แพนเค้กโต้!เขม่นจั๊กจั่นแย่งบทเด่นสู่แสงตะวัน

'แพนเค้ก' โต้เกาเหลา 'จั๊กจั่น' เหตุถูกแย่งบทเด่นในละคร 'สู่แสงตะวัน' ยันแค่โปรโมทละคร ไม่กลัวโดนเปรียบเทียบฝีมือ
 
เล่นละครช่องตัวเองอยู่ดีๆ ดั๊นโดนข่าวเกาเหลานางเอกข้ามช่องอย่าง 'จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข' ที่กระโดดมาเล่นละคร 'สู่แสงตะวัน' ของค่ายดาราวีดีโอ งานนี้มีกระแสข่าวลือมาว่า แฟนคลับของ 'แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์' ไม่พอใจ ที่จั่นเหมือนว่าจะมาเด่นกว่า


แบบนี้ต้องให้นางเอกค่ายเจ้าบ้านช่วยยันว่าความจริงเป็นยังไง

"เหมือนเป็นการสร้างกระแสมากกว่านะคะ พี่จั่นเป็นพี่สาวที่น่ารักมาก ส่วนตัวก็อ่านข่าวที่พี่จั่นตอบแล้วนะ ข่าวทีจั่นออกมาให้สัมภาษณ์ เค้าเองก็บอกว่าไม่มีอะไร และแฟนคลับพี่จั่นเองก็น่ารักทุกคน เชื่อได้ว่าไม่มีปัญหาแน่นอน คงเป็นกระแสมากกว่า"

ในเรื่องใครเด่นกว่าใคร

"ก็คาแรคเตอร์ ก็แตกต่างกันออกไป ไม่เหมือนกันเลยค่ะ พี่จั่นเองก็เป็นตัวเด่นมากๆ ตัวนึงในเรื่อง เหมือนเป็นตัวเดินเรื่องตัวนึง และแพนเองก็เป็นตัวหนึ่ง ที่เข้ามาดำเนินในเรื่องนึงในส่วนอื่น เอาเป็นว่าทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดดีกว่านะคะ"


กลัวแฟนคลับจะเกาเหลากันมั๊ย

ไม่หรอก คงไม่มีอะไร แพนเองก็รักพี่จั่นอยู่แล้ว ไม่มีอะไรแน่นอน

กลัวละครออกมาแล้วเปรียบเทียบกันมั๊ย

"อืม..แพนว่า เรามีโอกาสได้มาร่วมงานกัน ก็ดีอยู่แล้วนะ คงไม่มีโอกาสบ่อยๆ คืดว่าติดตามเรื่องละคร เรื่องเนื้อหาดีกว่านะคะ สนุกมากค่ะ"

ได้มีการบอกหรือว่าเตือนแฟนคลับแพนมั๊ยว่าอย่าไปเกาเหลา แฟนคลับจั่น

"ไม่เลย แฟนคลับแพนเองก็น่ารัก และแพนก็เชื่อว่าแฟนคลับพี่จั่นเองก็น่ารักเช่นกัน เรียกว่าเรียกกระแสไปในตัวนะกัน ไม่ได้กดดันอะไรเลยนะ ไม่ต้องเคลียร์กันกับพี่จั่นด้วย แต่อ่านในบทสัมภาษณ์แค่นั้นเอง ดีออกได้ประกบนางเอกข้ามช่อง ถือเป็นกำไรให้คนดูด้วยค่ะ" แพนกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์