นาตาลียันโจอี้บอยแค่พี่โบ้ยถามไมค์ตามจีบ

'นาตาลี'บอกสเปกหนุ่มขอแค่คุยรู้เรื่อง ยันสัมพันธ์'โจอี้บอย'แค่พี่ แย้มสัมพันธ์ 'ไมค์'มีลุ้น ปลื้มแฟนคลับ 2 นักร้องไม่ยี้ แถมชมว่าน่ารัก
 
พอแตกเนื้อสาวปุ๊บ แววคาสโนว่า ก็ออกลายปั๊บ สรุปมาเลยดีกว่าว่าสาวน้อยหน้าสาว 'นาตาลี เดวิส' จะเลือกใครกันแน่ ระหว่าง 'ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล' และ 'โจอี้ บอย' ว่ายังไงจ๊ะสาวน้อย ยืนยันอีกทีสิ ว่าใครมาวินกว่ากัน "สเปกนาตาลี เอาแบบ คุยรู้เรื่องพูดภาษาเดียวกัน โตกว่าหรือว่ารุ่นเดียวกันก็ได้ อยู่ที่คุยแล้วคลิ๊กหรือเปล่า ตอนนี้ไม่ได้ไปไหนมาไหนกับใคร ถ่ายแบบ เดินแบบเยอะ ตอนนี้พูดตามตรงถ้ามีเวลาว่างจะนอนพักมากกว่า"


กับโจอี้ล่ะ

"คงไม่ดีกว่า เค้าเป็นพี่ เป็นเพื่อนในวงการ เค้าเก่ง เราชอบฟังเพลง ฮิพฮอพ ตอนนี้ก็มีคนคุยๆ บ้างนะ ตามประสา แต่ว่ายังไม่ได้โฟกัสใครเป็นพิเศษ ตอนนี้อยากโฟกัสเรื่องงานมากกว่า"

แล้วกับไมค์ล่ะ

"กับไมค์ ก็รู้จักกับพี่แบงค์ พี่ชายไมค์ ตั้งแต่ตอนอายุ 10 ขวบ นานมากแล้ว ตั้งแต่ อาร์เอสแล้ว กับไมค์เพิ่งรู้จัก เค้ามาขอ อีเมล์ แล้วคุย msn เท่านั้นเอง ยังไม่เคยได้ไปไหนด้วยกันเลย"

เค้ามาจีบมั้ย

"ไม่รู้เหมือนกัน เราก็คุย เวลาเค้าเบื่อๆ ก็มีโทรมา เวลาเค้าร้อนนู่นนี่ก็โทรมา"


บางคนบอกว่าไมค์จีบผ่าน hi5

"คุยกันผ่าน hi5 เพราะเค้าขออีเมล์เราจาก hi5 ถ้าถามว่ามาจีบหรือเปล่าต้องไปถามเค้าเอาเอง"

โจอี้ กับไมค์ใครมาวินกว่ากัน

"ไม่มีเลย ก็คุยเท่ากัน ปกติ ตอนนี้โฟกัสเรื่องงานอย่างเดียว เราไม่มีสเปค อย่างที่บอกหล่อไม่สำคัญ เอาคุยแล้วไปแนวทางเดียว อย่างพี่โจอี้ ก็น่ารักดี คุยกันเรื่องสัตว์เลี้ยงแปลกๆ เรื่องกีฬา ทั่วไป เบสิคมาก"

กับแฟนคลับไมค์ล่ะเจอดีบ้างหรือยัง

"แฟนคลับ เจอแบบว่าเค้าเข้ามาดูใน hi5 เรา ก็บอกว่าเราน่ารัก ยังไม่มีใครว่าอะไร แฟนคลับพี่โจ้เองก็ไม่เคยว่าเราเลยแม้แต่ครั้งเดียว " นาตาลีกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์