พอลล่าหวานซ่อนเปรี้ยว สวยตามใจตัว-ไร้ข้อจำกัด

ใส่เสื้อสีเหลืองโดดเด่น มาพร้อมกับรอยยิ้มบาดใจหนุ่มๆ ขนาดนี้ คงไม่พลาดที่จะไปจูงมือ สาวสวย "พอลล่า เทเลอร์" มาแย้มเคล็ดลับสวยใส ให้แฟนๆ "สตาร์อินสไตล์" ได้หยิบมาใช้กันมั่ง

"สไตล์การแต่งตัวของพอลล่าก็จะเน้นให้ดูเป็นผู้หญิง แต่นอกนั้นจะใส่สีขาว ไม่ค่อยใส่สีดำ ตอนนี้พอลล่าชอบสีสันมาก การแต่งตัวตอนนี้เวลาไปงานไหนหรือที่ไหนจะเห็นพอลล่าแต่งตัวที่ออกสีสันสดใสนิดนึง"


ปกติให้ความสำคัญกับการแต่งตัวขนาดไหน

"ให้ความสำคัญนะคะ เพราะสิ่งที่คนเห็นเรา แต่งตัวอย่างไร มันก็คือตัวตนและภาพลักษณ์ของเรา ซึ่งการแต่งตัวของเราแต่ละครั้งมันสามารถสื่อมาได้ว่าเราเป็นคนแบบไหน อยู่ในอารมณ์ไหน"

ว่าแล้วก็รีบยิงคำถามที่อยู่ในใจสาวๆ หลายคนถึงชุดสวยวันนี้

"เสื้อตัวนี้ซื้อมานานมากแล้วค่ะ เชื่อไหมว่ายังไม่เคยเอามาใส่เลย เป็นวันแรกที่ใส่ตัวนี้ และพอใส่เข้ากับกางเกงยีนส์แล้วดูดี หวานซ่อนเปรี้ยวนิดๆ พอลล่าจำไม่ได้ว่าเสื้อตัวนี้ราคาเท่าไหร่แต่ซื้อที่เมืองไทย"

ส่วนกางเกงยีนส์ซื้อที่ร้านเราเอง ที่เซ็นทรัล เวิลด์ ชั้น 1 เป็นยี่ห้อของออสเตรเลีย
พอลล่าชอบกางเกงยี่ห้อนี้จะเห็นพอลล่าใส่กางเกงยีนส์ยี่ห้อนี้ตลอด สังเกตได้ตรงขากางเกงด้านหลังจะมีเครื่องหมายบวก ซึ่งมันเป็นสัญลักษณ์ของยี่ห้อนี้ ราคาประมาณ 10,000 บาท ตัวนี้ใส่มานานมากแล้ว"


เข็มขัดเส้นนี้ซื้อมานานแล้วรู้สึกว่าจะซื้อที่ญี่ปุ่น แต่จำราคาไม่ได้

สร้อยก็ซื้อมานานแล้วเหมือนกัน 2 ปีแล้ว จำราคาไม่ได้ แต่ซื้อที่ฮ่องกง แหวนนี้ซื้อที่ประเทศไทยเป็นของดีไซเนอร์ไทย ที่ชอบเพราะมันน่ารักดีและก็มีหลายสีให้เลือก ดีไซน์ก็เก๋ ราคาวงละ 3,000 บาท ประมาณนี้ กระเป๋าใบนี้เพิ่งซื้อที่ฮ่องกงค่ะ รองเท้าคู่นี้ซื้อมานานแล้วเหมือนกัน ซื้อที่ประเทศญี่ปุ่น"

เวลาซื้อของแต่ละชิ้นเน้นที่ราคาหรือเปล่า

"ไม่เน้นค่ะ เราเลือกในสิ่งที่เราชอบ และสามารถนำมาใช้ได้ตลอด"

มาที่เทรนด์การแต่งหน้าบ้างจะเป็นโทนไหน

"การแต่งหน้าจะแต่งตามอารมณ์ อย่างตอนนี้อารมณ์เราเป็นคนขี้เล่น พอออกงานการแต่งหน้าก็จะมีลูกเล่นหน่อย ช่วงนี้เบื่อแต่งหน้าจัดทาปากสีแดง ตอนนี้ก็หันมาเล่นชริมเมอร์แทน ให้มันมีการเปลี่ยนแปลงบ้าง ส่วนที่จะเน้นเป็นพิเศษคือขนตากับแก้ม แต่สีที่ใช้ก็ให้ดูสดใส อย่างวันนี้เป็นโทนสีชมพูเพราะว่ามันดูสดใส และโดยส่วนตัวพอลล่าก็ชอบสีชมพูอยู่แล้ว อย่างเล็บวันนี้ก็เป็นสีชมพูแต่ถ้าสังเกตดีๆ สีเล็บจะเป็นสีชมพู 3 โทนเลย มีชมพูอ่อน เข้ม ชมพูสว่างๆ"

สะดุดตาที่ทรงผม ดูจะเป็นธรรมชาติ

"ใช่ค่ะ ผมวันนี้ไม่ได้ทำมา แต่ชอบทรงนี้นะมันฟูๆ ดี จับเซ็ตง่าย"

มีเทคนิคเลือกเสื้อผ้าให้เป็นสาวสวยใสแบบ "พอลล่า" บ้างไหม "บางทีแล้วแต่งาน หรือบางครั้งเราก็แต่งตัวตามใจเราค่ะไม่มีข้อจำกัดตายตัว"

เอ้า...สาวๆ รับทราบ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์