ตูนเศร้า! จำใจยินดี นานาแฟนเวย์

ยอมรับว่า “ช็อก” เมื่อ เวย์ ไทยเทเนียม เปิดปากยอมรับกำลังคบหาดูใจ นานา ไรบีนา ในฐานะ “แฟน”

เล่นเอา ตูน-ธัชพล ชุมดวง พระเอกหนุ่มจากภาพยนตร์เรื่อง “อรหันต์ซัมเมอร์” ค่าย เอจี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เสียศูนย์! แต่ก็จำใจแสดงความยินดีกับ นานา ซึ่ง ตูน เผยว่า “เสียใจเหมือนกันนะ ที่เค้ามีแฟนใหม่เร็ว ป่วยเลยครับ (หัวเราะ) เปล่าหรอก จริงๆมันโดนหลายเรื่องรุมเร้า


ถามว่าเสียใจมั้ย ก็เสียใจนะ แต่เป็นสิ่งที่เราต้องยอมรับให้ได้

เค้าไม่ผิด เพราะความสัมพันธ์ของเรามันจบลงแล้ว คุยกันชัดเจนแล้ว ทุกวันนี้ไม่มีการต่อว่ากัน แม้ว่าเค้าจะเจอใคร หรือตัดสินใจเร็วยังไงเราก็ไม่ว่า เพราะเดี๋ยวเวลาก็จะบอกเองว่าเค้าตัดสินใจถูกหรือผิด เรื่องตกใจก็ต้องตกใจอยู่แล้ว แต่มันคงเป็นช่วงเวลาที่รักครั้งใหม่เค้ามาเร็วไปหน่อย

ส่วนตูนไม่ได้รีบร้อน ไม่ได้ปิดโอกาส ถ้ามีเข้ามาเราก็จะพิจารณากันไป

แต่นี่ยังไม่คิด บางคนคิดว่าตูนรอง้อนานาอยู่หรือเปล่า จริงๆแล้วไม่ใช่ เรา ไม่ได้ง้อ สถานะเราชัดเจนว่าเราเป็นเพื่อน เราก็ชัดเจนในแบบนั้น ไม่ได้ง้อเลย แต่ที่ไปบ้านเค้าก็เพราะมีธุระแล้วการที่ตูนอยู่นิ่งๆเพราะเราต้องการเวลาอยู่กับตัวเอง”


ยังไงก็ยินดีด้วยที่นานาแฮปปี้กับความรัก

“ก็ต้องเป็นอย่างนั้นอยู่แล้ว มันต้องยินดี เราก็ดีใจกับเค้านะ ไม่ว่าการตัดสินใจของเค้าจะเป็นยังไงก็ตาม ไม่งอแง ไม่โวยวายหรอก ตอนแรกตูนก็ถามว่าแน่ใจแล้วนะ เค้าบอกว่าแน่ใจ โอเค ถ้าแน่ใจก็ขอให้โชคดี ไม่มีอะไรติดค้างซึ่งกันและกัน ตูนก็เชื่อว่าวันนึงตูนจะเจอคนที่ใช่ เหมือนกัน คงต้องมีซักคนที่เค้าต้องการอยู่เคียงข้างคนอย่างเรา แต่ตูนยังไม่เจอเท่านั้นเอง รักครั้งใหม่ตูนอยากให้เค้ารักตูนในแบบที่ตูนเป็น

ไม่มีใครเข้ามาเลยเหรอ?

“มันก็มีเข้ามาบ้างเยอะนะ แต่ยังไม่ใช่ แล้วไม่อยากให้คิดว่าที่ไม่ใช่ เพราะตูนเอาไปเปรียบเทียบกับนานา บอกได้เลยครับว่าไม่ใช่จริงๆ ตูนอยากอยู่นิ่งๆมากกว่า บอกตรงๆว่าตอนนี้กำลังงง สับสนกับชีวิต ทุกอย่างมันเกิดขึ้นเร็วมากจนตั้งตัวไม่ทัน ขอ เวลาตูนทำใจหน่อยละกันนะครับ”.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์