เบลล์ ไชน่าดอลล์ โดนต้มเครียดจัด กรอกยานอนหลับ

หลังจากมีกระแสข่าวออกมาหนาหูว่า นักร้องสาวค่ายแกรมมี่ “เบลล์ ไชน่าดอลล์-สุภัชญา ลัทธิโสภณกุล” กินยาฆ่าตัวตายเพราะเกิดความเครียดที่ถูกคนหลอกเอาเงินไป 5 แสนบาท

จนเพื่อนศิลปินด้วยกันอย่าง ญาญ่า ญิ๋ง ยังเป็นห่วง ต้องคอยหมั่นโทรศัพท์ไปให้กำลังใจ เพราะห่วงว่าเบลล์จะคิดสั้น เลือกวิธีหนีปัญหาด้วยการกินยาฆ่าตัวตายนั้น ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อขอสัมภาษณ์เบลล์ ไชน่าดอลล์ ถึงข่าวเรื่องการคิดสั้นฆ่าตัวตายเป็นความจริงหรือไม่ เมื่อวันที่ 12 เม.ย. เบลล์กล่าวแบบเปิดใจว่า ได้คิดฆ่าตัวตายอย่างที่มีข่าวจริงๆ แต่เพื่อนๆห้ามและช่วยไว้ทัน


เนื่องจากที่ผ่านมาธุรกิจบริษัทเพอร์มาเน้นท์ เบลล์ จำกัด ของตนที่วางโครงการจัดงานมหกรรมศิลปะรอยสักนานาชาติ ครั้งที่ 2 ในประเทศไทย

ที่จะมีขึ้นในกลางเดือนพฤษภาคมนี้ มีปัญหา หลังจากที่มีบริษัทแห่งหนึ่งมาขอรับงานไปดำเนินการจัดการ แล้วมาบอกยกเลิกแบบกะทันหัน ทั้งที่ได้รับเงินค่าดำเนินการบางส่วนจากตนไปแล้ว ทำให้คิดมากหาทางออกไม่ได้จนประสาทหลอน สติแตก นอนก็ไม่หลับ จนต้องกินยานอนหลับ เพราะหวังว่าถ้าหลับไปพรุ่งนี้ จะได้มีเรี่ยวแรงมาทำงานต่อ แต่ เหตุการณ์ชีวิตมันยิ่งแย่ ไม่เป็นอย่างที่คิด ทำให้ต้องกินยานอนหลับทุกวัน เคยกินมากที่สุดวันเดียว 20 เม็ด เพราะไม่คิดอะไรแล้ว อยากจะหลับไปเลย ไม่ต้องรับรู้อะไรอีก

แต่ปรากฏว่าเมื่อครั้งที่กินยาไป 20 เม็ด เกือบทำให้ตนเสียชีวิต โชคดีที่เพื่อนช่วยไว้ได้ทัน

หลังตื่นขึ้นมาก็ยิ่งเบลอและประสาทหลอน ตอนที่กินก็คิดแค่ว่าอยากจะประชดชีวิต เรื่องนี้เพื่อนสนิท ญาญ่าญิ๋ง และหว่าหวา ไชน่าดอลล์ รับรู้ว่าเบลล์มีปัญหาก็มาคอยปลอบใจ เบลล์เล่าอย่างเปิดใจอีกว่า ก่อนหน้านี้เมื่อประมาณ 3 เดือน มีคนนามสกุลดังเข้ามาทำตีสนิท ด้วยบุคลิก คำพูดคำจาน่าเชื่อถือ เขาเข้ามาชวนคุย เบลล์มีปัญหาอะไร คนนี้ก็จะรับฟัง และยังซื้อหมาพันธุ์บูลด็อกราคาตัวละหมื่นกว่าบาทมาให้


ตอนนั้นไม่ได้คิดอะไร ยอมสนิทด้วยเพราะคิดว่านามสกุลดังคงไม่น่าหลอกเบลล์

ไม่คิดว่าจะมาหลอกลวงเราได้ เพราะคนคนนี้จะพูดจาดีน่าเชื่อถือ ยังเคยมาถามเบลล์ว่าไม่กลัวเหรอคนมาทำดีด้วย เบลล์ยังตอบไปว่าไม่กลัว เพราะเบลล์ทำงาน ตั้งใจทำสิ่งที่ดี จากนั้นคนคนนี้ก็เริ่มมาชวนจดทะเบียนตั้งบริษัทร่วมกัน แต่เบลล์ไม่ยอมจด เพราะเบลล์เองก็มีบริษัทของตัวเองอยู่แล้ว เขาก็บอกว่าจะช่วยหาสปอนเซอร์งานนี้ให้ โดยให้เบลล์เซ็นเช็คเป็นจำนวนเงิน 500,000 บาท ให้ก่อน โดยจ่ายในนามชื่อบริษัท ดิ อาย ออฟ สตอร์ม หลังจากได้รับเงินไปแล้ว งานไม่มีความคืบหน้าอะไร

เมื่อขอทราบรายละเอียดต่างๆในการใช้จ่ายเงินก้อนดังกล่าว ก็ไม่สามารถชี้แจงได้

ส่วนเบลล์ก็บินไปติดต่องานที่ต่างประเทศ กลับมาพบว่าไม่มีการทำงานอะไรให้เลย แถมบริษัทนี้ยังทำเรื่องติดต่อไปยังสปอนเซอร์ของเบลล์ ขอให้ทางสปอนเซอร์สั่งจ่ายเงินผ่านชื่อบริษัท ดิ อาย ออฟ สตอร์ม แทนที่จะเป็นบริษัทของเบลล์ จุดนี้ทำให้เริ่มพบพิรุธ จนเบลล์เริ่มรู้สึก แถมยังเอาคอนเนกชั่นสปอนเซอร์ที่เบลล์มีอยู่ ไปติดต่อจะเอาเงินเข้าบริษัทตัวเองแทน ทำให้เบลล์ไม่ไว้ใจ เมื่อตนสอบถามไปถึงได้รู้ความจริง พอเราเห็นพิรุธ แทนที่เบลล์จะบอกเลิกจ้าง ทางฝ่ายโน้น กลับขอยกเลิกทำงานกับเบลล์ ตอนนั้นก็โล่งใจจะได้จบกันไป และได้เรียกขอเงิน 5 แสนบาทคืน แต่อีกฝ่ายไม่คืน ให้ แถมยังมาเรียกเงินค่าเสียหายจากเบลล์อีก 180,000 บาท

อดีตนักร้องดังกล่าวต่อว่า เรื่องนี้ทำให้เครียดมาก เพราะงานก็จะมีอยู่แล้วแถมยังเกิดปัญหาอีก ทั้งที่เขาเป็นฝ่ายเลิกสัญญา ก็น่าจะคืนเช็คให้เบลล์

แต่เงียบไป ต่อมาเขากลับให้คนของพ่อเขาซึ่งเป็นตำรวจโทร.มาเคลียร์ เบลล์ก็เลยยิ่งเครียด ตอนนี้ยิ่งเครียดมาก ห่วงงานกลัวจะไม่ทัน เพราะถ้าเบลล์ทำไม่สำเร็จ ก็อาจจะถูกเรียกค่า เสียหายจากสปอนเซอร์ได้ และเสียชื่อเสียงไม่สามารถทำงานอะไรในแวดวงนี้ได้อีก เบลล์ตั้งใจทำงานนี้ทุกปี เอารายได้ส่วนหนึ่งไปบริจาค ไปจัดงานที่พัทยาจะได้ช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยว มีเงินไหลเข้าประเทศ เบลล์อยากรณรงค์ไม่อยากให้ทำตามแค่แฟชั่น เกิดมาไม่เคยเจอเรื่องราวขนาดนี้ ทำให้ตนเครียดจนหาทางออกไม่ได้ ต้องทำร้ายตัวเองในที่สุด


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์