อั้ม ปัดขึ้นค่าตัว

"อั้ม"อธิชาติ ชุมนานนท์ รับแม้ชื่อเสียงโด่งดัง แต่ไม่เคยโก่งราคาค่าตัว

เผยทิ้งระยะห่างในการรับงานคู่กับ "พิงค์กี้" สาวิกา ไชยเดช หวั่นถูกมองหวังเรื่องผลประโยชน์ ดูเหมือนจะเป็นพระเอกคิวฮอตในขณะนี้สำหรับ "อั้ม" อธิชาติ ที่ตอนนี้มีทั้งงานละคร โชว์ตัว แถมความรักกับนางเอกสาว "พิงค์กี้" สาวิกา ก็หวานชื่น


ล่าสุดมีข่าวแว่วๆ ว่าพระเอกหนุ่มนั้นขึ้นค่าตัว หลังจากที่ประสบความสำเร็จจากละครเรื่อง "จำเลยรัก" ทั้งนี้อั้มกล่าวว่า
 

"ไม่ได้ขึ้นค่าตัว เป็นราคาปกติ แล้วแต่งานมากกว่า บางงานให้เราทำอะไรเพิ่ม ก็ต้องดู แต่ไม่ได้อัพค่าตัวเพิ่ม ถามว่าดังแล้วขึ้นค่าตัวหรือเปล่า มันอาจจะต้องมีบ้าง เพราะเป็นขั้นตอนของการทำงาน บางทีเราต้องมีการเปลี่ยนแปลง แต่ไม่ใช่อัพค่าตัว หรือโก่งค่าตัว มันขึ้นอยู่กับงาน บางงานยาก ต้องเตรียมตัว มันก็เป็นไปตามขั้นตอนมากกว่า"

ถามต่อว่าช่วงนี้ไม่ได้รับงานคู่กับ "พิงค์กี้" สาวิกา เป็นเพราะอยากพักด้วยหรือเปล่า พระเอกหนุ่มบอก 

ว่าที่รับงานด้วยกันไม่ได้อยากกอบโกย หรือโปรโมทอะไร "ที่บอกว่าน้อง (พิงค์กี้) บอกว่าไม่รับงานคู่แล้ว น้องอาจจะบ่นมากกว่า เวลาเจอคนเยอะ ถามว่ารับงานคู่กัน อัพราคาขึ้นมั้ย ก็ถ้าตามราคาอาจจะมีบ้าง เพราะเราไปกันสองคน แต่เราไม่อยากให้ใช้โอกาสที่เรารู้จักใคร มาใช้ประโยชน์หาเงิน



บางทีลูกค้าต้องการจริงๆ เราก็ต้องดูอีกทีว่างานเป็นยังไง 

ถ้ามีติดต่อคู่กันก็ยังรับได้ ตอนนี้ผมกับน้องก็เจอกันอยู่ แต่อาจจะไม่ได้ไปไหนมาไหนด้วยกันมากกว่า อย่างงานสินค้าไปแค่ 3 งานเท่านั้นเอง ไม่ได้เยอะแยะอะไรมาก ขอพักๆ หน่อยดีกว่า" ดาราชื่อดังแจกแจง 

พร้อมกับเสริมต่อถึงงานแสดง ว่าตอนนี้มีละคร 3 เรื่อง 

คือ "บาดาลใจ" "บริษัทบำบัดแค้น" และ "โบตั๋นกลีบสุดท้าย" "ก็ไม่ถึงกับคิวทองหรอก คือละครเปิดเยอะขึ้น ต้องแบ่งกันไป อย่างเด็กใหม่มาเยอะ ถือว่านักแสดงเหมือนกันก็แบ่งงานกันไป คนเดียวรับ 2-3 เรื่องก็เหนื่อยแล้ว" อั้มกล่าวทิ้งท้าย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์