อนันดารับจี๊ดอึ๋ม! รักแฮปปี้-วางแผนซื้อบ้าน


"ดีครับ แฮปปี้ดี ผมมีเวลาเจอจี๊ดทุกวันครับ"
 
หนุ่มนัยน์ตาชวนฝัน "อนันดา เอเวอริ่งแฮม" เผยเรื่องความรักกับหนู "จี๊ด"แสงทอง เกตุอู่ทอง

ถามว่าความรักหวานแหววหรือเปล่า อนันดากล่าวว่า

"มันไม่ได้หวานแหววหรอก แต่เป็นความรักที่มันเติบโตขึ้นก็รู้จักกันมากขึ้น คุยกันรู้เรื่องขึ้น ที่ผ่านมามีข่าวกับพี่ใหม่(เจริญปุระ) ก็ไม่ได้มีผลกับผมและจี๊ด เขาก็ถามปกติไม่มีอะไร"

อย่างหนัง "เมมโมรี่ รัก หลอน" มีฉากเลิฟซีนค่อนข้างหวือหวา หนังใกล้เข้าแล้วกลัวจะมีกระแสกับ "ใหม่"


อีกรอบมั้ย?

"จริงๆ มันไม่มีอะไรหรอก ต้องเข้าใจก่อนว่าถ้าผมกับจี๊ดจะมีปัญหามันจะไม่เกิดจากตรงนี้หรอก ถ้ามันจะมีปัญหาก็เป็นปัญหาระหว่างเราสองคน มันไม่เกี่ยวข้องกับบุคคลที่สาม ผมกับจี๊ดคบกันมา 2 ปี สำหรับผมถือว่านานมากเลย ที่ผ่านมาไม่นานถึงขนาดนี้ครับ"

แสดงว่าจี๊ดใช่ตัวจริง?

"ณ วันนี้คือใช่ตัวจริง แต่ผมก็เป็นแบบนี้ทุกครั้ง คนที่เรารักก็คือตัวจริงหมด ไม่มีเผื่อใจอะไร เราไม่กั๊กไว้อยู่แล้ว รู้สึกอย่างไรก็ทำตามความรู้สึกนั้น มันจะเป็นไปตามสภาพ วันหนึ่งมันจะเลิกก็ต้องเลิกเท่านั้นเองครับ"

เห็นตอนนี้มารับงานถ่ายแบบคู่กับจี๊ดใน "สุดสัปดาห์" เป็นการกลบกระแสรักร้าวหรือเปล่า? "ไม่นะ มันเป็นการรับงานปกติ"


คนรอบข้างว่าอย่างไรบ้าง?
 
"โอเคนะ ใสๆ มีคนบอกว่าจี๊ดนมใหญ่มาก บนปกด้วยเหลี่ยมด้วยมุมนั้นมันใหญ่จริงๆ มันช่วยไม่ได้ที่คนจะสังเกต เพราะมันอยู่กลางเล่มขนาดนั้น แต่มันก็โอเคเขาก็ไม่ได้ถ่ายส่อเรื่องเซ็กซ์ มันเป็นแบบคู่ใสๆ หวานๆ แนวสุดสัปดาห์"

ต่อจากนี้จะมีงานถ่ายแบบคู่กันอีกหรือเปล่า?

"ถ้าเขาเรียกและจ้างมาแล้วน่าทำก็อาจจะทำ เราไม่ได้วางว่าเราจะต้องปั้นเราสองคนให้เป็นแบบนั้นแบบนี้เพื่อได้โฆษณา(หัวเราะ) เราไม่มีสร้างอิมเมจ อย่างจี๊ดเป็นนางแบบ งานแฟชั่นเป็นเรื่องปกติ และถ้าคอนเซ็ปต์ที่สไตลิสต์วางไว้อยากให้มีผู้ชายและอยากให้ผมถ่ายคู่ก็โอเค เราไม่กลัวคนมองว่าเราสร้างกระแส"

มีการวางแผนอนาคตกับจี๊ดหรือยัง?
 
"ไม่มีครับ ตอนนี้มีอยู่อย่างเดียวคือผมจะซื้อบ้าน เป็นสิ่งที่เราต้องทำอยู่แล้ว ส่วนถ้าจี๊ดอยากเป็นส่วนร่วมตรงนี้ก็แล้วแต่เขา มันเป็นสิ่งที่เราต้องทำ ครอบครัวผมยังไม่มีบ้าน เราไม่เคยซื้อบ้าน เราเช่าบ้านมาตั้งแต่ผมเกิดจนถึงทุกวันนี้ ผมมีโครงการจะซื้อที่หรือซื้อบ้านสักอย่างที่เป็นของครอบครัว อาจจะเป็นที่เชียงใหม่หรือไม่ก็กรุงเทพฯ เรายังไม่มีศูนย์รวมของครอบครัว เวลามีปัญหาจะได้กลับมาที่บ้าน พ่อ แม่ ผมและน้องไม่มีแบบนี้ และอย่างน้อยสุดวันหนึ่งถ้าผมอยากพักได้ก็พักอยู่เฉยๆ หรืออยากไปเรียนหนังสือก็มีตรงนี้สนับสนุนอยู่"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์