ใหม่เชื่อมั่นภาพลักษณ์ดี ไม่หวั่นเป็นข่าว ทักษิณ-อนันดา

'ใหม่-เจริญปุระ' ไม่กลัวเป็นข่าวคู่ใคร บอกคนจริงใจหายาก คบผู้ใหญ่ให้คอยแนะนำเป็นเรื่องดี เผยสัมพันธ์'โอ๊ค'เพียงพี่น้องคุยเรื่องธุรกิจ พร้อมเข้าใจโดนจับคู่ 'อนันดา' ชี้ฉากเลิฟซีนเน้นสวยงาม ไม่อุจาดตา

ใหม่-เจริญปุระ ให้สัมภาษณ์ว่า

การที่ตนยังคงเป็นข่าวกับ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร และ อนันดา เอเวอริ่งแฮม เพราะนั่นแสดงว่าตนยังเป็นที่สนใจจากคนอ่านข่าว และถึงแม้ว่าจะเป็นห่วงตัวเองอยู่บ้างที่เป็นผู้หญิงที่ไม่ควรจะพูดเรื่องนี้มากนัก และรู้ว่าความจริงเป็นอย่างไร แต่ก็เป็นห่วงครอบครัวของคนเป็นข่าวด้วยเช่นกัน


"เรายังยึดติดเรื่องศีลธรรมอยู่เหมือนกัน ถ้าข่าวออกมาแล้วทำให้ครอบครัวเขาพัง แต่ก็ยังคุยกับท่านดีเหมือนเดิม เราไม่ใช่คนที่มีภาพว่าคบเสี่ย หรือเป็นบ้านที่ 2 ที่ 3 ของใครอยู่แล้ว เรามั่นใจในตัวเอง" ใหม่กล่าวและว่า เวลานี้หาคนดีๆ ที่จริงๆ ใจต่อกันยาก การที่มีผู้ใหญ่คนหนึ่งมาคอยแนะนำสิ่งต่างๆ ให้ก็เป็นเรื่องที่ดี



ใหม่ กล่าวด้วยว่า

กับ โอ๊ค-พานทองแท้ ชินวัตร ก็รักใคร่กันดี และเคยคุยกันบ้างเรื่องทำธุรกิจต่างๆไม่ว่าจะเป็นงานหนัง รายการทีวี หรือธุรกิจโรงแรม "เราเคยคุยกันมา ใหม่กำลังจะทำรายการทีวี เขาก็สนใจเรื่องการทำหนัง เพราะฉะนั้นเราน่าจะคุยกันได้ เป็นพี่น้องที่คุยภาษาเดียวกัน"


สำหรับงานในตอนนี้ ใหม่มีภาพยนตร์เรื่อง "เมมโมรี่ รัก หลอน" ที่แสดงคู่กับ อนันดา เอเวอริ่งแฮม ที่มีฉากเลิฟซีนจนเกิดข่าวจับคู่กันขึ้นมานั้น ใหม่กล่าวว่า เป็นเรื่องปกติที่คนจะพูดถึงฉากเลิฟซีนมากกว่าฉากอื่นอยู่แล้ว แต่สำหรับตนภาพที่เห็นในตัวอย่างภาพยนตร์นั้นเป็นภาพที่สวยงามไม่ได้อุจาดตา และฉากเลิฟซีนฉากนี้ก็เป็นฉากกุญสำคัญของเรื่อง


"ตอนแรกก็คิดว่าต้องเครียด แต่พอมีการเอาภาพถ่ายจำลองมา ทีมงานถามว่า ได้แค่ไหน ไม่ชอบตรงไหน หรืออยากให้ออกมาแบบไหน ให้ใหม่กับอนันดาร่วมคิดร่วมอะไรไม่ดี ปรับ จากความตึงเครียด ก็สบายใจ เพราะเขาก็ไม่ได้แบบว่าเน้นหรือบ้าบอ" ใหม่กล่าวและว่า จริงๆ เกร็ง แล้วก็เครียดมาก แต่อนันดาเครียดกว่า ต้องเข้าโรงพยาบาลบ่อยมาก ส่วนตนก็มีอุบัติเหตุกับฉากจบของเรื่องทำให้ต้องเข้าโรงพยาบาลเช่นกัน



นอกจากนี้ตนก็ยังมีงานของผู้กำกับพจน์ อานนท์ และ เก้ง-จิระ มะลิกุล ที่อยู่ระหว่างการถ่ายทำด้วย


ด้านอาการของ รุจน์ รณภพ พ่อของใหม่นั้น นักร้องสาวกล่าวว่า

ตนไม่ได้เจอพ่อเลยตั้งแต่วันพ่อปีที่แล้ว เพราะคิวงานของตนเยอะมากทั้งในและต่างประเทศ แต่แม่และทราย เจริญปุระ ก็ดูแลอยู่และก็บอกว่าพ่อดีขึ้นแล้ว และว่าตนอยากจะชวนพ่อไปทำกิจกรรมตามที่ต่างๆบ้าง เพราะเข้าใจ่าการที่อยู่นิ่งๆ น่าจะทำให้อึดอัด


"ใหม่อยากชวนพ่อไปทุกที่เลย แล้วชวนบ่อยมาก ชวนพ่อไปต่างจังหวัด ก็อยากจะพาคุณพ่อไปไหว้พระ แม้กระทั่งพ่อไปบวชมั้ย เดี๋ยวใหม่จะเป็นคนไปปรนนิบัติพ่อเอง คือทุกวิธีการที่ลูกจะสามารถทำได้ ใหม่เป็นคนเกิดปีเดียวเดือนเดียวกับพ่อ ก็จะเข้าใจว่าเขารำคาญ ที่ทำอะไรเองไม่ได้ อึดอัด  เซ็ง แต่เขาก็คงไม่อยากไปไกล ไม่อยากเดินทาง ถ้าพ่อพร้อม ใหม่ก็พร้อม"



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์