รักกรรชัยต้องอดทน เมย์ รับพ่อไก่แจ้ได้

ฝ่ามรสุมรักด้วยกันมาก็หลายปี

แม้งานนี้ฝ่ายชาย “หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย” จะเป็นพ่อปลาไหลทำร้ายจิตใจ “เมย์ เฟื่องอารมย์” มากแค่ไหน แต่ “เมย์” ยังคงอดทนรัก “หนุ่ม” ไม่เคยเปลี่ยนแปลง ต่อให้คุณพี่จะเจ้าชู้ประตูดินแค่ไหนก็ตาม “เมย์” ก็บ่ยั่น แถมทั้งคู่เตรียมจะเข้าประตูวิวาห์กันเร็ววันนี้ แต่ติดที่ “เมย์” ขอดูพฤติกรรมพ่อไก่แจ้ไปก่อน

แล้วตอนนี้ใกล้จะมีข่าวดีรึยัง

“โอ๋....ยังค่ะ ก็รอก่อน รอให้อะไรพร้อมก่อน” แล้ว “หนุ่ม” มีพฤติกรรมดีขึ้นมั้ย? “ก็ดีเรื่อยๆ ค่ะ ดูไปเรื่อยๆ” “หนุ่ม” ไปงาน FHM มา ทำท่ากะลิ้มกะเหลี่ยสาว? “รู้ว่าเค้าไปงาน แต่ไม่รู้ว่าเค้าทำท่าแบบนั้น แต่ก็คงเป็นสไตล์เค้าแหละ เค้าก็ขี้เล่น เป็นสไตล์ของเค้า” หึงมั้ย? “ไม่หึงนะ เพราะเค้าเป็นแบบนี้อยู่แล้วแหละ คือพี่หนุ่มเป็นผู้ชายที่ไม่เจ้าชู้ ไม่กะล่อนก็ไม่ใช่หนุ่มกรรชัยแล้ว (ยิ้ม)”



เห็นเค้าบอกว่าตอนนี้ทำดีเพื่อให้ “เมย์” ตายใจแล้วเดี๋ยวจะทำอย่างนี้อีก?

“เค้าพูดในรายการไม่ใช่เหรอ (หัวเราะ) อย่าไปฟังอะไรเค้ามาก เค้าชอบพูดอำ พูดขำ เล่นๆ อย่างนั้น” แล้วความรักเป็นไงบ้าง? “ก็ราบรื่นดี เรื่อยๆ ค่ะ แต่ก็ไม่ได้หวานแหววเหมือนคู่อื่นๆ ไม่ได้เป็นแบบว่าผู้ชายที่แสนดี ดีมากๆ เหมือนคนอื่นเค้านะ (ยิ้ม) ก็เป็นผู้ชายอย่างที่ใครๆ ก็รู้ๆ กันอยู่ว่าพี่หนุ่มเค้าเป็นยังไง” การเอาใจใส่เหมือนเดิมมั้ย? “เหมือนปกติค่ะ”

แล้วธุรกิจตอนนี้เป็นไงบ้าง?

“ก็เรื่อยๆ ค่ะ เอ้ย!! ไม่ใช่สิดีค่ะ ดีมากๆ ก็ถือว่าฟีดแบ็กตอบรับกลับมาดี” “หนุ่ม” มาช่วยขายบ้างมั้ย? “ไม่ค่ะ คือเค้าก็ทำงานของเค้า และก็ยังมีธุรกิจของเค้าอีก” แล้วงานละครล่ะ? “ตอนนี้ก็รอเปิดกล้องอยู่ค่ะ” เรื่องอะไร? “ก็เดี๋ยวรอเปิด ขอแบบชัวร์ๆ ก่อนดีกว่า เดี๋ยวบอกอีกที” แล้วบทบาทล่ะ? “ยังไม่รู้ค่ะ เดี๋ยวรอให้เปิดกล้องก่อนนะ รู้แล้วจะบอกค่ะ”

สมแล้วที่ได้รางวัลคู่รักทรหด


ขอบคุณเนื้อหาข่าวคุณภาพจาก
หนังสือพิมพ์บ้านเมือง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์