ข่าวดีจ้า ! เต๋าคืนดีนัทแล้วว

รักช่วยโปรโมทเทป เต๋า คืนดี นัท


รักอึมครึมระหว่าง เต๋า-สมชาย และภรรยา นัท-มีเรีย เจ้าของตำนาน รักข้ามค่าย อันแสนโด่งดัง ที่แท้เป็นเพียงเกมรักร้างครั้งนี้ เป็นแผนช่วยโปรโมทเทปชุดใหม่เมียคนสวยล่าสุดเพื่อนสนิท โทรเข้ามือถือ นัท กลางดึก แต่ เต๋า เป็นคนรับสายแทนน้ำเสียงระรื่น ด้านแม่ยายนางจินดาหายป่วยจากโรคเครียด รับลูกเขยเต๋ากลับเข้าบ้านที่ย่านเสนาแล้วอย่างชื่นมื่น




แท้จริงแล้วผู้สื่อข่าวพบว่า


แล้วที่สุดความในใจที่นักร้องสาวสวย นัท-มีเรีย เข็มกลัด ร่ำร้องเพลง รักไม่ช่วยอะไร ที่ว่ากันว่าเป็นการบอกเล่าเรื่องราวความรักของเธอกับสามีนักร้อง-นักแสดงมาดแบดบอย เต๋าสมชาย ที่ความรักไม่สามารถช่วยและนำพาชีวิตคู่ให้ราบรื่นอย่างที่หวัง แท้จริงแล้วผู้สื่อข่าวพบว่า รักร้าง ที่ครึกโครมทั่วบ้านทั่วเมืองอาจเป็นเพียงแผนโปรโมทเทปชุด เลิฟแอนด์ไลฟ์ (LOVE AND LIFE) ของนัท มีเรีย เท่านั้น



คนสองคนที่บอกว่ารักกันมากที่สุดคู่นี้กลับมาคืนดีกันจนได้


โดยเกี่ยวกับเรื่องนี้ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากเพื่อนสนิทของนัท มีเรีย ว่า ตนได้โทรไปหานักร้องสาวกลางดึกเพื่อสอบถามสารทุกข์สุขดิบตามประสาเพื่อน แต่ปรากฏว่าเจ้าของเสียงที่รับทางปลายเป็นเสียงแหบห้าวอันแสนคุ้นหูของชายหนุ่ม
ตอนแรกก็ตกใจเหมือนกันที่คนเสียงคนรับสายเป็นเสียงผู้ชาย เพราะเวลาขณะนั้นก็ราวๆ 4 ทุ่ม จะ 5 ทุ่มแล้ว แต่ก็จำได้เลยทันทีว่าเป็นเสียงของน้องเต๋า ความตกใจก็เลยเปลี่ยนเป็นดีใจ เพื่อนสาวของนัท มีเรียกล่าวอย่างดีใจที่วันนี้ รัก ได้ช่วยนำพาให้คนสองคนที่บอกว่ารักกันมากที่สุดคู่นี้กลับมาคืนดีกันจนได้



เต๋า กลับไปอยู่ที่บ้านน้องนัทแล้ว


ตอนนี้ทราบว่าน้องเต๋า กลับไปอยู่ที่บ้านน้องนัทที่เคยเป็นเรือนหอในซอยเสนานิคม ย่านเกษตร แล้ว โดยคนที่ดีใจไม่แพ้ทั้งสองคนคือคุณแม่จินดา แม่ยายที่รักและเอ็นดูลูกเขยอย่างน้องเต๋า และอยากให้ทั้งคู่กลับมาคืนดีกันนั่นแหละ แหล่งข่าวรายงาน
ต่อเมื่อผู้สื่อข่าวถามความคิดเห็นต่ออีกว่า เป็นไปได้หรือไม่ที่ทั้งคู่กลับมาคืนดีกันสักระยะแล้ว เพียงแต่อยากให้แฟนๆ เห็นใจ นัท มีเรีย ที่ร่ำร้องเพลงนี้อย่างน่าสงสาร โดยเฉพาะในมิวสิควิดีโอ ที่ถึงขนาด ร้องไห้ตลอดเวลา เพื่อเป็นแผนโปรโมทเทป ก็ได้รับคำชี้แจงว่า




ถ้าจะมองว่าทั้งคู่วางแผนโปรโมทอัลบั้มเพลง ก็อาจจะเป็นการมองกันในแง่ร้ายเกินไป


จริงอยู่ว่าเทปชุดนี้ขายดี เพราะน้องนัทเป็นคนเล่าให้ฟังเอง แต่ถ้าจะมองว่าทั้งคู่วางแผนโปรโมทอัลบั้มเพลง ก็อาจจะเป็นการมองกันในแง่ร้ายเกินไป เพราะเชื่อว่าทั้งเต๋าและนัท คงไม่ยอมให้ชีวิต หรือเรื่องราวชีวิตของตัวเอง เพื่อโปโมทสินค้าหรอก แต่ที่กลับมาคืนดีกันได้เป็นเพราะทั้งคู่รักกันมากกว่า เพื่อนสาวคนสนิทของนัท มีเรีย กล่าวปิดท้าย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์