บุ๋ม โต้ โป๊ประชดผัว มีโอกาสคืนดี วี แต่ไม่ เหมือนเดิม

เพิ่งเก็บเสื้อผ้าเดินออกจากบ้านสามีไปหยกๆ

บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ด
ี ก็พก หุ่นที่ยังไม่บุบสลายถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำฉลอง ความโสดให้หนุ่มๆน้ำลายหกเล่น เลยเป็นอาหารปากของลูกอีช่างเม้าท์ว่า “ชีถ่ายประชดบ้านปั๋ว!” บุ๋ม ฟังแล้วร้องเสียงหลง “โอ๊ย ไม่มีอยู่ในหัวเลย ปกติบุ๋มก็ถ่ายอยู่แล้วปีละครั้ง”


ไม่กลัวเสียงวิจารณ์เหรอ?
 
“น้อมรับ ทุกเสียงวิจารณ์เลย แต่เราก็เต็มที่กับทุกงาน ไม่สู้เด็กหรอกค่ะ กว่าจะถ่ายบุ๋มต้องเข้าฟิตเนสซิทอัพวันละร้อย อยากให้คนเห็นว่าถึงมีลูกแล้วก็ดูแลตัวเองได้ดี แต่ยอมรับว่ามีครอบครัวแล้วทำให้คิดเยอะกว่าคนอื่น ต้องดูคอนเซปต์ถ้าแปลกมากคงไม่ไหว”

แล้วบอกพี่วีมั้ย?


“มีส่ง MMS ไปให้ดู เค้าบอกว่าดูเด็กนะ”


แสดงว่ายังติดต่อกับพี่วีตลอดสิ?

“บุ๋มกับพี่วีจะไม่เหมือนคู่อื่นที่รอจนวันสุดท้ายแล้วค่อยหันหลังให้กัน สำหรับบุ๋มเห็นท่าไม่มีคิดว่าเราแยกกันอยู่ก่อนดีกว่ามั้ย ก่อนที่จะเกลียดกันมากกว่านี้ ก่อนที่จะไม่มีความรักเหลืออยู่เลย ดังนั้นวันนี้ก็ยังจะเห็นภาพ 3 พ่อแม่ลูกจูงกันไปกินข้าว ไปเที่ยวทะเล เพราะเราอยากให้น้องอันดามันมีส่วนที่เติมเต็ม ไม่รู้สึกขาดไป”

แปลว่ามีโอกาสกลับมาเหมือนเดิม?

“ถ้าเหมือนเดิมก่อนแต่งงานคงไม่ใช่แล้วล่ะ เพราะเราผ่านจุดนั้นมาเยอะ แล้ว แต่ถ้ากลับไปเพื่อลูกก็ต้องคุยกันอีกรูปแบบหนึ่ง แต่จะกลับไปด้วยวิถีชีวิตแบบไหนที่จะทำให้ทั้งคู่มีความสุขได้ และไม่ทะเลาะกันต่อหน้าลูก แต่เรื่องกลับไปใช้ชีวิตร่วมกันนั้นมีโอกาสน้อย แต่ก็ไม่ใช่ว่าเธอเลี้ยงลูก 2 วัน ฉัน 3 วัน คงไม่ใช่ ยังคงเจอลูกเมื่อไหร่ก็ได้ แต่ก็ไม่ใช่แบบเดิมแน่นอน”

มิน่าเลยมีข่าวกับหนุ่มๆเยอะเลย บุ๋มยิ้มก่อนตอบ


“หนักใจอยู่ บางทีโดนสัมภาษณ์ทีเดียว ถามถึงผู้ชาย 3 คนเลย”.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์