หน้าร้อนหรรษาดารา ผ้าหลุด

ละลานตาจริงๆเลยค่ะ

คุณผู้อ่านขา ไม่รู้ว่าปีนี้มีอะไรมาดลใจให้คนบันเทิงลุกขึ้นมาทำตัวหวือหวากันได้ขนาดนี้ เจ๊จวกเลยมีของดีมาฝากรับเดือนเมษาหฤหรรษ์ดับความร้อนก่อนไปเที่ยวสงกรานต์กันสักหน่อย แต่ไม่แน่อาจจะทำให้ร้อนยิ่งกว่าเดิมก็ได้ ไปชมกันเล้ย...


เปิดซิงครั้งแรกให้นิตยสารอินสำหรับ "หญิง" ฌัชฌา รุจินานนท์ ที่หายหน้าหายตาจากวงการบันเทิงไปหลายปีคราวนี้กลับมายืนยันว่าหนูยังโอเคะ...โอเคอยู่ใช่มะ 



เชพบ๊ะ...เห็นแล้วอิจฉา

"วี" วีรภาพ สุภาพไพบูรณ์ 
ขึ้นมาตงิดใจเมื่อเห็น "นก" อุษณีย์ วัฒฐานะ ถ่ายชุดว่ายน้ำ ถึงว่าทำเอา คาสโนวีรภาพนอนพะงาบคารังไปไหนไม่รอด  

ถ่ายชุดว่ายน้ำหลังเลิกสามีให้นิตยสารเปรียว กับหลายท่าทั้งคลานทั้งอ้าซ่าทำเอา "บุ๋ม" ปนัดดา วงศ์ผู้ดี โดนวิพากษ์วิจารณ์ทั้งดีและไม่ดี อย่างว่ามีตำแหน่ง นางสาวไทยและคุณแม่ยังสาวห้อยไว้ก็ต้องทำใจละนะ 


สวนกระแสบ้านแตกเตียงหัก เมื่อจู่ๆ "นก" สินจัย เปล่งพานิช ลุกมาถ่ายชุดว่ายน้ำอีกครั้งให้พลอยแกมเพชรมีทีเด็ดอย่างนี้ถ้านก ฉัตรชัย สามี ปล่อยให้เดียวดายก็แย่แล้ว




เพิ่งสลัดรัก7 ปี 

กับ เต็มยูเอชที ไป"แก้ว" จรีนา สริสิงห ก็สลัดผ้าคว้าทูพีซ(อีกที) ให้ดิฉัน แหม...ไม่รู้ว่าอกหักยังไง หุ่นถึงอั๋นได้ขนาดนี้ 


ถึงพี่บิ๊กจะทำเสียน้ำตาแต่ "หนิง" ภารดา พัฒนาหิรัญ ก็ยังขยันทำงานปั๊มเงิน ล่าสุดถ่ายแฟชั่นให้ เอฟเอชเอ็ม สัดส่วนก็ยังตึงเปรี๊ยะเหมือนคนไม่เคยตรอมใจยังไงยังงั้น 

เฮ้อ...ที่สุด "ครีม" เปรมสินี รัตนโสภา ก็เผยความสาวออกมาในหน้าร้อนปีนี้ให้ ดิฉัน ของมันดีอย่างนี้ ที่มีข่าวเกือบฉก กฤษณ์ จาก มาช่า มันก็ธรรมดาแหละเนอะ 



ถึงแต่งงานไปแล้วก็เถอะแต่ "ซินดี้" สิรินยา บิชอพ ก็ไม่โดนสามีไบรอนปิดกั้นล่าสุดถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำให้ อิมเมจได้สวยโดนใจเหมือนเดิม
 

ถึงวันนี้ไม่มีข่าวความรักแต่เชื่อว่า ซาร่ามาลากุล เลน คงไม่อกหักนานเห็นจากถ่ายทูพีซโชว์ขาวโอโม่ลง นิตยสารอิน แล้ว ไม่ร้องโอ้โหได้ยังไงไหว


หน้าตาละม้ายความเซ็กซี่ก็ใกล้เคียง "สา" มาริสา แอนนิต้า เหวี่ยงภาพความเรียบร้อยไปหมดเกลี้ยงวันนี้มีดีให้เห็นผ่าน สลิมอัพเห็นแล้วอิจฉาต้าร์บาร์บี้ จับใจ




ไหนว่าจะลดดีกรีความเซ็กซี่

แต่ใน ลิปส์ลุกซ์ ก็ยังเห็น "ชมพู่" อารยา เอ ฮาร์เก็ต ถ่ายแบบเด็ดสะระตี่ ยังมีหนู"แตงโม" ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ อีกคนปากบอกไม่อยากจะดังเพราะถ่ายหวือ อื้อหือ...ที่ถ่ายให้ แพรวน่ะเรียกว่าอะไรเหรอหนู!?!? 

มากันแบบใสๆทั้งไฮโซสาว "จอย" สุนันท์ษา จิรมณีกุล ที่ถ่ายให้สุดสัปดาห์"ปอย" ตรีชฎา มาลยาภรณ์ สาวประเภทสองที่สวยที่สุดในโลกกับ อัลเทอร์เนที

ฟเฮลท์ และ"เจี๊ยบ" พิจิตรา สิริเวชชะพันธ์ กับนิตยสารแพรวแต่เห็น 3 สาวแล้ว เจ๊จวกคงต้องบอก ว่าไม่ผ่าน เพราะเซตแฟชั่นของสาวจอยดูไม่ดึงดูดใจ ส่วนปอยและเจี๊ยบ ดูยังไง้...ยังไงก็ออกมาแข็ง ปีหน้าให้โอกาสลงแข่งใหม่แล้วกันนะคู้นนนน


ต่อให้คนรู้งานอย่าง โอเด็ตเฮนเรียต แจ็คโคมิน และ"โย" ยศวดี หัสดีวิจตร ที่แม้จะเป็นนางแบบมืออาชีพแต่ถ้าอะไรไม่พร้อม จัดแสงไม่สวย อย่างที่ถ่ายให้ ทีวีพูล ก็ต้องยอมรับนะหนูว่าดูไม่สวยเลย แถมเชยอีกนะ ขอบอก...ก



ที่ไม่เคยทำให้ผิดหวังแม้ว่าจะเล็กพริกขี้หนูแต่ก็แซบดีจัง 

กับ "กิ๊บซี่" วนิดา เติมธนาภรณ์ ที่มาเพิ่มความร้อนให้ปกวอลุ่มรุ่มร้อนไม่แพ้กันกับ"เจน" ชมพูนุช ปิยะภาณี ตัวแค่เนี้ยแต่มีอะไรๆ ตลอดเลยนะ


มะละกอส้มโอ ไชโย โห่ฮิ้ว...ให้ "ตั๊ก" บงกช คงมาลัย ทุกทีปีนี้ก็มีถ่ายเอฟเอชเอ็ม ให้หนุ่มๆ ชื่นใจ เห็นอย่างนี้ก็หายสงสัยว่าทำไมหนุ่มแร็พและเสี่ยใหญ่อยากใกล้เธอนัก อิอิ

ทนความร้อนไม่ได้ทู้ก...ทีทุกปี "กระแต" ศุภักษร ไชยมงคล เลยต้องมีอะไรหญ่าย...ใหญ่มาให้เห็นเสมอ อย่างปีนี้ก็ถ่ายให้ ลิปส์ เต็ม10 เอาไป (คะแนนความใหญ่นะตัวคิก...คิก)


 สุดซี้ด...ไปกับ"จี๊ด" แสงทอง เกตุอู่ทอง และอนันดาเอเวอริ่งแฮม ที่จูงมือสลัดผ้าคู่ถ่ายแฟชั่นโต้ลมร้อนให้ สุดสัปดาห์แบบว่าๆเห็นแล้วอิ่มหน่มน้มแทนอนันดาเชียวล่ะ เอิ๊ก...ก


มาเป็นแพ็กเหมือนกันกับครั้งแรกของคู่ "เจมส์" เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ และ"เอ๊ะ" ศศิกานต์ อภิชาตวรศิลป์ ในอิมเมจหุ่นดีเกรดเอกันทั้งคู่เลยนะตะเอ๊ง...ง


หายไปนานแอนจี้เฮสติ้งส์ กลับมาอีกทีก็มีดีมาอวดลงนิตยสาร วอลุ่มกับหนุ่ม"ต๊อบ" ชัยวัฒน์ แสงทอง จาก เพื่อน...กูรักมึงว่ะเห็นหุ่นแล้ว ไม่น้ำลายหกไหวเหรอฟะเนี่ย...ซู้ด...ด


ปากก็พูดว่าไม่ใช่แฟนกันแต่วันนี้เห็น "ใหม่"สุคนธวา เกิดนิมิตร จะทนไม่ไหวจูงมือ "มัต" อาชัญ ชัยสุวรรณ รับทรัพย์ถ่ายหวือให้นิตยสารผู้หญิงขืนยังนิ่งไม่ยอมรับเป็นแฟนกันโดนสาวอื่นฉกกล้ามงามๆของมัตไปไม่รู้นะเอ้า...


ปิดท้ายด้วยภาพของ"แทค"ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ที่มาทำให้เจ๊จวกอ้าปากหวอก็พ่อคุณเล่นมายืนโพสท่าเป้าตุงลง วอลุ่ม ต่อหน้าต่อตา แถมยังบอกว่าของจริงไม่มียัดทิชชู อันนี้จริงไม่จริงไม่รู้ เจ๊จวกไม่กล้าพินิจดู มันหวาดเจี๋ยว...ว



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์