นุ้ย ตัดขาด! เมิน หนุ่ม ส่งการ์ดอวยพรวันเกิด

'นุ้ย' ตัดขาด! เมิน 'หนุ่ม' ส่งการ์ดอวยพรวันเกิด เชื่อแฟนเก่าเข้มแข็งพอไม่เฮิร์ทหนักจนเสียงาน

อายุครบ 26 ปีบริบูรณ์ ไปเมื่อวันที่ 8 เมษายน ที่ผ่านมา
 
สำหรับสาวมั่นอย่าง 'นุ้ย-สุจิรา อรุณพิพัฒน์' แต่งานนี้เจ้าตัวบ่นอุบว่าไม่ได้ไปฉลองวันเกิดที่ไหนเลย เพราะมัวแต่เมคมันนี่เพลินไปเลย

"วุ่นมากเลย ตอนเช้าถ่ายละคร แล้วก็ต้องนั่งมอเตอร์ไซย์ไปถ่ายรายการต่อ เป็นวันเกิดที่ยุ่งมากเลย มีแต่คนบอกว่าดีแล้วจะได้งานเยอะๆ"

ได้ของขวัญอะไรบ้าง
 
"ได้เค้กเยอะมาก ต้องขอบคุณนายประวิทย์ด้วยที่ให้เค้กมา กินเค้กประมาณ 3 ก้อน ไม่เห็นมีของขวัญจากทหารอะไรเลย เพราะมันไม่มีตัวตนไง"


พี่หนุ่มให้อะไร
 
"เค้าก็ส่งการ์ดมาให้ ไม่ได้โทรมาค่ะ ก็อวยพรว่าขอให้สุขภาพแข็งแรง สอบวิทยานิพนธ์ให้จบ คิดสิ่งใดสมความปรารถนาประมาณนี้ค่ะ" เราได้โทรไปขอบคุณเค้ามั้ย "ไม่มีค่ะ ก็ขอบคุณฝากคนที่มาส่งการ์ดให้" อย่างนี้พี่เค้าไม่เสียใจแย่เหรอ ไไม่หรอกค่ะ พี่เค้าเป็นผู้ชายอกสามศอก"

แต่มีข่าวว่าเค้าเฮิร์ทหนักถึงขนาดทำงานไม่ได้เลยนะ

"หนูไม่รู้ ไม่ได้อยู่ตรงนั้น เพราะหนูก็ไม่ได้ไปไหน แต่หลายคนก็มีมาบอกนะว่าเค้าก็สบายดี กำลังใจดี" ใจแข็งจัง "อย่าเรียกว่าใจอ่อนใจแข็งเลยค่ะ เราก็ธรรมดา มันไม่ได้มีเหตุการณ์อะไร ในความรู้สึกของนุ้ยเท่าที่รู้จักกันมา นุ้ยว่าพี่เค้าเป็นคนที่เข้มแข็ง เค้าจัดการกับตัวเอง และดูแลความรู้สึกได้ ณ ตอนนี้ไม่ใช่ว่านุ้ยจะต้องไปดูแลใคร นุ้ยก็เป็นผู้หญิงคนนึงที่ต้องดูแลตัวเอง ครอบครัวว่าจะเป็นยังไงบ้าง"

เป็นห่วงเค้ามั้ย
 
"เราไม่รู้ว่าความจริงคืออะไร ง่ายๆ เลยนะ เวลานุ้ยเดินไปกับพี่สาว กับแม่ไปทำบุญด้วยกัน พี่สาวนุ้ยยังได้ยินกับหูเลยว่านุ้ยเดินมากับศรรามซึ่งมันไม่มีใคร ฉะนั้นเราอย่าไปเชื่อในสิ่งที่เราไม่รู้ สิ่งที่เราไม่เห็น อีกอย่างนุ้ยไม่ใช่พี่เค้า เลยไม่รู้ว่าเป็นยังไง" ไม่คิดจะโทรไปถามสารทุกข์สุขดิบบ้างเหรอ "เราทำตามสมควรมีระยะห่างกันอย่างนี้แหละค่ะดีแล้ว" นุ้ยกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์