พิตต้า ฟุ้งไม่กลัวปาปาราซซี่

พิตต้า ณ พัทลุง เซ็งถูกนำภาพคู่กับแฟนหนุ่มข้าราชการลงซ้ำแจงไม่กลัวปาปาราซซี จับภาพหวาน

เผยให้เกียรติผู้จัด "จิ๋ม" มยุรฉัตร เหมือนประสิทธิเวช แม้จะมีค่ายอื่นติดต่องานละคร คบหาดูใจกับหนุ่มข้าราชการมาพักหนึ่งแต่ดูเหมือนว่าดาราสาว "พิตต้า" ไม่ค่อยควงแฟนหนุ่มออกงานสักเท่าไร ทั้งนี้เธอยอมรับ ว่าไม่ใช่เพราะกลัวปาปาราซซี แต่มีเวลาเจอกันน้อย เนื่องจากต่างคนต่างทำงานนั่นเอง

จริงๆ ที่มีภาพคู่กับเขาบ่อยๆ นั้น มันเป็นภาพตั้งแต่ปีที่แล้ว 

แล้วหนังสือเอากลับมาลงใหม่ มันเป็นรูปเดิมนั่นแหละแต่ลงประมาณ 4 รอบแล้ว ซึ่งเป็นรูปที่ต้าใส่ในHi5 แต่ตอนนี้ต้าก็ปิด Hi5 ไปแล้ว ตั้งแต่โดนเอารูปไปลงก็ไม่เอารูปลงไปอีก" พิตต้ากล่าว



ถามต่อว่าเป็นเพราะไม่ค่อยไปไหนกับแฟนหนุ่มหรือเปล่า ทำให้ปาปาราซซีไม่เห็น ดาราสาวกล่าว 

ว่าอาจจะเป็นเพราะต่างคนต่างทำงาน อีกทั้งฝ่ายชายก็ไปต่างประเทศบ่อยด้วย "ไม่ใช่ว่าไม่ได้ไปไหนมาไหนด้วยกัน เพราะกลัวปาปาราซซีถ่ายรูปได้หรอก คือเราเจอกันก็กินข้าว กินข้าวเสร็จก็กลับบ้าน ไม่จำเป็นต้องไปไหนเยอะแยะ ที่บ้านต้าก็แฮปปี้ดี เจอเขามาตั้งแต่เด็กแล้ว รู้จักกันมานานแล้ว ถามว่ามองอนาคตไว้บ้างหรือยัง ตอนนี้ยังไม่ได้มองอนาคตไกล เพราะต้ายังไม่ได้ทำอะไรที่อยากทำอีกเยอะ" 

พิธีกรสาวแจกแจงพร้อมกับเสริมต่อ ว่าสำหรับงานละครนั้น ตอนนี้ยังไม่มี 

แต่มีงานพิธีกรรายการ "ดาวน์ทาวน์" ที่คู่กับ "ธัญญ่า" ธัญญาเรศ เองตระกูล ทุกวันหยุดนักขัตฤกษ์ "ละครต้องรอคุยกับ อาจิ๋ม (มยุรฉัตร เหมือนประสิทธิเวช) ว่ายังไง อาจิ๋มก็พูดเกริ่นๆ ไว้ ถามว่ามีค่ายอื่นติดต่อให้เล่นละครมั้ย ก็มีแต่ต้องรอดูของอาจิ๋มก่อน ว่ายังไง ไม่ใช่ว่าเราไม่มั่นใจในการเล่นละครออกนอกค่าย แต่เราคงต้องให้เกียรติอาจิ๋มด้วย" พิตต้ากล่าวสรุป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์