เมาส์สนั่น!!! เสี่ยดังทำพิษ..เหตุแม่บรู๊คไม่ปลื้มกบ

สร้างความตกตะลึงไปตามๆ กันเมื่อครั้ง คุณแม่ของพระเอกนักการเมือง "บรู๊ค" ดนุพร ปุณณกันต์ 

ออกมาประกาศกร้าวว่าไม่รับรู้เรื่องการแต่งงานของลูกชายหัวแก้วหัวแหวน "บรู๊ค" ดนุพร ปุณณกันต์  กับหวานใจสาวคนสวย "กบ" สุวนันท์ คงยิ่ง พร้อมทั้งยังเปิดใจอย่างขมขื่นว่า ว่าที่ลูกสะใภ้ไม่เคยไปมาหาสู่มากว่า 5 ปีแล้ว อีกทั้งคนในครอบครัว อย่างพี่ชายของหนุ่มบรู๊คก็ยังออกมายืนยันเช่นกันว่า สาวกบห่างหายไปจากครอบครัวมานานหลายปี ซึ่งก็คงไม่แปลกที่คุณแม่ของหนุ่มบรู๊คนั้นจะออกอาการไม่ปลื้มเป็นธรรมดา



เท่านั้นยังไม่พอ คุณแม่ของหนุ่มบรู๊คยังเจอกระแสสาปส่งจากแฟนคลับของสาวกบเข้าไปจัง ว่า

เป็น "มารความรัก" ของนางเอกคนดังกับแฟนหนุ่ม แต่ทางฝ่ายว่าที่ลูกสะใภ้ก็ไม่ออกมาปกป้อง หรือแก้ข่าวให้สักคำ จึงทำเอาเกิดอาการน้อยใจ บวกกับสาวกบเองก็ไม่เข้าหา ทำให้ดูเหมือนเรื่องราวจาไปกันใหญ่ จนกลายเป็นข่าวเมาส์กันสนั่นวงการ ถึง ความขัดแย้งของ(ว่าที่)แม่สามี(ว่าที่)ลูกสะใภ้อยู่ในขณะนี้ แต่ดูเหมือนเรื่องราวจะยังไม่ยุติง่ายๆ ถึงแม้ว่าทั้งคู่จะออกมาชี้แจงถึงสาเหตุ และแนวทางการแก้ไข

แต่กระนั้นก็เถอะก็ยังมีข่าวเมาส์กันสนั่นว่า เหตุผลอันแท้จริงถึงประเด็นขัดแย้ง ..ที่ยาวนานมาขนาดนี้

น่าจะมาจากสาเหตุปูมหลังสมัยที่สาวกบเพิ่งเข้าวงการใหม่ๆ เคยตกเป็นข่าวกับเสี่ยเจ้าของหมู่บ้านและสนามกอล์ฟดัง อีกทั้งคุณแม่ของหนุ่มบรู๊คยังรับรู้เรื่องดังกล่าวมาแล้วนานนม จึงเป็นเหตุให้งานแต่งงานของทั้งคู่ยืดเยื้อกันมาหลายครั้งหลายครา  แถมตอนนี้ทางนางเอกสาวก็ยังไม่สามารถเข้าไปกราบขอโทษ หรือทำความเข้าใจ กับแม่ของหนุ่มบรู๊คได้ขณะ เพราะต้องรอหนุ่มบรู๊คเคลียร์ปัญหาต่างๆ ให้ลงตัวได้เสียก่อน


ส่วนข่าวเมาส์ที่ว่า น่าจะมาจากเว็บไซด์ชื่อดังแห่งนึง ซึ่งออกมาแฉเรื่องราวดังกล่าว..อย่างเมามันส์

ถึงแม้ว่าจะไม่ได้ระบุชื่ออย่างชัดเจน จึงเป็นเหตุให้เหล่าบรรดานักท่องเว็บก็ต่างพากันคาดเดากันไปต่างๆ นานา และหนึ่งในนางเอกสาวปริศนาคนนั้นว่าคงไม่พ้นสาวกบ จึงทำให้งานนี้สาวกบโดนเมาส์สนั่นว่า นางเอกที่ว่า ไม่ใช่ใครที่ไหนเป็น นางเอกสาวคนสวยจากวิคหมอชิดคนนี้นั้นเอง แถมเรื่องเมาส์ดังกล่าวยังเป็นที่ฮืฮาอย่างมาก ..เลยทีเดียวเชียว

ซึ่งเรื่องนี้ไม่รู้สาวกบจะว่าอย่างไร แต่ฝ่ายแฟนคลับ"คนรักกบสุวนันท์" นั้น

ขอบอกว่าเกิดอาการปิ๊ดแตกกันไปตามๆกัน และให้ความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า น่าจะเป็นข่าวเมาส์ที่ทำให้นางเอกสาวเสียหาย และตอกย้ำภาพฉาวลงไปอีก เพื่อดิสเครดิต หรือไม่คงอาจจะอยากให้นางเอกสาวผิดหวังเรื่องความรัก อาจถึงขั้นไม่แต่งงานเลยก็อาจจะเป็นได้ ซึ่งเรื่องนี้ทั้งสองก็ยังไม่ออกมาชี้แจงแต่อย่างไร คงต้องรอให้สาวกบ หรือหนุ่ม บรู๊คออกมาชี้แจง และบอกความรู้สึกถึงข่าวเมาส์กระแสแรงที่เกิดขึ้น


ยังไงก็ขอให้"สาวกบ" ผ่านเรื่องราวร้ายๆ ไปได้นะจ๊ะ คิดเอาไว้ซะว่า "คู่กันแล้ว ก็ไม่แคล้วกัน"หรอกจ้าาา..



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์