ใหม่-มัต นัวเนียสระน้ำ แค่เบื้องหลังถ่ายแบบ

หลังจากมีคลิปภาพเล่นในสระน้ำสวีทหวานหลุด ออกมาระหว่าง “ใหม่ สุคนธวา” กับ “มัต อาชัญ” ดัชชี่ปีเดียวกัน หลุดออกมาสู่สายตาประชาชี

ก็เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์มากมายถึงความสัมพันธ์ของ 2 คนนี้ว่ามีอะไรในก่อไผ่หรือเปล่าเพราะเวลานี้เห็นสาวใหม่ที่ไหนก็จะต้องเห็นหนุ่มมัตที่นั่น เหมือนเงาตามตัวกันเลยก็ว่าได้ ใหม่กล่าวว่า  “ภาพที่หลุดออกมาตอนแรกใหม่ก็ไม่รู้เรื่อง มารู้เรื่องจากแฟนคลับที่โทรมาบอกใหม่ว่า ไปทำอะไรมา



ตัวใหม่เองก็งงว่าตัวเองไปทำอะไรมา เขาบอกว่ามีคลิปหลุดกับแฟนออกมา

ตกใจมากคิดว่าตัวเองมีคลิปอะไร แฟนที่ไหนก็ไม่เคยมี พอรู้เรื่องแฟนคลับก็เลยเอาหนังสือมาให้ดู “ใหม่เข้าใจค่ะ ภาพที่ออกมามันมาจากที่เราทำงานถ่ายแบบลงนิตยสาร ที่ที่เราไปถ่ายเป็นหาดส่วนตัว เขาไม่ต้องการให้ใครไปยุ่ง ต้องการความเป็นส่วนตัว ไม่อยากให้ใครเห็น ถ้าคนอื่นรู้ ทุกคนก็ต้องรู้กันหมดค่ะ”

ถ่ายที่ไหนค่ะ

“เกาะช้าง เป็นโรงแรมเปิดใหม่ไม่กี่เดือนเอง คนยังน้อยอยู่ ปกติเราก็ไม่คิดว่ามีภาพอย่างนี้เกิดขึ้น ก็ไม่รู้สึกโกรธหรือเครียดนะ เป็นธรรมชาติของคนที่จะต้องมีกิจกรรมต่างๆ ที่เป็นตัวเอง ใหม่สามารถเล่นน้ำได้กับทุกคนเหมือนกัน”

ท่าที่เล่นน้ำดูเหมือนท่ากุ๊กกิ๊กกัน

“ไม่หรอกค่ะ มีอยู่ช่วงหนึ่งที่พักเบรกในกองถ่าย แล้วเราก็ช่วยกันซิคอัพในน้ำ น่าจะเป็นช่วงนั้นที่ทำให้เราดูใกล้ชิดกัน ใหม่ก็จับข้อขามัต มัตก็จับข้อขาใหม่ จริงๆ เราช่วยกันออกกำลังกาย


มัตกล่าวเสริมว่า “เล่นกันธรรมดาครับ ก็ปกติผมก็เล่นอย่างนี้กับเพื่อนอยู่แล้วผมก็เล่นเป็นปกติครับ”

มีข่าวออกมาเรื่อยๆ ว่าที่บ้านใหม่ปลื้มมัต บ้านมัตก็ปลื้มใหม่ แบบเนี้ย “จริงๆ ไม่ได้ปลื้มอะไรกันขนาดนั้น เนื่องจากว่าเข้าประกวดปีเดียวกันเมื่อ 5-6 ปีที่แล้ว พ่อแม่ก็เลยรู้จักมัตมากกว่าผู้ชายคนอื่น เขาก็ดูแลพ่อแม่ใหม่ดีค่ะ”

ทางที่บ้านมัตว่าไงบ้าง

“ก็ไม่ว่าอะไรนะ เฉย เหมือนกัน เขาก็บอกว่าใหม่น่ารักดี แล้วก็เป็นคนกตัญญู ช่วยเหลือพ่อแม่ดีอะไรแบบเนี้ย เขาชอบตรงนั้น” กับมัตถือว่าสนิทที่สุดมั้ย “เป็นคนที่สนิทค่ะ ใหม่ก็มีเพื่อนผู้ชายหลายคน ก็ยังไม่ได้คิดว่าคนนี้ต้องมาเป็นแฟน แล้วมัตเขาก็ไม่เคยมาบอกใหม่ด้วยว่าเขามาจีบใหม่หรือชอบใหม่ (หัวเราะ)

“ซึ่งเขาเป็นคนนิ่งๆ เฉยมากจนเราไม่รู้ว่าชอบมั้ยจะจีบมั้ย ใหม่ก็เป็นผู้หญิงอย่างเนี้ย แล้วมานั่งถามมัตชอบเราหรือเปล่า จีบหรือเปล่า ก็ไม่ใช่นะ ไม่ใช่อารมณ์ของใหม่ เค้าไม่อยากบอกเราก็ไม่อยากรู้ แต่เราก็จะแอบๆ สังเกตเอาค่ะ

งานนี้ต้องใช้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์...


ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดี จาก หนังสือพิมพ์บ้านเมือง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์