ลือกันสนั่น!! โบว์พบรักใหม่ เศรษฐีเมืองเหนือ

เพิ่งผ่านการหย่าร้างมาไม่เท่าไร สำหรับหม้ายป้ายแดง ''โบ'' ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์

ที่เมื่อไม่นานมานี่ตกเป็นข่าวครึกโครมสำหรับการ"หย่าร้าง"สนั่นวงการกับอดีตสามี ''ฟลุค'' เกริกพล มัสยวาณิช หลังจากที่แยกกันอยู่มากว่าสองปี จนในที่สุด เมื่อหนุ่มฟลุคออกมาประกาศป่าวๆ ว่าปลูกต้นรักอยู่กับนางเอกสาวหน้าใส ฉายา สาวคาสโนวี่ อย่าง" แป้ง อรจิรา แหลมวิไล" เจอกระแสกดดันเข้าไปไม่นาน เจ้าหนุ่มอดีตสามีก็ดิ้นพล่าน เพราะเป็นห่วงความรู้สึกของสาวแป้ง เลยต้องคอนเวิร์สกันไปคนละทาง



เหลือเพียงเยื่อใยบางๆ ของความเป็นเพื่อน เพราะต้องดูแลเจ้าตัวน้อย"อชิ"สุดเลิฟร่วมกันอยู่

แต่งานนั้นก็ทำเอาสาวโบว์เจ็บหนักไปไม่น้อย  และขึ้นชื่อว่าเป็นสาวอีกคนที่บรรดาแฟนๆต่างเห็นอกเห็นใจกันไม่น้อย เพราะถึงแม้เธอจะเหมือน หน้าชื่นแต่บาน แต่หลายครั้งที่เมื่อไรก็ตามที่เจอกับคำถามแทงใจดำเมื่อไร ดูทาเธอจะพยายามกลั้นน้ำตากับเรื่องราวสะเทือนใจให้เห็นกันอยู่หลายๆหน อดทนผ่านข่าวต่างๆ ด้วยหัวใจเจ็บช้ำมานานนม

ล่าสุดสาวโบว์มีข่าวลือสนั่นว่า เธอมีเศรษฐีหนุ่มเมืองเหนือเข้ามาดูแลหัวใจเป็นที่เรียบร้อย

แถมยังมีคนเห็นว่าสาวโบว์ ไปแอ่วเชียงใหม่ถี่ยิบ ว่างเมื่อไรเป็นต้องหอบลูกน้อยบินตรงขึ้นเหนืออยู่เป็นประจำ ซึ่งไม่รู้ว่าหลบรักขึ้นเหนือคราวนี้ สาวโบว์จะมาพร้อมกับใจดวงใหม่อย่างที่เค้าว่ากันหรือเปล่า ซึ่งเรื่องนี้บุคคลใกล้ชิดของสาวโบชี้แจงทันทีว่า "เรื่องนี้ตัดออกไปเลยได้ไหม"


โบเค้ายังไม่พร้อมที่จะเอาใครเข้ามาในชีวิตอย่างแน่นอน

โบเค้าเป็นคนเข้มแข็ง มีบ้างที่ต้องเสียใจ เพราะอย่างที่ก็รู้ว่าที่ผ่านๆมามันสะเทือนใจแค่ไหน แต่ทุกวันนี้เค้าดีขึ้นแล้ว ยืนหนัดได้ด้วยตัวเค้าเอง มันก็น่าจะดีแล้วที่เค้าไม่จมอยู่กับความทุกข์ คนเรามีความสุขกับการทำอะไร ก็ควรที่จะทำไปใช่ไหม


ส่วนที่เค้าขึ้นเหนือบ่อยๆ นะ ไม่ใช่อะไรเลย ??

คนคิดว่าเค้ามาติดใครที่ดี หรือมีความรักครั้งใหม่ ไม่เลยไม่ใช่ โบเป็นคนที่รักลูกมาก ตอนนี้เค้ามุ่งมั่นเรื่องของลูกและงานเป็นอันดับหนึ่งเลยก็ว่าได้ ที่เค้าแค่มาพักผ่อนกับเพื่อนเค้า เพื่อนผู้หญิงที่เค้าสนิทและรักมาก คนที่เป็นหุ้นส่วนของผลิตรายการด้วยกันนั่นแหละ เค้าชอบและมีความสุข ที่ได้มาอยู่ที่นี้ ได้วาดรูป ได้อยู่กับธรรมชาติ ทำนั่นนี่ กับลูกชาย กับเพื่อนๆ ไม่ต้องคิดอะไรมาก ดังนั้นเมื่อรู้อย่างนี้ ก็เลิกคิดซะทีว่าเค้าจะทำอะไรแบบนั้น 

ส่วนกับฟลุคนั้นตั้งแต่หย่าร้างกันไป เท่าที่รู้ก็ยังมีติดต่อกันบ้าง

"เพราะ เค้าเป็นเพื่อนกัน ยังไงอชิ ก็คือลูกของเค้าทั้งสองคน ก็ต้องมีบ้างที่ติดต่อกันตามประสาพ่อแม่ลูก" คนสนิทสาวโบกล่าว  



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์