แหวน มึน นิตยาสารรุมทึ้ง..เกี้ยวถ่ายชุดว่ายน้ำ

หลังจากสร้างความฮือฮากับชุดว่ายน้ำบิกินี่ ที่อวดรูปร่างสุดเซ็กซี่ให้หนุ่มๆ ได้กระชุ่มกระชวยไปเมื่อปีที่แล้ว แต่ปีนี้หลายคนคงต้องผิดหวัง

 เพราะ “แหวนแหวน- ปวริศา  เพ็ญชาติ” เซย์โน งดถ่ายหวือเด็ดขาด แม้จะถูกทาบทามจากนิตยสารหัวยักษ์ถึง 9  ฉบับก็ตาม

“ถ่ายแบบชุดบิกินี่ ซัมเมอร์นี้คงไม่มีแน่นอนค่ะ เพราะแหวนรู้สึกว่าถ้าเราถ่ายงานแบบนี้บ่อยๆ ภาพลักษณ์เราก็กลายเป็นแบบนั้นไป  ซึ่งแหวนไม่อยากให้ภาพแหวนออกมาเซ็กซี่แล้ว ยิ่งตอนนี้แหวนกำลังจะมุ่งในเรื่องการทำธุรกิจด้วย  ถ้าภาพออกมาแนวเซ็กซี่บ่อยๆ คงดูไม่ดี”  “แหวนแหวน”เผยความรู้สึกกับ “ดาราเดลี่”

“จริงๆ แล้วปีนี้มีนิตยสารติดต่อมาให้แหวนถ่ายชุดบิกินี่ขึ้นปก เยอะเหมือนกัน

ตอนนี้ที่นับได้ก็ประมาณ 9 เล่มแล้วค่ะ   แรกๆ แหวนก็มีต่อรอง ให้เปลี่ยนมาเป็นใส่กางเกงขาสั้น หรือมีผ้าคลุมด้วยได้ไหม แต่ทางคนติดต่อมาส่วนใหญ่เขาอยากได้แหวนใส่แต่บิกินี่เท่านั้น แหวนก็เลยต้องปฎิเสธไปค่ะ อีกอย่างแหวนก็เคยพูดไว้แล้วว่าจะไม่ถ่ายชุดว่ายน้ำอีก จนกว่าจะแต่งงาน ซึ่งแหวนไม่อยากผิดคำพูดด้วย”



เหตุผลสำคัญกับการที่มีคนติดต่อให้ “แหวนแหวน” ถ่ายชุดว่ายน้ำนั้น

เป็นเพราะว่าบางคนอยากจะพิสูจน์ว่าว่าหลังจากที่เธอผ่าตัดเต้านมไปเมื่อปีที่แล้ว ยังคงจะสภาพเดิมหรือเปล่า “บางกระแสก็บอกว่าเต้าแหวนเบี้ยวบ้างล่ะ ซึ่งพอได้ยินข่าวมาแบบนั้น ก็มีบ้างที่อารมณ์เสีย คิดอยากจะถ่ายโชว์เลยเหมือนกัน ว่าหน้าอกเราก็ยังเหมือนเดิม ไม่ได้เบี้ยวอย่างที่เขาลือกัน แต่ก็โชคดีที่คุณแม่ห้ามไว้ ท่านบอกว่าถ้าคิดจะถ่ายก็ควรจะถ่ายด้วยความเต็มใจ ไม่ใช่เพราะการประชด”

“ยังไงแหวนก็ต้องขอขอบคุณทุกๆ ท่านที่ให้การสนับสนุนแหวน

ก็อยากเห็นผลงานถ่ายแบบของแหวนอีกครั้ง ซึ่งไม่แน่นะคะ ถ้าหนังสือฉบับไหน ยอมรับข้อเสนอของแหวนที่ขอไว้ คือ อาจให้เป็นชุดออกแนวใสๆ  กางเกงขาสั้น มีผ้าคลุม เพื่อไม่ให้ดูโป๊จนเกินไป  ก็อาจมีสิทธิ์ได้เห็นแหวนถ่ายแบบรับซัมเมอร์ก็ได้ค่ะ”  “แหวนแหวน”กล่าวปิดท้ายอย่างอารมณ์ดี



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์