เรือนหอเสร็จแล้วยุ้ย รอ ปิ๊ดยกขันหมากมาขอ

คงจะแฮปปี้ดี๊ด๊ากันอีกหนึ่งคู่ สำหรับ “ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม” กับ “ปิ๊ด-ธนดล ช้างเสวก” ทั้งคู่หวานแหว๋วกันดีไม่มีขาดตกบกพร่อง

บรรดาแฟนคลับต่างเชียร์ให้แต่งงานเป็นฝั่งเป็นฝากันซะที     เหมือนฝันกำลังจะใกล้เป็นจริง เพราะล่าสุดบ้านของฝ่ายชายที่ปลูกไว้ เพื่อเป็นเรือนหอได้เสร็จสมบูรณ์แล้ว คนที่ดีใจที่สุดคงหนีไม่พ้น ‘สาวยุ้ย’ กำลังจะได้เป็นเจ้าสาวเต็มที

เรือนหอเสร็จแล้ว ?

“เกือบจะ 100 เปอร์เซ็นต์แล้วค่ะ แต่ว่า ยังไม่เสร็จดี ยุ้ย ก็ไปดูอยู่เรื่อยๆ ถ้าเป็นช่วงซื้อของหรือเป็นช่วงตกแต่ง คือ ปิ๊ดเขาก็จะรอ ถ้าเราว่างก็จะไปซื้อของด้วยกัน ไปช่วยกันเลือกซื้อของค่ะ

เนื้อที่พอให้ลูกวิ่งเล่นมั้ย ?


“ตะแคงวิ่ง (หัวเราะ) ไม่ได้เล็กขนาดนั้น พอมีบ้าง ไม่ได้กว้างมากอะไรขนาดนั้น 50 กว่าตารางวาเองค่ะ


เห็นเรือนหอแล้วรู้สึกยังไงบ้าง ?

“คือทุกวันนี้ที่เข้าไปดูด้วยกัน รู้สึกมีความสุข แล้ว ปิ๊ด เขาก็จะมีความสุขเหมือนกัน เขาเห็นบ้านแล้วมีความสุข ยุ้ย รู้สึกดีมากๆ เราอยากที่จะทำให้มันดี ถึงแม้อนาคตข้างหน้ามันจะไม่ใช่ ตอนนี้ ยุ้ย ก็จะทำให้ดีที่สุด เหมือนช่วยเขาดูแลบ้าน”

ทำให้กดดันมั้ยว่า คนนี้ต้องใช่แน่ ?


“คิดว่า คิดมั้ย (ยิ้ม) มันก็ต้องมีคิดบ้างแหละ แต่ว่า อนาคตมันไม่แน่นอน เราถึงอยากที่จะให้ปัจจุบันดีที่สุดเท่านั้นพอ”

‘ปิ๊ด’ อยากให้เข้าเรือนหอ ?


“เขาก็แหย่ๆ อยู่เหมือนกันนะว่า บ้านเสร็จแล้ว ยุ้ย ก็บอกว่า ถ้าจะให้มาอยู่ ก็ต้องมาขอซิคะ (หัวเราะ)

คุยเรื่องแต่งงานกันบ้างหรือยัง ?

“อาจจะมีการพูดคุยกันบ้าง ถึงแม้ว่า มันจะอีกนาน แต่ก็เป็นการคุยกันเล่นๆ มากกว่า เขายังไม่ได้พูดกับครอบครัวยุ้ย อย่างเป็นทางการนะ”


คุณยายหวงหลานสาวคนนี้มาก ?

“จริงๆ ก็ไม่นะคะ อย่างยายจะพูดว่า เรารักใคร ยายก็รักด้วย ยุ้ยพูดกับยุ้ยเลยนะคะ ตอนที่คบกับ ปิ๊ด ก็พูดกับยาย ถามยายตลอด ยายก็บอกว่า ยุ้ย รักใครยายก็รัก คำพูดของยายที่พูดออกมาทำให้ ยุ้ย น้ำตาร่วงเลย ยายพูดดีมาก แล้วยายยุ้ยใจดีมาก น่ารักทั้งตาทั้งยาย”

ยายไม่อยากให้แต่งงาน ?


“ยายคงจะเป็นห่วงมากกว่า เพราะว่า ยุ้ย อยู่กับยายมาตั้งแต่เกิด อยู่กับตา-ยายมาตั้งแต่เกิด วันนึง ถ้าเราต้องแต่งงานไป ท่านอาจจะใจหาย แต่ก็อย่างว่า ยุ้ย ถึงอยากให้ยายรู้จักปิ๊ดมากๆ ซึ่งยายจะรู้สึกสบายใจ ถ้าคนนั้นเป็นปิ๊ด”

ครอบครัวปลื้ม ‘ปิ๊ด’ มาก ?


“เขาก็รัก ปิ๊ด กันทุกคนนะ ทั้งแม่ทั้งยาย ปิ๊ด เองเขาก็น่ารัก เขาจะไปดูแลทุกคนในบ้านยุ้ย อย่างเด็กหลานๆ ติดปิ๊ดมากกว่ายุ้ยอีก ถ้าจะไปเที่ยวกันแบบครอบครัว คำแรกที่เด็กๆ ถาม ก็จะถามว่า น้าปิ๊ดไปมั้ย ยุ้ย แอบน้อยใจว่า น้าตัวเองทำไมไม่สนใจบ้าง (หัวเราะ) ถามถึง น้าปิ๊ด ก่อนทุกที ปิ๊ด เป็นคนขี้เล่นมาก เขาจะรักเด็กๆ เพราเขาเรียนจิตวิทยาเด็กมา เขาจะรักเด็กๆ แล้วเด็กก็จะรักเขาทุกคน ไปที่ไหนนะเด็กจะเข้าหา ปิ๊ด มากกว่า ยุ้ย อีก (ยิ้ม)”

กลัวมั้ยว่า ‘ปิ๊ด’ จะใช้จิตวิทยากับเด็กสาวๆ ?


“(หัวเราะ) ถ้าเด็ก 17-18 ตายแน่ๆ อย่างเล่นละคร ปิ๊ด เขาก็ไม่เห็นกลัวเลย เขาก็รู้ว่า เราติงต๊อง เราเป็นคนโก๊ะอยู่แล้ว เขาไม่กลัว ยุ้ย อยู่แล้ว” 

    ช่วงนี้ ‘หนุ่มปิ๊ด’ เลยต้องเมคมันนี่อย่างหนัก หาเงินใส่ขันหมากมาขอ ‘สาวยุ้ย’ นั่นเอง


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์