นักแสดงไทยไม่ใช่ดาราหนังโป๊

แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ให้สัมภาษณ์ว่า


เมื่อเร็วๆ นี้ตนรับงานเดินแฟชั่นงานหนึ่ง แล้วต่อมาก็มีภาพของตนที่ช่างภาพช้อนถ่ายจากช่วงล่างลงตีพิมพ์ในหนังสือ พร้อมคำบรรยายว่า "ตูดดำ" ซึ่งไม่ดี

"รู้สึกตลกดีนะที่เขาเอารูปอย่างนั้นไปลงในหนังสือ อยากจะบอกว่าคนนอกเขามองวงการบันเทิงคนละอย่างกับวงการหนังโป๊นะ แต่คุณกลับเอารูปที่มันให้ความรู้สึกใกล้เคียงกับรูปในหนังสือโป๊มาลง ซึ่งจริงๆ เราเข้าใจว่าภาพแบบนี้หรือคำบรรยายแรงๆ ก็เป็นสีสันอย่างหนึ่งของข่าว แต่อยากให้คำนึงถึงเยาวชนบ้าง เพราะหนังสือโป๊ เด็กซื้อไม่ได้นะ แต่หนังสือพิมพ์บันเทิงที่มีรูปแบบนี้เด็กซื้อได้ อยากฝากไปบอกคนที่ลงรูปค่ะว่า นักแสดงไทยไม่ใช่ดาราหนังโป๊" ภัทรธิดากล่าว


ภัทรธิดากล่าวอีกว่า
 
ในส่วนความรักนั้น ถึงตอนนี้รู้จักกับก้อง-การุณ ซอโสถิกุลมาได้ 2 ปีแล้วก็ตาม แต่ความสัมพันธ์ยังไม่ถึงขั้นแฟน เพราะถึงตอนนี้มุมมองเรื่องความรักของตนเปลี่ยนไป จากเดิมที่คบกันพักหนึ่งก็ตัดสินใจเป็นแฟนได้ แต่ตอนนี้อยากคบจนถึงขั้นที่มั่นใจจริงๆ ก่อน

"ถ้าเราบอกว่าเหมือนเดิมก็คงจะโกหกเกินไป ตอนนี้ความสัมพันธ์ก็พัฒนาระดับหนึ่ง คือเราสามารถปรึกษา ระบายเรื่องต่างๆ กับเขาได้ แต่ความที่เราดื้อมากๆ มีหลายอย่างที่ไม่ดีเยอะ เลยขอเวลาซัก 5 ปีดีกว่า เมื่อก่อนรู้จักกันแป๊บๆแค่ 2 ปี ก็พร้อมเป็นแฟน เรียกแฟนเลยเต็มปาก แต่ตอนนี้มันไม่ใช่แล้ว แค่ 2 ปี มันไม่พอหรอก" ภัทรธิดากล่าว

สำหรับเรื่องการเรียนภัทรธิดากล่าวว่า
 
ตนกำลังจะขึ้นชั้นปีที่ 3 ของมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ และตั้งเป้าว่าจะเรียนให้จบได้ภายใน 5 ปี


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์มติชน



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์