแถวหน้าทั้งนั้น ?


ทุกคนไม่เหมือนกันเลย ทุกคนไม่มีใครเหมือนกันหรอก อย่าง บีม-กวี เป็นคนนิสัยดีค่อนข้างเรียบร้อย เงียบๆ หน่อย พี่ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ก็เงียบเหมือนกัน เป็นคนที่มืออาชีพมากๆ ในการทำงาน ฟิล์ม-รัฐภูมิ ก็คนละคาแรคเตอร์ เขาร่าเริง เฟรนด์ลี่ย์มากๆ คุยเก่ง จะรับงานแต่ละเรื่อง ส่วนมากก็ดูทีมงานเป็นใคร ที่สำคัญดูเรื่องบท ไม่ได้เลือกพระเอกเองหรอก (หัวเราะ) บางทีเหมือนกับว่าพระเอกเราอาจจะอยากได้คนนี้ แต่ถ้าดูตามคาแรคเตอร์จริงๆ ก็อาจจะเหมาะกับอีกคนมากกว่า ทีมงานก็ต้องเลือกให้เข้ากับคาแรคเตอร์ พอลล่า ไม่ได้มานั่งเลือกเอง เดี๋ยวไม่ใช่


รักจัง รับบทเป็นปาปาราซซี่สาว ?


เรื่องนี้ต่างกับเรื่อง Sex phone คลื่นเหงาสาวข้างบ้าน อันนั้นเป็นสาวข้างบ้าน มั่นๆ หน่อย เรื่องนี้เป็นปาปาราซซี่ ที่ไม่ค่อยได้เรื่องเท่าไหร่ บก. ก็เลยไล่ออก เราก็ไปถ่ายอย่างอื่นแล้วมีความสุขดี จนมาเจอพระเอก ก็ตามถ่ายพระเอก สุดท้ายก็รักกัน


ความรู้สึกของ ปาปาราซซี่ ?


ก็โอเคนะเหมือนได้อยู่อีกมุมนึง เพราะปกติเราจะอยู่แต่เบื้องหน้า ตอนนี้เราต้องคิดทำยังไงดี ต้องถ่ายรูป คิดไปด้วยคิดข่าวไปด้วย เรื่องกล้องการถ่ายรูปก็มีต้องฝึกบ้าง ตอนที่เราถ่ายแรกๆ เราก็ถือกล้องตามแบบของเรา ก็มีปรับท่าทางบ้างเล็กน้อย มีนิดๆ หน่อยๆ ใช้กล้องเป็นนะ ให้ถ่ายจริงๆ ก็ถ่ายได้แต่ไม่รู้จะออกมายังไงนะ ( หัวเราะ ) ทำการบ้านไม่ต้องทำหรอก เจอพี่ๆ บ่อยรู้แล้ว ( หัวเราะ )


เคยโดน ปาปาราซซี่ ไปแล้ว เข็ดมั้ย ?


ก็ต้องระวังมากขึ้น ก็ต้องเลือกที่ไป พี่เก้าเขาซีเรียส เขากลัวภาพพจน์เราเสีย เราก็บอกไม่เป็นไรหรอก คนก็รู้กันอยู่แล้ว ไม่ใช่อยู่ดีๆ มีคนโผล่ออกมา เราก็บอกพี่ๆ แล้วว่ามีแฟน


ทำงานกับผู้กำกับคนเดิม ?


ชอบทำงานกับ พี่ปุ๊-เหมันต์ เชตมี เคยร่วมงานกันมาก่อน (เรื่อง Sex phone คลื่นเหงาสาวข้างบ้าน) ไม่รู้ซิ เขาจะไม่พูดอะไรมาก แต่พูดทีก็โอเค เขาไม่ต้องพูดอะไรมาก เพราะพี่เขาไม่ค่อยชอบพูดอยู่แล้ว ชื่นชมเขา มีผู้กำกับ ติดต่อมาเยอะมาก จริงๆ แล้วก็ยังมีอีกหลายคนที่อยากร่วมงานด้วย พี่ต้อม ทั้งสองต้อมเลย ชอบทำงานกับคนที่สนิท เคยร่วมงานกันมาแล้ว มันจะแฮปปี้ สนุกดี อย่าง พี่ปุ๊ เขารู้ว่าเราได้อยู่แล้ว เขาก็ช่วยแนะนำแล้วแต่ซีน ถ้าเขาคิดอะไรใหม่ๆ ออกเขาก็จะมาบอก

พัฒนาการในการแสดง ?

เพิ่มขึ้นมากน้อยแค่ไหนเหรอ คราวนี้เรานิ่งขึ้นนะ เพราะเราต้องเป็นผู้ใหญ่ขึ้น สำหรับเราถือว่ายากมาก ถ้าใครรู้จักเราดีๆ ทุกเรื่องมันก็พัฒนาไปเรื่อยๆ แหละ

เรื่องนี้ได้ข่าวว่าทรหดอดทนมากๆ ?

ก็โอเคนะ ตอนนั้นมันหนาวมากกลับมากรุงเทพฯ ไม่สบายเลย โอ้โหเสียงหายไม่สบาย หวัดขึ้นหูเลย


ร่วมงานกับ โปงลางสะออน ?


สนุกมาก จริงๆ ก่อนหน้านี้ไม่รู้จักพี่ๆ เขาเท่าไหร่ ไปถามพี่ๆ ในกองเขาบอก 3 คนนี้ดังมาก พอเห็นก็รู้แล้ว อยู่กับเขา เขาดึงดูดความสนใจได้เยอะมาก เอ็นเตอร์เทนตลอด เล่นกับเขาเราจะมองเขาตลอด ยิ้มตลอด เขาสนุกมาก น่ารัก โปงลางสะออน เด่นมาก เป็นนางเอก เรื่องนี้มีนางเอก 3 คน พระเอก 2 คน เราก็ต้องยอม


ฉากกุ๊กกิ๊ก กับพระเอก ?


กุ๊กกิ๊กประมาณไหน (ยิ้ม) อันนี้ต้องถามเขาเอง เขามีกับคนอื่นเยอะกว่าเราอีก มีทุกอย่างเลย แต่ไม่มีกับเรา (หัวเราะ)


ไม่กลัวกระแสรักโปรโมต ?

เราว่ามันเป็นเรื่องธรรมดา ไม่รู้ แต่ต้องมีอยู่แล้ว เราเข้าใจ โอเค เขียนไปเลย ไม่ห่วง เพราะยังไงก็มีทุกเรื่องอยู่แล้ว ฟิล์ม เขาก็น่ารัก ก็เขินนะ ที่เขาปลื้มเรา อยากจะบอกว่าเราก็อยากร่วมงานกับเขาเหมือนกัน เขา ดูเฟรนด์ลี่ย์ ร่าเริง ส่วนมากตอนเจอคนใหม่ๆ ก็พยายามคุย การทำงานจะได้ง่ายๆ สร้างความสนิทสนม ไม่งั้นเล่นแล้วคนจะไม่เชื่อ กับฟิล์ม คุยกันรู้เรื่องมากๆ ไม่กลัวแฟนคลับเขาว่าหรอก ในเรื่องเขามีกุ๊กกิ๊กกับคนอื่นมากกว่าเราอีก คงไม่มีใครอินหรอก ทุกคนรู้ว่าเรามีแฟนแล้ว (ยิ้ม)



พี่เก้า ไม่หึง เพราะเข้าใจการทำงาน ?


เขาก็รู้ เพราะมันมีทุกเรื่องเลย เขาเข้าใจเรื่องข่าว ไม่ได้ซีเรียสอะไร เรื่องข่าวเขาโอเค เขาเข้าใจว่าต้องมีข่าวเรื่อย

เซอร์ไพรส์วาเลนไทน์ที่ผ่านมา ?

ก็อยู่ด้วยกัน (หน้าแดง) ยังไม่ได้ซื้อของให้เลย ยังไม่ว่าง เขาไม่น้อยใจหรอก รู้ว่าเรายังไม่มีเวลา ถ้าเรามากองถ่ายต่างจังหวัดเขาก็ห่วงเราแหละ เขากลัวเราดูแลตัวเองไม่ได้ เขาคงไม่อยากมารบกวนในกองหรอก แต่ถ้าให้มาดูแลเขาคงอยากมา

แล้วอยากให้ พี่เก้า มากองถ่ายด้วยมั้ย ?

ก็ดีนะ (หัวเราะ) เขาไม่ค่อยมาหรอก เขาเกรงใจ บางทีก็แบบมารับบ้าง แต่นานๆ ที ยิ่งต่างจังหวัดยิ่งไม่มีเลย

มา ปาย ครั้งแรก รู้สึกยังไง ?

เรื่องนี้ถ่ายต่างจังหวัดตลอด สนุกดี ได้ไปเที่ยว เราไม่เคยเห็นมาก่อน ไม่เคยรู้ว่าเมืองไทยมีแบบนี้ ที่ใหม่ๆ เราก็ยังไม่เคยไป อย่าง ที่ อ. ปาย นี่ก็อาจจะกลับมาอีก แต่ที่ใหม่ๆ เรายังไม่เคยได้ไป เป็นคนชอบเที่ยวแบบสมบุกสมบัน อย่างตอนมาก็มีหลายโค้ง เราไม่มึนไม่เป็นอะไรเลย นั่งอ่านหนังสือ พอโผล่หน้าขึ้นมาเห็นป้าย โค้งอันตราย ก็ลุกดูเลย ต้องดูโห! โค้งมากๆ เลย (หัวเราะ)

ชาวเขาก็รู้จัก พอลล่า เทเลอร์ ?

รู้จักนะ เขาดูละครเราด้วย เจอกันเขาก็มาทัก เมื่อคืนนี้ดูละครของเราด้วย มีมาขอลายเซ็น น้อยคนที่มีกล้อง ใครมีกล้องเขาก็ถ่ายรูป เขาก็มองจ้องเลย วันแรกอยู่ในห้องเป็นกระจก เขาดูเราเหมือนเราอยู่ในกรงก็ดีแปลกดี เหมือนตัวประหลาด ที่กรุงเทพฯ ดูไม่เหมือนกัน ที่กรุงเทพฯ เขาก็ดู เออนี่ดารา ที่นี่ดูแบบไม่เคยเห็นมาก่อน นี่เหรอ เขินเลย กำลังทำอะไรอยู่หันมาแบบนี้เลย เต็มเลย เขาจะมองใสๆ เหมือนเด็ก มองแบบไม่อาย

ได้ข่าวว่า หันมาทำธุรกิจซื้อที่ดินเกร็งกำไร ?

ที่ ปาย มาครั้งแรก ดูที่ไว้แล้ว แถวปายนี่แหละ ชอบ ดูเป็นการบ้านไว้ ชอบอารมณ์ของ ปาย สนใจทุกที่ก็ดูไปเรื่อยๆ เราชอบ ปาย เป็นเมืองที่น่ารัก ดูไปเรื่อยๆ แค่ไปดูศึกษาดู ชอบ ถึงไม่ซื้อก็ดูไว้ แล้วแต่ที่ แค่ไปถามดูๆ ไว้ก่อน

เหตุผลที่หันมาทำธุรกิจนี้ ?

เรื่องที่ดินเป็นอะไรที่ไม่ต้องดูแล เปิดร้านยังต้องมานั่งเฝ้าร้าน อย่างน้อยก็ต้องคุมเรื่องเงิน ถ้าซื้อที่ไม่ต้องทำอะไร ซื้อคอนโด ก็ปล่อยให้เขาเช่า เราไม่ต้องทำอะไรกับมันไง ง่ายดี เพราะตอนนี้ก็ไม่มีเวลาด้วย

ซื้อไว้เยอะหรือยัง ?

ที่ดินยังไม่มี มีแต่คอนโด และ บ้าน ซื้อไว้เยอะนะ เรื่องที่ดินยังไม่ค่อยเก่งเท่าไหร่ ต้องให้ผู้ใหญ่ช่วยดู คอนโดเราดูเองได้ ดูแค่ตึก ดูห้อง ดูโลเกชั่น ซื้อที่ดูยากกว่ายังไม่ค่อยรู้เรื่องก็กลัวเหมือนกัน แต่ที่ดินที่ออสเตรเลีย ให้คุณแม่ช่วยดู เพราะเขาอยู่ที่โน่น ถ้าที่นี่คอนโด แถวสุขุมวิท เราจะค่อนข้างชำนาญ เราจะดูเอง
พี่เก้า แนะนำบ้งมั้ย ?

พี่เก้า ก็ช่วยนะ เพราะเราจะปรึกษาเขาบ่อย ถ้าไม่ปรึกษาเขาก็คุยกับที่บ้านเขา นี่เพิ่งเริ่มครั้งแรก ตื่นเต้นเหมือนกัน ทุกที่เลยอยากซื้อ ทะเลก็อยากซื้อแต่แพงไปหมดแล้ว (กลายเป็นเจ้าแม่ที่ดินไปแล้ว ?) อยากเป็นเจ้าแม่ทุกอย่างเลยแหละ (หัวเราะ)
นอกจากจะสวยสดใสสมวัยแล้ว ยังมองการณ์ไกลอีกด้วย อีกไม่นานคงได้ตำแหน่ง เจ้าแม่ที่ดิน อีกคน





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์