พระเอกซิกส์แพ็ค ดึง นางเอกหน้าหวาน เข้าวังวน ติดเบดส์งอมแงม

สาด...สาด...สาด สาดนรก ต้อนรับสงกรานต์
 
    แฉกันหมดเปลือก แทบทุกอณุรูขุมขนของวงการบันเทิงกันแล้ว ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง แย่งปั๋ว แย่งเมีย หรือว่า ใครไปมั่วกับ หมาตัวไหน ยังไง ‘ด็อกเตอร์เห็ด’ ก็นำเอา เรื่องฉาวๆ คาวๆ มาให้ได้อัพเดทกันทุกฉบับเหมือนเคย ตามคำเรียกร้องของแฟนหนังสือที่ร่อนจดหมายมาเล่าสู่กันฟังอย่างไม่ขาดสาย บอกถึง พฤติกรรมสุดต่ำ ของดารา-นักแสดงที่ชื่นชอบ ‘ด็อกเตอร์เห็ด’ ขอขอบคุณจดหมายทุกฉบับ และกำลังใจที่มีให้ตลอดมา


ฉบับนี้ขอหยิบจดหมายที่ร่อนมาเล่า เรื่องคาวโลกีย์ มาให้ได้รู้กันอีกแล้ว แต่อย่าเพิ่งคิดว่า ‘ด็อกเตอร์เห็ด’ จะเชื่อ 100 เปอร์เซ็นต์

จนกว่าจะส่ง นังชะนีหน้าดำ ไปสืบราชการลับว่า มันเป็นเรื่องจริง ร้อย - ล้านเปอร์เซ็นต์หรือเปล่า แต่ทุกข่าวก็คอนเฟิร์มได้ ‘ด็อกเตอร์เห็ด’ ไม่ได้โม้ ฉบับนี้ขอเอาเรื่องราวสุดต่ำ ย่ำยีวงการของผู้ที่เรียกตัวเองว่าเป็น สุภาพบุรุษ (ที่สุดในวงการ) มาให้ได้รู้กันว่าที่แท้ มันก็แค่ หมา(เน่า)ตัวนึงเท่านั้นเอง
 
    วันก่อน นังชะนีหน้าดำ วิ่งมาร้องไห้ซิกๆ หลังจากที่แอบไปสืบทราบมาว่า พระเอกผิวสีกล้ามบึ้ก คนที่ ชี หลงไหลได้ปลื้มนักหนา กลับมีพฤติกรรมเลวสุดขั้วหัวใ

โดยที่ไม่มีใครล่วงรู้ เพราะลุคส์ภายนอกของ ฮี เป็น ผู้ชายอบอุ่น น่าทะนุถนอมมองทีไรสะอาดสะอ้านสายตามากๆ หลังจากที่ ฮี แจ้งเกิดจาก ละครเรื่องตบ-จูบ จนดังสะท้านโลกา ขึ้นแท่นเป็นพระเอกหน้าใหม่น่าจับตามองอีกหนึ่งคน พอมีชื่อเสียง ดังคับฟ้า เข้าหน่อย ฮี ก็เลยทำตัวกร่างยิ่งกว่า อันธพาลครองเมือง ซะอีก แหม..แต่ไม่มีใครได้รู้ลุคส์นี้ของฮีเด็ดขาด เพราะว่า พระเอกผิวสีกล้ามบึ้ก รายนี้ มีความเชี่ยวชาญด้านการ แอ๊บขั้นเซียน โดยเฉพาะ แอ๊บ(แมน) ที่ใครๆ เขาก็รู้ว่า ฮี เป็น แต๋วเอาถูด แต่ก็ยังดันไปแอบแจกขนมจีบสาวๆ ไม่หยุดหย่อน จนกลายเป็นข่าวฉาวรายวันไปแล้ว

    พอ ฮี มีชื่อเสียงก็เลยแอบดอดไปขายขนมจีบให้กับ นางเอกหน้าหวาน แต่สาวเจ้าก็ยังไม่เล่นด้วย

เพราะนิสัยของ พระเอกผิวสีกล้ามบึ้ก ยังเป็นเด็กเกินที่จะมาคบกัน เลยต้องใช้เวลาเป็นเครื่องตัดสินใจ แต่ ฮี ก็ไม่ละความพยายาม กลางวันดอดส่งข้าว-ส่งน้ำ แต่พอกลางคืนก็อยากที่จะ ส่งส่วย แต่สาวเจ้าไม่เล่นด้วย เลยต้องนอน รับประทานแห้ว ไปเต็มๆ น้ำอดน้ำทนของฮีดีมาก ตามตื้อไม่แบบนอนสต๊อป ทุกวันนี้ยังหวังที่จะ เด็ดดอกฟ้า เหมือนเดิม
 
    นี่ถ้า นางเอกหน้าหวาน รู้เรื่องที่ นังชะนีหน้าดำ นำเรื่องต่ำมาเล่าให้ฟัง มีหวังสาวเจ้าเป็นอันต้องรีบชิ่งหนีกระเจิดกระเจิงแน่ๆ

‘ด็อกเตอร์เห็ด’ ไม่ได้ต้องการให้ใครแตกแยกกัน แต่อยากให้ นางเอกหน้าหวาน ตาสว่างซะที หลังจากที่โง่งมงาย โดนสวมเขา มาหลายเดือน เรื่องมันมีอยู่ว่า พระเอกผิวสีกล้ามบึ้ก รายนี้ ไม่ได้เป็น หนุ่มอนามัย ที่ไหนหรอก ที่แท้ ฮี ก็เป็นแค่ สิงห์เสพติด รายหนึ่งของวงการ ติดถึงขั้นสุดยอดของยาเสพย์ติดชนิดพิเศษ ที่รู้จักกันในวงการเล่นยา นั่นก็คือ เบดส์ ซึ่งยาชนิดนี้จะ ผสมทอง แล้วสูดเข้าไปทางจมูก ยาชนิดนี้กำลังระบาดอยู่ในกลุ่ม โฮโซโก้แก๋ เพราะราคาซื้อขายแพงที่สุดในบรรดายาเสพย์ติดทั้งหมด
 
    ซึ่ง พระเอกผิวสีกล้ามบึ๊ก ติดงอมแงม พอว่างจากกองถ่ายละครปุ๊ป ฮี ก็มักจะไปรวมหัวกับเพื่อนนักแสดง ไปสิงห์สถิตย์ตาม

คอนโดไฮโซชื่อดัง แล้วก็ เล่นเบดส์ กันอย่างเมามันส์ คงจะรู้นะว่า หลังจาก เมายา แล้วจะไปทำอะไรกัน เพราะยี่ห้อของ ฮี มี โลโก้ทางเพศ ติดหน้าผากมาตั้งแต่เข้าวงการแล้ว ถ้าวันไหน ฮี ไม่ได้ยา ก็จะรู้สึกหงุดหงิดเหมือน หมีกินผึ้ง แทบจะลงแดงตาย แต่พอได้ เสพเบดส์ เข้าไปเท่านั้นแหละเปลี่ยนเป็นคนละคน สงสารก็แต่ นางเอกหน้าหวาน ที่กำลังยืนจ่อปากเหวอยู่ ถ้ารับรักตกล่องปล่องชิ้นกับ พระเอกผิวสีกล้ามบึ้ก เมื่อไหร่ มีหวังโดนดึงไปเข้า วังวนยานรก อีกรายอย่างแน่นอน
 
    เลือกแฟนผิด คิดจนตัวตาย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์