เข็ม โต้ คั่วไฮโซเล่นจ้ำจี้ เชื่อมีคนจ้องทำลาย

"เข็ม" ตี10 โต้ข่าวคั่วไฮโซ! พาเล่นจ้ำจี้ ลั่นไม่มีตัวตน เชื่อคนจ้องทำลาย ขู่หากรู้ตัวคนปล่อยเอาเรื่องแน่
 
เจอซ้อ 7 เจ้าเก่าแฉว่ากำลังคั่วอยู่กับนักธุรกิจไฮโซ แถมยังชวนกันไปเล่นจ้ำจี้เป็นประจำ จนเมียเด็กของฝ่ายชายต้องตามราวีอยู่บ่อยๆ ข้อหาหนักขนาดนี้ "เข็ม- กฤตธีรา อินพรวิจิตร" อยู่เฉยไม่ได้ออกมาเต้นผางฉะเละว่า "ข่าวนี้มีคนโทรมาบอกเหมือนกัน แต่ไม่จริงเลยค่ะ


ช่วยหาให้ด้วยนะว่าใคร ถ้าใครหาเจอว่าคนนี้เป็นใคร แล้วเข็มไปนั่งที่ร้านไหนช่วยมาบอกด้วย

เพราะเข็มไม่ได้ไปไหนเลย เข็มว่าเป็นการดิสเครดิตค่ะ มีคนจ้องทำลายเข็มอยู่ เพราะปลายเดือนเมษานี้เข็มจะเปิดร้านเล็บ ช่วงนี้ก็เลยยุ่งวุ่นวายมาก แล้วยังมาบอกว่าเข็มควงไฮโซคนนี้ไปดูเดี่ยวไมโครโฟน ซึ่งวันนั้นเข็มไปดูกับเพื่อนผู้หญิง 7 คน แล้วยังไปเจอพี่ม้า-อรนภา แหมถ้าเข็มควงใครไปคนก็ต้องเห็น ดังนั้นเป็นไปไม่ได้เด็ดขาด"


คิดว่ามีข่าวได้ไง

"จุดประสงค์ของเค้าที่เขียนคงต้องการจะตอกย้ำภาพเข็ม คิดว่าคงเป็นคนที่เป็นบ่อนทำลายที่พยายามจะดิสเครดิตเรา ทำให้เราดูไม่ดี โดยสร้างเรื่องขึ้นมาว่าเราพยายามไปแย่งคนโน้นคนนี้ เพราะเข็มอ่านดูแล้วก็สำนวนเดิมๆ คำเรียกเดิมๆ ซ้ำซาก เว็บนี้ปิดไปได้แล้ว เพราะเป็นการแต่งเรื่องขึ้นมาทำให้คนเดือดร้อน"


คิดว่าเป็นคู่กรณีเก่าหรือเปล่า

"คงไม่ใช่หรอก เข็มว่าคงเป็นคนที่เห็นผิดหรือจำผิดหรือไม่ก็แต่งขึ้นมาเอง ซึ่งตอนนี้เข็มกำลังให้คนสืบอยู่ ก็พอจะรู้บ้างเลาๆ ว่าเป็นใคร แต่ไม่ใช่คนในวงการ เข็มยังไม่อยากพูดอะไรมากตอนนี้"

จะฟ้องมั้ย

"ต้องดูก่อนค่ะเค้าก็มีกฎหมายคุมของเค้าอยู่ มันเป็นเว็บที่ใครเขียนก็ได้ ตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงสืบอยู่ว่าเป็นใครพาดพิงอะไรยังไง เขียนผิดคนหรือเปล่า เรื่องแบบนี้ต้องสืบให้ลึกๆ ให้รู้จริงๆ ไม่งั้นเดี๋ยวก็หลุดไปได้อีก คือครั้งนี้เข็มรู้สึกว่ามันออกจะโจ่งแจ้งและทุเรศไปนิดหนึ่ง หาว่าเราไปนั่งอะไรไม่รู้ แล้วคนก็มาหากันว่าเป็นใคร มันเยอะไปนิดหนึ่ง ลามแล้ว คงไม่โกรธ ครั้งแรกที่อ่านยังนึกว่าเป็นคนอื่นเลย จนมีคนโทรมาบอกเยอะทุกคนจะนึกว่าเป็นเราช่วยไปหาให้หน่อยละกันว่าไฮโซคนนั้นเป็นใคร เข็มไม่รู้จริงๆ"

สรุปว่าตอนนี้โสดสนิทเหรอ

"ค่ะ ไม่ได้เจอใครเลย ทำงานทุกวันตั้งแต่เช้าจรดเย็นและไม่ได้ไปงานไหนด้วย ถามว่าเข็ดกับความรักมั้ย เข็มไม่เคยเข็ดค่ะ" เข็มกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์