ฟังหัวใจ ไอซ์-อ๊อฟ-เป๊ก แอ๊บแมน ไว้จริงรึ เปล่า!?

แยกกันเราอยู่ รวมหมู่ยิ่งเริ่ด! ข่าวลือก็ยิ่งแยะตามเป็นเงา โดยเฉพาะกรณีรวมตัวกัน “แอ๊บแมน” นั่นแหละ วันนี้ “คนดังนั่งคุย” ขอฉก 3 หนุ่ม ไอซ์-ศรัณยู วินัยพานิช, อ๊อฟ-ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ และ เป๊ก- ผลิตโชค อายนบุตร เจ้าของอัลบั้ม “ทูเก็ทเตอร์ (TO GETHER)” ค่ายแกรมมี่ มาล้วง เอ๊ย! ค้นดูซิว่า “แอ๊บ แมน” จริงรึเปล่า?


เป๊ก-อ๊อฟ-ไอซ์ “แอ๊บแมนเหมือนแอ๊บ แบ๊วรึเปล่าครับ

ฮาครืน...น “จริงๆเราสามคนไปไหนมาไหนก็ทำตัวสบายๆ ปกตินะครับ เหมือน คนทั่วไป แต่ทำงานกันเยอะ จนไม่มีเวลาไปหาคนรู้ใจเข้ามาในชีวิต พอไม่มีแฟนก็ถูกมองเป็นอย่างนั้นไปได้ เหมือนตอนเห็นข่าวคนอื่น พอไม่มีข่าวกับผู้หญิงก็เกิดการเข้าใจผิดกันยกใหญ่ ก็เข้าใจอ่ะครับว่ามันเป็นเรื่องธรรมดา ไม่ได้ซีเรียสอะไรมาก (ยิ้ม)”



เคยหวุดหวิดมีสาวมาให้ลึกซึ้ง?


ไอซ์
“ไอซ์มีแฟนคลับมาชอบแบบลึกซึ้งครับ รู้เลยว่าเค้าคิดกับเราเกินเลย ตอนแรกก็ไม่รู้นะ เค้าก็มีเบอร์โทรศัพท์ไอซ์ หลังๆเริ่มส่งข้อความ “ถึงแม้ ไอซ์จะไม่สนใจ... (ขอสงวนนาม) แต่ไอซ์ก็จะอยู่ในใจเราเสมอ” แล้วไอซ์เคยไปเจอแม่เค้าที่รังสิต แม่เค้าก็เดินมาพูด อืม..ม หนักนิดเบาหน่อยยังไงก็อภัยให้กันนะ” เอ้า! แต่เราไม่ได้ไปอะไรกับเค้าใช่ป่าว? (ไอซ์ส่ายหน้า) อ๊อฟ รีบแทรก “อุ๊ย!จะไปอะไรกะเค้าล่ะพี่...”


อ๊อฟ
“แต่อ๊อฟก็มีเหมือนกันนะ” แหม!ไม่ยอมกันเลยนะ “ของอ๊อฟนี่ถึงขั้นแม่เค้าโทร.มาหาอ๊อฟ ขอให้แต่งงานกันเลย แม่เค้าบอกว่ารักทั้งคู่เหมือนลูกเลยนะ จะเอายังไงกับน้องเค้า อ๊อฟก็บอกว่าไม่มีอะไร เค้ายังย้ำว่าแน่นะ แต่สุดท้ายก็เคลียร์กันได้” เค้าก็ไม่ได้อ๊อฟงั้น? “ใช่ๆไม่ได้ (ฮ่า!) เรื่องแฟนเนี่ยอ๊อฟยังไม่มีหรอก เพราะจะหาคนที่เข้าใจการทำงานของเราน่ะยาก อยู่อย่างนี้ดีกว่า”


ผู้หญิงไม่จีบอ๊อฟหรอก เพราะมี "ผู้ชาย" มาจีบแทน?


อ๊อฟ
“มีเข้ามาจีบหลายเพศมาก ทอมมาชอบก็มี อันนี้เรื่องจริงนะ แปลกมาก ทำเหมือนอยากขออ๊อฟเป็นแฟนเลยนะ ก็โอเคนะ รู้สึกดีที่มีคนชอบ แต่ไม่เอาหรอก” มีผู้ชายมาจีบมั้ยล่ะ? มีบ้าง มีส่งข้อความมาหา แต่อ๊อฟไม่เอา อ๊อฟว่าที่เค้าเข้ามาเพราะข่าวนั่นแหละ




ข่าวว่าอ๊อฟเปิดตัวในสิ่งที่เป็นแล้วน่ะเหรอ?


อ๊อฟ
“อ๊อฟไม่เคยพูดนะ ไม่เคย เปิดที่ไหนด้วย อ๊อฟไม่เคยพูดหรือปฏิเสธว่าอ๊อฟเป็นยังไง อ๊อฟก็ทำงานไป เชื่อว่าเค้าคิดของเค้าเองแหละ ข่าวก็เหมือนกัน เห็นอ๊อฟ เดินกับเพื่อนผู้ชายก็เขียนแล้ว เค้าน่าจะถามก่อนว่า คนนั้นเขาเป็นใคร สื่อฯเลยทำให้กลุ่มคนเหล่านั้นมาจีบอ๊อฟ”

แล้วชอบแบบไหนล่ะ?

 “ชอบทุกแบบ ชอบหมดเลย มีคนรักดีกว่ามีคนเกลียด” ต้องระบุซิว่าแบบไหน ไม่ใช่เกาเหลาแบบนี้? “อ๋อ!แล้วแต่อารมณ์ อ่ะครับ (ฮ่า!) แล้วแต่วันไหนข้างขึ้น ข้างแรม ยังไงก็ได้ ขอให้เค้าเป็นคนดีก็พอแล้ว”


เป๊ก มีแฟนมั้ยจ๊ะ?

“ใครจะมาเอามัน ติดเพื่อนจะตาย (อ๊อฟทะลุกลางปล้องมาซัดเพื่อนรัก)”


เป๊ก
“ชีวิตส่วนใหญ่อยู่กับเพื่อนครับ แต่ก็มีคนเข้ามาบ้าง เพราะถ้าบอกว่าไม่มีเลยดูชีวิตมันเหี่ยว แห้งเกินไป (หัวเราะ) ดูเป็นคนไม่มีเสน่ห์เลยนะ ก็มีกุ๊กกิ๊กบ้าง มาคุยให้เรารู้สึกสดใสบ้าง แต่ไม่ได้ลงหลักปักฐาน ประมาณรักนะแต่ไม่ผูกพัน (ฮ่า)” อ๊อฟ รีบแทรก “รักนะแต่ไม่สืบพันธุ์ (ฮา)” เป๊ก “แค่เรียนกับทำงานก็ไม่มีเวลาแล้ว อีกอย่างขอสารภาพว่าเป็นคนขี้เบื่อด้วย”


ไอซ์
“ถ้าพูดถึงความรัก ไอซ์ว่าความรักเหมือนท้องฟ้านะ” ฮิ้ว...ว “ไม่ได้มองแค่มุมของหนุ่มสาว หรือชู้สาว แต่มองความรักในทุกแบบ อย่างท้องฟ้าบางวันมันก็ครึ้ม บางวันฝนตก แต่ท้ายที่สุดแล้วก็จะสว่าง เหมือนเดิม ไอซ์เปรียบความรักเป็นสีฟ้าด้วย เพราะมีแค่ฟ้าหม่นกับฟ้าสว่างเท่านั้น”
 

เป๊ก “ความรักของเป๊กคืออะไรที่สุดๆไปเลย” อืม..ม สุดๆไปเลย ความรักคือเอ็กซ์ตรีม “สุดๆไปเลย มีความสุขสุดๆ พอเลิกกันก็คือเศร้าให้สุดๆไปเลยไง” อ๊อฟ “อ๊อฟเคยเจอเหตุการณ์ แบบนี้นะ ตอนรักก็รักมาก พอเลิกคือเกลียดไปเลย แต่พอเราโตขึ้น คนนี้ก็คือ คนที่เข้าใจเรามากที่สุด เราต้องขอบคุณคนที่เคยคบกับเรานะ เพราะฉะนั้นเป๊กโตขึ้น เป๊กจะเข้าใจ” นี่ยังไม่โตอีกเหรอฟะ? อ๊อฟ “ตอนนี้ยังไม่โต๊...(ฮากลิ้ง)” เป๊ก “ความรักของเป๊กเป็นสีแดงด้วยนะ เพราะว่าฮอต ชอบอะไรแดงๆ” อ๊อฟ รีบเสริม “นิยามของเค้าคือความร้อนแรง ไม่ได้หมายถึงแค่เรื่องบนเตียง แต่มันคือความเข้มข้นของความรักไง (หัวเราะ)” เป๊ก “จริงๆต้องค้นหาก่อนนะ” อ๊อฟ “ค้นหาถึงจะรู้ว่าเป็นคน...น่ะเหรอ (ฮ่า)”
 

รักของอ๊อฟล่ะ?เป็นยังไง


อ๊อฟ
“ความรักของอ๊อฟคือการไม่จำกัดขอบเขตของมัน ไม่จำกัดทุกอย่าง ไม่ว่าผู้ชาย หรือผู้หญิง ผู้ชายรักผู้ชายยังได้เลย ไม่เห็นแปลก บางคนอาจจะรู้สึกว่ามันผิด แต่อ๊อฟเฉยๆ ถ้าเกิดว่ามีจิตใจที่จะคบกันแล้วไม่ได้ทำ ให้ใครเสียหาย มันก็ไม่ใช่เรื่องผิด เป็นสิ่งที่ดีด้วยซ้ำ อย่าไปจำกัดนิยามความรักของมันเลยครับ” !!!?



ขอขอบคุณภาพจาก:แฟนคลับ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์