อั้ม เก็บเต้า งดโชว์สงกรานต์

ช่วงเทศกาลสงกรานต์ของทุกๆปี “ดาราดัง” จะเดินทางไปรดน้ำดำหัวผู้หลัก ผู้ใหญ่กัน หรือไม่จะกลับไปร่วมทำบุญบรรพบุรุษกับครอบครัวในต่างจังหวัด

 แต่บางคนอาจจะใช้เวลาว่างในช่วงดังกล่าวไปท่องเที่ยวช้อปปิ้ง “ต่างประเทศ” กัน

แต่หารู้ไม่ว่า “อั้ม-พัชราภา  ไชยเชื้อ “นางเอกแห่งวิกหมอชิต”  ที่บรรดาหนุ่มอยากสาดน้ำวันสงกรานต์อีกคนหนึ่ง กลับขออยู่อย่างเงียบๆแบบไทยๆ  เพื่อรักษาขนบธรรมเนียมที่ดีงาม ปีนี้ผู้จัดการ “อั้ม” เปิดเผยว่า “น้องอั้มเขาคงไม่ได้ไปเที่ยวไหนแน่ เพราะว่าทุกๆปีเขาจะขออยู่บ้าน เพื่อรดน้ำดำหัวคุณแม่ และร่วมเล่นสงกรานต์กับเพื่อนๆที่กรุงเทพฯแน่นอน  แม้ว่า จะมีงานโชว์ตัวติดต่อเข้ามา 3 ราย แต่ต้องตอบปฎิเสธไป หากประเมินรายได้ตกอยู่แสนกว่าบาทที่ต้องศูนย์เสียโอกาสไปในช่วงนั้น”   



ด้วยความที่ “น้องอั้ม” เป็นดาราที่มีความกตัญญูต่อครอบครัว

เขาจะใช้ชีวิตใน”วันครอบครัว”อย่างเต็มที่  เพราะช่วงนั้นงานถ่ายละครยังไม่มี และหลังจากนี้ไปเขาต้องกลับไป ร่วมกิจกรรมการการตลาด”ยาสระผมซันซิล”อีกครั้ง ซึ่งเธอได้เป็นพรีเซนเตอร์สินค้าอยู่ด้วยซึ่งโฆษณา “กลางแจ้ง” และ “หนังโฆษณา”ผ่านทางสื่อทีวีนั้น ตอนนี้มีบริษัทฝรั่งว่าจ้างให้ผลิตหนัง  “โฆษณา”ชุดดังกล่าว ซึ่งอั้มค่อนข้างที่ประทับใจผลงานโฆษณาชุดนี้มาก ประกอบกับเธอใช้ยาสระผม “ซันซิล”มานาน

นอกจากนี้แล้ว แผนงานอนาคต “อั้ม” เขาสนใจที่ลงทุนในธุรกิจที่เกี่ยวกับแฟชั่น

อย่างที่เพิ่งเปิดร้านแห่งใหม่ ที่คริสตัล พาร์ค ย่านเลียบทางด่วน รามอินทรา ตอนนี้ค่อนข้างที่ไปได้ดี เหล่าเพื่อนๆดาราต่างเดินทางไปอุดหนุนซื้อสินค้าที่ร้านกันอย่างมากมาย  เนื่องจากสินค้าบางประเภทเธอเป็นคนออกไอเดีย งานดีไซน์ควบคู่ไปด้ว



ส่วนธุรกิจร้านอาหารนั้น ตอนนี้มีร้าน” ดี- วะ” ย่านถนนเกษตร-นวมินทร์

ซึ่ง “อั้ม” ต้องไปดูแลบางวัน หลังเลิกงานละคร และงานโชว์ตัว แต่ลูกค้าเข้ามาใช้บริการต่อเนื่อง ซึ่งตอนนี้เธอมีความสุขกับการทำธุรกิจเสริมมาก ซึ่งได้คุยกับเพื่อนๆอยากลงทุนสินค้าที่เกี่ยวกับแฟชั่นอีก ด้วยความที่เธอเป็นคนที่ชอบแต่งตัวตามสไตล์แฟชั่นทันสมัยอยู่แล้ว

ส่วนผลงานละคร ตอนนี้”อั้ม” เตรียมถ่ายละครอยู่เรื่องหนึ่ง ”เย้ยฟ้า ท้าดิน” ค่ายกันตนา คาดว่าน่าจะปิดกล้องเร็วๆ ตอนนี้ถ่ายไป 60-70 %ไป              

สำหรับผลงานโฆษณาชิ้นต่อไป ตอนนี้ “อั้ม” ได้รับการไว้วางใจจาก “ค่ายมิสทีน”อีกปีหนึ่ง หลังจากก่อนหน้านี้เคยถ่ายโฆษณาแป้งมิสทีนไปแล้ว ซึ่งกระแสตอบรับจากสาวมิสทีนค่อนข้างดี ด้วยความที่ “อั้ม” เป็นขวัญใจลูกค้าขายตรงค่ายนี้มานาน “อย่างกรณีถ้าอั้มถ่ายโฆษณาชุดไหนออกไปสู้สายตาลูกค้า  จะพบว่ามีผลตอบรับอย่างรวดเร็ว ด้วยความที่ชื่อเสียงอั้ม ใครๆรู้จักเขาในผลงานละคร และวันนี้เขามีอิทธิพลทางการตลาดพอสมควร จึงทำให้เป็นที่สนใจค่ายสินค้าอยากให้มาเป็นพรีเซนเตอร์ต่อเนื่อง

ส่วนงานโฆษณาที่เพิ่งยกเลิกไปก่อนหน้านี้ 2 ตัว คือ สินค้าบางตัวนั้นเขาไม่ใช้บริการมาก่อน 

จึงไม่อยากที่ตอบตกลงลูกค้า ประกอบกับเรื่องอิมเมจของเธอนั้น จะต้องสอดรับกับบุคลิกสินค้าประเภทนั้นด้วย ส่วนเม็ดเงินโฆษณาที่อั้มเพิ่งได้รับมาจากโฆษณาแชมพูสระผมนั้น ส่วนหนึ่งเธอจะนำเงินไปมอบให้คุณแม่หมด เพื่อเก็บเป็นทุนใช้ในบั้นปลายชีวิตโฆษณา”มิสทีน”ชิ้นล่าสุดนี้ อั้มได้ค่าตัว 7 หลัก  ส่วนเป็นสินค้าประเภทไหน ตอนนี้ยังปิดเงียบอยู่ คาดว่าเร็วๆนี้จะออนแอร์ทางสื่อทีวี  และภาพนิ่งจะออกสู่สายตาผู้ชมอีกครั้ง อย่างโฆษณามิสทีนตัวใหม่  จะเริ่มไตรมาสที่ 2 ออนแอร์หนังโฆษณาอีกชุด ก่อนหน้านี้ “อั้ม”เป็นเจ้าแม่แห่งสินค้าเรื่องความสวยความงาม



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์